Sự Độc Đáo Trong Chiến Lược Quảng Bá Phim của Sao Nam Hollywood

Sự Độc Đáo Trong Chiến Lược Quảng Bá Phim của Sao Nam Hollywood

John Cena gây sốc với chiến lược quảng bá phim mới, khiến cư dân mạng xôn xao với màn giả gái 'xấu chấn động'

Màn Trình Diễn Đặc Biệt

Trong thế giới sôi động của Hollywood, không gì có thể ngạc nhiên hơn khi một sao nam nổi tiếng như John Cena chọn một chiến lược quảng bá phim hoàn toàn khác biệt. Thay vì những phương tiện quảng cáo truyền thống, Cena đã tạo một tài khoản 18+ trên trang web O. để giới thiệu dự án phim mới của mình. Hành động này không chỉ gây sốc mà còn khiến cộng đồng mạng xôn xao, chứng minh sự độc đáo và sáng tạo trong chiến lược marketing.

Sao nam Hollywood gây sốc với chiến lược quảng bá phim mới

Nhân Vật Ricky Stanicky

Tài khoản 18+ mà Cena tạo ra không phải là của chính anh, mà là của nhân vật Ricky Stanicky trong bộ phim mới mang tên cùng. Ricky Stanicky, người có nhiều bí mật kỳ lạ và những tạo hình độc đáo, đang tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Phản ứng của cư dân mạng khiến cho chiến lược quảng bá của John Cena trở nên thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Nhân vật Ricky Stanicky - Phim hài Amazon Prime Video

Vai Diễn 'Chấn Động'

Trong dự án phim Ricky Stanicky, John Cena sẽ đảm nhận vai diễn 'điên rồ' nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Anh sẽ hóa thân thành Ricky Stanicky, nhân vật gây sốt với những tình huống dở khóc dở cười. Đáng chú ý, Cena còn có những màn giả gái 'chấn động', như hóa thân thành Britney Spears trong trang phục của bản hit Baby One More Time đình đám một thời. Sự đa tài và sự sáng tạo trong vai diễn của John Cena đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả và giới truyền thông.

John Cena hóa thân thành Britney Spears - Ricky Stanicky