Sự Chinh Phục Của Tống Dật và Bạch Kính Đình: Cảm nhận của khán giả

Sự Chinh Phục Của Tống Dật và Bạch Kính Đình: Cảm nhận của khán giả

Khán giả đánh giá thế nào sau khi xem 6 tập đầu Trường Phong Độ? Cùng tìm hiểu những phản hồi tích cực và tiêu cực về bộ phim đầy hứa hẹn của Tống Dật và Bạch Kính Đình

Bộ phim Trường Phong Độ đã chính thức ra mắt vào ngày hôm qua (18/6), với sự tham gia của cặp đôi diễn viên Tống Dật và Bạch Kính Đình. Tác phẩm này kể câu chuyện về một mối tình đầy bi hài giữa hai nhân vật chính là Liễu Ngọc Như và Cố Cửu Tư.

Liễu Ngọc Như là một cô gái đã trải qua nhiều khó khăn từ khi còn nhỏ, do bị cha mẹ kế phản bội và lạnh lùng. Cô luôn cố gắng trở thành một tiểu thư hoàn hảo theo các chuẩn mực xã hội, nhằm tìm kiếm một người chồng tốt sau này. Tuy nhiên, định mệnh đã đưa cô vào cuộc hôn nhân với Cố Cửu Tư, một thiếu gia chỉ biết vui chơi và ăn chơi.

Sau khi kết hôn, Liễu Ngọc Như theo mẹ chồng học cách kinh doanh, đồng thời giúp Cố Cửu Tư "thay đổi cuộc sống". Tuy nhiên, khi gia đình mới chỉ vui vẻ trong một thời gian ngắn, biến cố thời gian đã xảy ra. Liễu Ngọc Như và Cố Cửu Tư phải đối mặt với nhiều khó khăn để bảo vệ những người thân yêu.

Sự Chinh Phục Của Tống Dật và Bạch Kính Đình: Cảm nhận của khán giả

Bạch Kính Đình và Tống Dật trong Trường Phong Độ

- Diễn xuất của cặp đôi này thực sự xuất sắc, họ biểu đạt một cách tự nhiên và hài hòa. Tôi rất thích bộ phim này.

- Ban đầu, tôi đã thấy kịch bản của mấy tập đầu khá trung thành với nguyên tác, thật tuyệt vời. Tôi hy vọng rằng tới cuối phim vẫn giữ được điều này. Diễn xuất của Bạch Kính Đình và Tống Dật cũng khá ổn định.

- Ban đầu, Bạch Kính Đình có vẻ hơi trẻ con, nhưng khi nhìn lâu hơn, tôi lại nhận thấy sự nam tính trong anh ấy.

- Phim hay lắm, chờ mãi cuối cùng cũng được xem.

- Mình mới xem trích đoạn thôi mà thấy Tống Dật diễn ổn phết.

Nguồn: Góc Ôn Nhu