Ngày Ra Mắt Anime Chillin' in Another World With Level 2 Super Cheat Powers

Ngày Ra Mắt Anime Chillin' in Another World With Level 2 Super Cheat Powers

Một số thông tin mới nhất về ngày ra mắt bộ anime Chillin' in Another World With Level 2 Super Cheat Powers

Thông Tin Cơ Bản

Bộ anime Chillin' in Another World With Level 2 Super Cheat Powers đang gây chú dng bởi việc tiết lộ video quảng cáo thứ hai cùng với hình ảnh mới cho bộ phim truyền hình sắp tới.

Video quảng cáo cho bộ anime Chillin' in Another World With Level 2 Super Cheat Powers đã tiết lộ thêm chi tiết về diễn viên và ekip sáng tạo, đồng thời công bố rằng Dialogue+ sẽ thể hiện ca khúc kết thúc mang tựa đề Utopia Gaku Gairon.

Dàn diễn viên mới của bộ anime bao gồm Aya Yamane vai Balirossa, Mari Hino vai Blossom, Yūki Hirose vai Byleri, Nene Hieda vai Belano, Taishi Murata vai Blonde Hero, Mikako Takahashi vai Tsuya, và Yuka Iguchi vai Sabea.

Ngoài ra, có thêm những thành viên mới trong ekip sáng tạo như Asuka Hino với vai trò Nghệ sĩ Màu Sắc, Maho Takahashi đảm nhiệm Cài Đặt Nghệ Thuật, Yoshihiro Togo làm Giám Đốc Nhiếp Ảnh, Honami Yamagishi chịu trách nhiệm Chỉnh Sửa, Jin Aketagawa đảm nhận vai trò Giám Đốc Âm Thanh, và Toshiya Wada thực hiện Hiệu Ứng Âm Thanh dưới sự sản xuất âm thanh của Magic Capsule.

A post on Tweeter (X)

Diễn Viên Chính và Ekip Sáng Tạo

Bộ anime Chillin' in Another World With Level 2 Super Cheat Powers có sự tham gia của Satoshi Hino vai Flio và Rie Kugimiya vai Fenrys. Người đạo diễn Yoshiaki Iwasaki, nổi tiếng với các tác phẩm Hayate the Combat Butler và We Never Learn: BOKUBEN, sẽ chỉ đạo bộ anime tại J.C.STAFF. Megumi Shimizu sẽ phụ trách kịch bản series và đã có kinh nghiệm từ Banished From The Heroes' Party và My Next Life as a Villainess: All Routes Lead to Doom!

Sota Suwa, người thiết kế nhân vật cho Combatants Will Be Dispatched!, sẽ đảm nhiệm việc thiết kế nhân vật. Kujira Yumemi, nổi tiếng với Kubo Won't Let Me Be Invisible và Reign of the Seven Spellblades, sẽ sáng tác nhạc, với Pony Canyon quản lý sản xuất âm nhạc.

Thông Tin Phát Hành và Kết Luận

Bộ anime Chillin' in Another World With Level 2 Super Cheat Powers sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2024. Đây là tin vui đối với các fan hâm mộ của series light novel cùng tên.

Muse đã mua bản quyền phát sóng cho thị trường châu Á, trong khi đó Crunchyroll đã đảm bảo quyền phát sóng cho các khu vực Mỹ, châu Âu, châu Phi, Úc - Châu Đại Dương, Trung Đông, và các khu vực CIS.