Spoilers Oshi no Ko (Chap 140): Bí mật Ai và Hikaru

Spoilers Oshi no Ko (Chap 140): Bí mật Ai và Hikaru

Trước ngày ra mắt, những spoilers của chương 140 của Oshi no Ko đã bị rò rỉ. Cùng khám phá bí mật về quá khứ của Ai và Hikaru trong manga này!

Bí mật Ai và Hikaru

Trước ngày ra mắt chương 140 của Oshi no Ko, những spoilers đã xuất hiện trên mạng. Trong quá trình quay phim cho bộ phim '15-Year Lie', câu chuyện hé lộ về quá khứ của Ai và Hikaru càng trở nên hấp dẫn.

Aqua as Hikaru Kamiki in Oshi no Ko (Image via Shueisha)

Aqua as Hikaru Kamiki in Oshi no Ko (Image via Shueisha)

Chương trước đã cho thấy Aqua lần đầu thể hiện vai bố của mình, Hikaru Kamiki. Với điều đó, manga đã tiết lộ cách Ai gặp Hikaru lần đầu tiên trong buổi workshop của Lala Lai Theatrical Company. Đồng thời, nó cũng gợi ý về mối quan hệ bất hợp pháp của Airi Himekawa với nam diễn viên 15 tuổi.

Những spoilers của chương 140 tiết lộ cách Ai mời Hikaru Kamiki về nhà để dạy cô về diễn xuất. Tuy nhiên, thay vì đi tàu, Hikaru lại chọn cách đi xe đạp đến nhà Ai. Khi Ai hỏi về điều đó, Hikaru tiết lộ rằng anh không nhận tiền trợ cấp.

Tiếp sau đó, spoilers của Oshi no Ko chương 140 cho thấy Ai hỏi Hikaru để được lời khuyên giúp cô cải thiện diễn xuất của mình. Tuy nhiên, điều này đã tạo ra một cuộc tranh cãi giữa họ về việc ai lạ hơn giữa họ. Cả Ai và Hikaru đều nhận ra rằng họ nên cẩn thận hơn với nhau, nhưng họ vẫn sẵn lòng chấp nhận rủi ro. Cuối cùng, Hikaru gợi ý cho Ai chú ý hơn đến bề ngoại của mình.

A post on Tweeter (X)

Dàn waifu và những tưởng tượng

Sau bữa ăn, Ai và Hikaru được thấy đang dạo bước bên ngoài khi Ai bắt đầu trêu chọc Hikaru. Cô gọi anh là đứa trẻ vì anh không thích cà chua và đề nghị cô ăn. Nhìn thấy Ai vui vẻ như vậy, Hikaru hỏi cô liệu cô có thích bữa ăn với anh không. Trả lời câu hỏi đó, Ai nói 'có'.

Spoilers của Oshi no Ko chương 140 tiếp theo tiết lộ monologue của Hikaru Kamiki. Rõ ràng, Hikaru yêu thích cà chua và đã từng đến nhà hàng đó trước đây với Airi Himekawa. Ngoài ra, anh ta vẫn nhận tiền trợ cấp. Sau đó, anh bắt đầu suy nghĩ về cách Airi hành xử với anh. Anh cảm thấy rằng đó là điều kinh tởm và ghê tởm, tuy nhiên, anh không chắc chắn liệu hành vi đó thực sự xấu xa hay không.

Kết luận về spoilers chương 140 của Oshi no Ko

Spoilers của Oshi no Ko chương 140 đã hé lộ cảm xúc của Hikaru Kamiki khi cảm thấy mềm lòng bên cạnh Ai Hoshino. Mặc dù anh đang bị Airi lạm dụng, nhưng anh cảm thấy thoải mái bên cạnh Ai. Tuy nhiên, anh vẫn muốn tiếp tục nói dối với cô rằng mình ổn. May mắn thay, Ai đã nhận ra bản chất thật của Hikaru.