iPhone 15 - Tin tức mới nhất về Ngày Ra Mắt!

iPhone 15 - Tin tức mới nhất về Ngày Ra Mắt!

Mô tả tốt hơn: iPhone 15 sẽ ra mắt vào ngày 13/9? Các mẫu iPhone 15 sắp ra mắt được dự đoán sẽ có những thay đổi thiết kế độc đáo, tạo nên sự đột phá trong năm nay

dự kiến sẽ là ngày 13/9 trong tháng 9 năm nay theo thông tin từ báo 9to5Mac. Trước đó, vào ngày 7/9 năm ngoái, Apple đã tổ chức sự kiện 'Far Out' để giới thiệu dòng iPhone 14.

Một số thông tin cho biết, các nhà mạng di động đã yêu cầu nhân viên không nghỉ phép vào ngày 13/9 do có một thông báo quan trọng về điện thoại thông minh, cho biết rằng Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt loạt iPhone mới vào ngày đó. Điều này cũng phù hợp với lịch trình ra mắt iPhone của Apple trong những năm trước đây.

Dòng iPhone 14 đã được giới thiệu tại Ấn Độ vào ngày 7/9 và đơn hàng đặt trước sẽ bắt đầu từ ngày 9/9. Báo cáo cũng cho biết, dòng iPhone 15 có thể sẽ được đặt hàng trước vào ngày 15/9 và có thể có mặt tại các cửa hàng một tuần sau đó, vào ngày 22/9.

iPhone 15 - Tin tức mới nhất về Ngày Ra Mắt!

Dựa vào nhận định của nhà phân tích Apple, Ming-Chi Kuo, thế hệ iPhone 15 dự kiến sẽ có nhu cầu thấp hơn iPhone 14. Đặc biệt, các phiên bản Pro của iPhone 15 có khả năng sẽ trải qua một đợt tăng giá đáng kể, lên đến 200 USD so với phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, các phiên bản này vẫn dự kiến được giữ nguyên giá so với iPhone 14 và iPhone 14 Plus khi ra mắt.

Các tính năng dự kiến của iPhone 15

Những chiếc iPhone sắp ra mắt dự kiến sẽ chạy trên chip A16 nhanh hơn dựa trên quy trình 3nm. 

Về mặt thiết kế, iPhone 15 và iPhone 15 Plus dự kiến sẽ có tính năng đảo động, cùng với việc sử dụng cổng USB Type-C thay vì cổng Lightning truyền thống của Apple.

Đối với các phiên bản Pro, có khả năng Apple sẽ chuyển sang sử dụng khung titan thay vì khung thép không gỉ hiện tại. Thay đổi này sẽ làm cho thiết bị trở nên mạnh mẽ và nhẹ hơn so với các mẫu trước đó từ iPhone X.

Có thể trang bị chip A17 Bionic, một số tin cho biết iPhone 15 Pro sẽ có camera với ống kính kính tiềm vọng thực tế dành riêng cho iPhone 15 Pro Max, cho khả năng zoom quang học 6x.

Người dùng của iPhone 14 đang gặp khó khăn vì máy họ gặp tình trạng hết pin nhanh chóng và không bình thường.