Dự Đoán Diễn Biến Oshi no Ko Chapter 139: Những Gì Có Thể Xảy Ra?

Dự Đoán Diễn Biến Oshi no Ko Chapter 139: Những Gì Có Thể Xảy Ra?

Bài viết này sẽ phân tích và dự đoán những diễn biến có thể xảy ra trong Oshi no Ko chapter 139, một bộ anime đầy kịch tính và hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu và dự đoán những tình tiết tiếp theo của bộ anime đầy kỳ vị này!

Kế Hoạch Của Hikaru Kamiki Có Thể Sẽ Được Tiết Lộ

Trong chapter trước, Hikaru Kamiki đã tiết lộ sự quan tâm của mình đến việc trở thành nhà tài trợ cho bộ phim 15-Year Lie với Producer Kaburagi Masaya. Điều đáng ngạc nhiên là, Tổng Giám Đốc Kamiki Productions biết rằng bộ phim sẽ tiết lộ tội ác của mình cho công chúng. Tuy nhiên, anh ta vẫn muốn trở thành nhà hảo tâm cho bộ phim.

Hikaru Kamiki as seen in Oshi no Ko manga (Image via Shueisha)

Hikaru Kamiki as seen in Oshi no Ko manga (Image via Shueisha)

Chúng ta cũng không nên quên rằng Hikaru Kamiki vẫn chưa cho phép các nhà làm phim sử dụng tên của mình trong bộ phim. Do đó, các đoạn hội thoại trong phim đều ám chỉ Hikaru là 'Chàng Trai A.' Tuy nhiên, với việc Hikaru trở thành nhà hảo tâm của bộ phim, điều đó có thể sẽ sớm thay đổi. Hơn nữa, người hâm mộ có thể sẽ cuối cùng được thấy một chapter manga dành riêng cho việc giới thiệu quan điểm của Hikaru Kamiki.

Aqua Hoshino Có Thể Sẽ Diễn Xuất Vai Hikaru Kamiki Lần Đầu Tiên

Chapter trước của manga đã thấy Taiki Himekawa tiết lộ rằng anh, Aqua và Frill sẽ sớm bắt đầu diễn xuất vai trong bộ phim. Do đó, có khả năng cao rằng Oshi no Ko chapter 139 có thể sẽ thấy Aqua Hoshino diễn xuất vai của người cha ruột mình, Hikaru Kamiki, lần đầu tiên.

Aqua Hoshino as seen in Oshi no Ko (Image via Doga Kobo)

Aqua Hoshino as seen in Oshi no Ko (Image via Doga Kobo)

Tuy nhiên, chúng ta cũng cần lưu ý rằng Aqua chưa từng gặp cha mình. Do đó, anh có thể gặp khó khăn khi vào vai của mình. Xét đến việc Kaburagi Masaya đã gặp Hikaru Kamiki, có khả năng anh ta sẽ hướng dẫn Aqua cho vai diễn của mình. Vô tình, việc diễn xuất vai cha mình, người chịu trách nhiệm về cái chết của Ai, sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của Aqua.

Taishi Gotanda Có Thể Sẽ Tiết Lộ Việc Làm Lại Kịch Bản Phim Trong Oshi no Ko Chapter 139

Sau khi xem Ruby Hoshino diễn xuất vai mẹ mình trong cảnh chia tay với Nino, Đạo Diễn Taishi Gotanda quyết định làm cảnh tự nhiên của Ruby trở thành trung tâm của bộ phim. Trong khi mọi người đều nghĩ về Ai như một thần tượng hoàn hảo, cảnh tự nhiên của Ruby giúp giải thích tại sao Ai lại trở nên như vậy đối với người hâm mộ.

Taishi Gotanda as seen in Oshi no Ko (Image via Doga Kobo)

Taishi Gotanda as seen in Oshi no Ko (Image via Doga Kobo)

Do đó, có khả năng cao rằng Taishi Gotanda có thể sẽ đưa ra kịch bản đã được làm lại cho các thành viên diễn xuất trong Oshi no Ko chapter 139. Một phát triển như vậy có thể gây ra việc quay lại một số cảnh. Tuy nhiên, điều đó không nên mất quá nhiều thời gian để thực hiện.