Cảnh phản cảm gây sốc khiến phim lập kỷ lục khó tin

Cảnh phản cảm gây sốc khiến phim lập kỷ lục khó tin

Kỷ lục phòng bất ổn chưa từng thấy trong phim đưa Trường Phong Độ lên một tầm cao mà ngay cả Triệu Lệ Dĩnh cũng không thể đạt được Phim này thực sự đáng xem!

Trong khi dự án cổ trang "Trường Phong Độ" được phát sóng vào ngày 18/6, không ai ngờ rằng nó sẽ trở thành một thành công đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, vào ngày 20/6, iQIYI đã thông báo rằng "Trường Phong Độ" đã đạt mốc nhiệt độ 10.000, đánh dấu một kỷ lục chưa từng có cho bất kỳ dự án phim nào trước đây.

Siêu phẩm cổ trang do Bạch Kính Đình - Tống Dật thực hiện đã trở thành phim duy nhất trong lịch sử đạt được chỉ số nhiệt độ 10.000 chỉ sau chưa đầy 2 ngày lên sóng.

Đặc biệt, Trường Phong Độ đã vượt qua nhiều tác phẩm ăn khách khác như Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh, Thương Lan Quyết của Vương Hạc Đệ hay bom tấn Cuồng Phong, những phim mà ngay cả bước sang ngày 3 vẫn chưa "phá mốc" 10.000. Sở hữu dàn diễn viên không thuộc hàng "đỉnh lưu", có tiếng tăm hạng A, Trường Phong Độ đã gây ấn tượng mạnh khi trở thành bộ phim đầu tiên đạt mốc 10.000 lượt vé được bán ra.

Nội dung Trường Phong Độ tận dụng 3 tập đầu để tái hiện màn thành hôn nhiều sóng gió nhất trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ. Trong đó, Liễu Ngọc Như - tiểu thư gia giáo của Liễu gia bất ngờ trở thành "công cụ" liên hôn của gia tộc để giải quyết các vấn đề nợ nần và thuế má áp bách. Gia tộc quyết định gả cô cho Cố gia, nếu không sẽ có nguy cơ cả nhà bị bịt tù.

Cảnh phản cảm gây sốc khiến phim lập kỷ lục khó tin

Nữ chính Tống Dật

Vấn đề là cậu cả của gia đình Cố, Cố Cửu Tư lại được biết đến với sự ưa chuộng cuộc sống vui chơi, và không một người phụ nữ nào dám lại gần. Ngoài việc có vẻ ngoài đẹp trai và giàu có, anh ta không có bất kỳ thành tựu đáng chú ý nào. Tuy nhiên, để cứu vãn gia đình, Liễu Ngọc Như đã phải đánh đổi và đồng ý kết hôn với cậu thiếu gia Cố.

Cảnh phản cảm gây sốc khiến phim lập kỷ lục khó tin

Nam chính Bạch Kính Đình

Ở tập 3 của Trường Phong Độ, đám cưới của hai nhân vật chính diễn ra với sự bất ổn. Cả gia đình của cả nhà trai và nhà gái đều bất đồng ý kiến và không thể đồng lòng, khiến không khí trở nên căng thẳng. Sau khi rời khỏi buổi tiệc, khi cả hai vợ chồng trẻ trở về phòng tân hôn, hai bên gia đình tiếp tục tranh luận ác liệt với nhau. Một phần trong cuộc tranh cãi này là về việc liệu Liễu Ngọc Như có nên được thừa hưởng toàn bộ cửa tiệm của gia đình hay không, như một cách để truyền lại gia sản. Quyết định của Cố gia trong việc này gây ra sự không đồng lòng và tranh cãi trong nội bộ gia đình Liễu.

Cảnh phản cảm gây sốc khiến phim lập kỷ lục khó tin

Cảnh hôn lễ "vui vẻ" của cặp đôi chính

Tuy nhiên, điều làm khán giả cười lớn nhất là cảnh động phòng của cặp đôi chính. Không chỉ quên uống rượu giao bôi, nam chính còn khiến "tân nương" của mình khóc không ngừng. Lý do là vì anh đề xuất cho hai người "cưới như không cưới", chỉ vui vẻ theo đuổi tình yêu rồi một ngày nào đó hòa ly.

Cố Công tử cho rằng anh ta mới vừa kết hôn đã muốn bỏ mình, khiến Liễu Ngọc Như khóc cả đêm dù nhận được tiền vàng và đồ ăn ngon từ chồng. Ngược lại, Cố Cửu Tư lại "ảo tưởng" rằng Ngọc Như yêu anh ta nên không chịu làm gì.

Trong tình huống cuối cùng, mỗi người đều nắm lấy một cột giường ngủ và ngồi chịu đựng, tạo nên cảnh tượng hài hước và đáng cười chưa từng có trong lịch sử các bộ phim tân hôn Trung Quốc. Tuy vậy, Trường Phong Độ đã nhận được sự khen ngợi nồng nhiệt từ khán giả nhờ cách xây dựng tình tiết hài hước và duyên dáng, đồng thời tạo ra sự đồng cảm đặc biệt đối với các nhân vật, đặc biệt là nữ chính. Hơn nữa, tình cảm của nam chính dành cho vợ từ trước đó cũng được xây dựng một cách tinh tế, không quá cường điệu.

Cảnh phản cảm gây sốc khiến phim lập kỷ lục khó tin

Màn trình diễn "dựa cột" hài hước và đầy vui nhộn của cặp đôi mới cưới

Hiện tại, Trường Phong Độ cũng đang dẫn đầu BXH Vlinkage trong ngày, đặc biệt là ở mảng phim chiếu mạng. Tác phẩm đã vượt qua mốc 80 điểm và đang vượt trội so với các bộ phim khác như Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư, Hoa Nhung của Cúc Tịnh Y...