Sự bất ngờ khi Jujutsu Kaisen giành chiến thắng ở hạng mục Best Ending tại Crunchyroll Anime Awards 2024 khiến fan Chainsaw Man lác mắt

Sự bất ngờ khi Jujutsu Kaisen giành chiến thắng ở hạng mục Best Ending tại Crunchyroll Anime Awards 2024 khiến fan Chainsaw Man lác mắt

Bài viết nói về sự bất ngờ khi Jujutsu Kaisen giành chiến thắng ở hạng mục Best Ending tại Crunchyroll Anime Awards 2024 và phản ứng của fan Chainsaw Man.

Chiến thắng 'Best Ending' của Jujutsu Kaisen tại Crunchyroll Anime Awards 2024 khiến fan Chainsaw Man lác mắt

Trong hạng mục 'Best Ending Sequence', có sáu ứng cử viên mạnh mẽ:

  • Akari bởi Soshi Sakiyama (Jujutsu Kaisen season 2)
  • Happiness of the Dead bởi Shiyui (Zom100: Bucket List of the Dead)
  • Koi Kogare bởi milet x MAN WITH A MISSION (Demon Slayer: Swordsmith Village Arc)
  • Color bởi yama (SpyxFamily Season 1 Cour 2)
  • HAWATARI NIOKU CENTI (2-hundred-million-centimeter-long blades) bởi MAXIMUM BY HORMONE (Chainsaw Man)
  • Mephisto bởi QUEEN BEE (Oshi No Ko).

Đây là lúc hầu hết fan Chainsaw Man chắc chắn rằng bộ anime mình yêu thích sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, lác mắt khi Rapper Che Lingo công bố người chiến thắng - Akari bởi Soshi Sakiyama.

Những người yêu thích series này rất thất vọng, bởi mỗi tập trong 12 tập đã có một ending sequence duy nhất. Hơn nữa, mỗi tập đều khác biệt và liên quan đến nội dung của tập đó. Không có bất kỳ cái yêu thích nào của fan, như Chainsaw Blood, Dogland, hoặc các cái khác, trên danh sách ứng cử viên.

Trong khi Akari bởi Soshi Sakiyama thực sự là ending theme xuất sắc, ending themes của Chainsaw Man được thiết kế với một cái gì đó khác biệt trong tâm trí. Tất cả 12 ending của nó đều đủ tiêu chuẩn để tham gia hạng mục, xem xét đáp ứng mà chúng nhận được khi phát hành. Tuy nhiên, số phiếu đã được đếm và Jujutsu Kaisen đã chiến thắng.

Fan Chainsaw Man phản ứng trước chiến thắng của Jujutsu Kaisen

Fan phản ứng trên X khi Jujutsu Kaisen vượt mặt Chainsaw Man ở hạng mục Best Ending Sequence (Hình ảnh qua X/@glitchshay)

Những người yêu thích Chainsaw Man không mất một giây để lên mạng xã hội để bày tỏ sự lác mắt và sau đó là sự không hài lòng với kết quả. Nhiều người trong cộng đồng cảm thấy họ đã bị 'lột sạch' vì series của Gege Akutami quá được hype.

Những người khác bị sốc vì làm sao một anime có 12 ending khác nhau có thể thất bại. Họ cảm thấy mỗi ending đều đặc biệt và xứng đáng trở nên phổ biến - Violence, Chainsaw Blood, First Death, để kể một vài.

Họ không hài lòng vì công sức của đội ngũ Chainsaw Man đã không được công nhận. Nhiều người thậm chí cảm thấy Crunchyroll có thể gom tất cả 12 ending dưới dạng một bộ anime và trình bày, từ đó có thể tăng cơ hội chiến thắng.

Nhận xét cuối cùng

Dường như Jujutsu Kaisen đã được chọn ở nhiều hạng mục. Cùng với Best Ending Sequence, nó giành giải Best Opening Sequence, Best Character Design, Best Cinematography, Best Action, Best Director, và Gojo Satoru giành giải Best Supporting Character.

Tổng cộng, đó là một đêm tuyệt vời cho Team MAPPA và Jujutsu Kaisen. Nhưng đó không phải là điều tương tự với Chainsaw Man và fandom của nó. Dù vậy, nó vẫn đã giành được một số giải Best Voice Actor ở nhiều ngôn ngữ khác nhau và được trao danh hiệu Best New Series. Nhưng nhiều người cảm thấy HAWATARI NIOKU CENTI xứng đáng với Best Ending Sequence.

Liên kết liên quan:

Fan phản ứng trên X khi Jujutsu Kaisen vượt mặt Chainsaw Man ở hạng mục Best Ending Sequence - Fan Chainsaw Man lác mắt vì Jujutsu Kaisen chiến thắng

Fan phản ứng trên X khi Jujutsu Kaisen vượt mặt Chainsaw Man ở hạng mục Best Ending Sequence - Fan Chainsaw Man lác mắt vì Jujutsu Kaisen chiến thắng