SPYxANYA: Operation Memories - Ngày ra mắt và Dự đoán

SPYxANYA: Operation Memories - Ngày ra mắt và Dự đoán

Một bài báo cáo về ngày ra mắt và những dự đoán về trò chơi video mới Spy x Family mà anh em fan anime sẽ không thể bỏ qua!

Thông Tin Ra Mắt

Vào ngày thứ hai, 29 tháng 1 năm 2024, Bandai Namco Entertainment và Bandai Namco Entertainment Đông Nam Á đã bắt đầu phát sóng trailer cho trò chơi video mới Spy x Family.

Có tên chính thức là SPYxANYA: Operation Memories, trailer mới đã tiết lộ ngày phát hành vào tháng 6 năm 2024 cho khu vực Nhật Bản, Đông Nam Á và các khu vực phương Tây, cũng như các nền tảng mà trò chơi sẽ phát hành trên.

Đặc biệt, thông báo mới nhất về trò chơi Spy x Family liên quan đến việc phát hành trên các hệ máy chơi game bổ sung tại Nhật Bản và phát hành chung ban đầu tại Đông Nam Á.

Tại Nhật Bản, trò chơi sẽ ra mắt trên PlayStation 4 và PlayStation 5 vào tháng 6 sau khi ban đầu phát hành trên Nintendo Switch vào tháng 12 năm 2023. Phát hành tại Đông Nam Á sẽ là trên các hệ máy chơi game Nintendo Switch, PlayStation 4 và PlayStation 5.

Trailer mới nhất cũng được phát hành cả phiên bản tiếng Anh và tiếng Nhật, cùng với thông báo về ngày phát hành ở các khu vực phương Tây. Trò chơi Spy x Family dự kiến sẽ phát hành vào một ngày nào đó trong năm 2024 trên ba hệ máy chơi game đã nêu, cũng như PC. Ngày phát hành cho PC tại Nhật Bản và Đông Nam Á sẽ được thông báo sau.

Trò chơi Spy x Family sẽ ra mắt ở phương Tây vào ngày 28 tháng 6, phát hành trên các hệ máy chơi game châu Á bổ sung vào ngày 27 tháng 6.

A post on Tweeter (X)

Dự Đoán và Nhận Xét

Theo trailer mới nhất cho trò chơi Spy x Family sắp tới, các ngày phát hành ở Nhật Bản và Đông Nam Á được định vào thứ Năm, ngày 27 tháng 6 năm 2024. Ngày phát hành ở phương Tây cũng được thông báo là vào thứ Sáu, ngày 28 tháng 6 năm 2024. Tuy nhiên, các ngày phát hành cho PC ở tất cả các khu vực này vẫn chưa được thông báo, với những ngày này phản ánh các ngày phát hành cho PlayStation 4, PlayStation 5, và Nintendo Switch tương ứng.

Ngoài thông báo về các ngày phát hành mới, trailer còn cho thấy gameplay mô phỏng cuộc sống của trò chơi video. Ngoài các nhân vật chính Loid Forger, Anya Forger, Yor Forger, và Bond Forger, những nhân vật phụ như Nightfall/Fiona Frost cũng có thể được thấy trong trailer. Ưu đãi đặt hàng trước và DLC cũng được chia sẻ ở cuối trailer.

Trò chơi sẽ cho người chơi điều khiển Anya, với mục tiêu chính của trò chơi là hoàn thành một sổ hình ảnh cho bài tập về nhà của cô. Người chơi có thể đi chơi, chơi mini game để có được trang phục, và trang điểm cho các nhân vật cho các chuyến đi đã nêu. Ngoài gia đình Forger, các nhân vật như Damian Desmond, Becky Blackbell, Yuri Briar, và Fiona Frost cũng sẽ xuất hiện.

Trò chơi dựa trên series anime truyền hình cùng tên, lần đầu tiên ra mắt vào tháng 4 năm 2022. Series anime truyền hình phục vụ như một chuyển thể từ series manga gốc của tác giả và họa sĩ Tatsuya Endo. Series này lần đầu ra mắt trong danh mục xuất bản kỹ thuật số Shonen Jump+ của Shueisha vào tháng 3 năm 2019, nơi nó vẫn được liên tục phát hành và vẫn đang tiếp tục đến ngày nay. Series này hiện đã được tổng hợp thành 12 tập, trong đó có 11 tập có sẵn bằng tiếng Anh.

Hãy theo dõi tất cả tin tức anime, manga, phim, và live-action trong năm 2024 tiếp theo.

A post on Tweeter (X)