Stephen A Smith Chọn Pokemon Ra Sao? Chẳng Lẽ...

Stephen A Smith Chọn Pokemon Ra Sao? Chẳng Lẽ...

Hóng ngay clip vui nhộn của Stephen A Smith khi chọn Pokemon của mình!

Phản ứng Hài Hước của Stephen A Smith

Stephen A Smith - người nổi tiếng trên ESPN - đang gây sốt với một đoạn video trong đó anh chọn Pokemon bắt đầu. Smith là một trong những ngôi sao lớn nhất của ESPN với chương trình The First Take, nhưng anh cũng có chương trình riêng trên YouTube mang tên The Stephen A Smith Show. Trên YouTube, Smith có thể thảo luận về các chủ đề không phù hợp với chương trình của ESPN, và trong trường hợp hài hước này, Smith đã thảo luận về Pokemon sau khi nhận được yêu cầu từ một fan.

pokemon kanto region starters charmander bulbasaur squirtle

pokemon kanto region starters charmander bulbasaur squirtle

Cuộc tranh luận về Pokemon bắt đầu và xấu nhất là một trong những điều biểu tượng trong cộng đồng fan hâm mộ. Khi bắt đầu một trò chơi Pokemon, người chơi phải chọn một trong ba loại Pokemon, mỗi loại có một yếu tố khác nhau có thể hữu ích sau này trong trò chơi. Pokemon đầu tiên này thường sẽ đi cùng người chơi suốt cả trò chơi, và do đó là một lựa chọn quan trọng, đặc biệt khi xem xét các loại Pokemon trong từng phòng tập gym khác nhau trong trò chơi. Trong trường hợp của video viral này, Smith được yêu cầu chọn giữa ba loại Pokemon bắt đầu thế hệ đầu tiên: loại cỏ Bulbasaur, loại lửa Charmander và loại nước Squirtle. Là một trong những bộ ba biểu tượng của thương hiệu, cuộc tranh luận về sự lựa chọn lý tưởng giữa các loại Pokemon bắt đầu đầu tiên không bao giờ chấm dứt.

Stephen A Smith có vẻ không biết đến cuộc tranh luận nảy lửa về loại Pokemon bắt đầu, cũng như sự điên cuồng về Pokemon nói chung. Anh bắt đầu phản ứng của mình với sự hoang mang về những sinh vật này, sau đó lầm lẫn vui vẻ trong cách phát âm sai của chúng trước khi quyết định chọn Charmander làm Pokemon bắt đầu. Nhiều fan Pokemon chọn loại lửa vì sự tiến hóa mạnh mẽ của Charizard, một trong những Pokemon phổ biến nhất. Tuy nhiên, Smith chọn Charmander vì nó nhắc anh đến chính bản thân mình \

Fans của cả Stephen A Smith và Pokemon đã thể hiện tình yêu đối với đoạn clip nổi tiếng này, với nhiều người thấy nó vô cùng hài hước. Các fan Pokemon cụ thể đã thấy sự hoang mang của Smith và cách phát âm sai tàn bạo của Bulbasaur và Charmander đặc biệt hài hước, xem xét đến sự phổ biến của bộ ba loại Pokemon bắt đầu này, và thương hiệu nói chung. Nhiều fan cũng thấy so sánh tự khinh bản thân của Smith với phần trán của Charmander cực kỳ hài hước. Smith tiếp tục bắn tweet ảnh chỉnh sửa của chính mình với loại Pokemon bắt đầu, hỏi xem anh đã chọn đúng không.

Mặc dù nhiều fan cho rằng Smith đã chọn đúng với Charmander, cuộc tranh luận về Pokemon bắt đầu vẫn tiếp tục với fan chia sẻ quan điểm của họ, cũng như so sánh Pokemon với các đội thể thao để tạo ra các điệu thứ xứng đáng cho Smith. Video viral này khiến nhiều fan Pokemon cảm thấy hoài niệm về trò chơi Pokemon thời thơ ấu và những loại Pokemon bắt đầu yêu thích của họ. Đặc biệt là với sự thay đổi trong sự tiến hóa của Pokemon bắt đầu từ thế hệ 1, một số fan đang nhớ về những ngày đơn giản của những tựa game Pokemon cổ điển.

Twitter article posted by Stephen A Smith