Spoilers Chú Nguyền (Tập 250): Những điều bất ngờ sắp xảy ra

Spoilers Chú Nguyền (Tập 250): Những điều bất ngờ sắp xảy ra

Với việc tác giả và họa sĩ Gege Akutami không nghỉ ngơi sau bản phát hành trước đó, anh em fan anime đang háo hức đợi chờ sự ra mắt chính thức của chương 250 của bộ Chú Nguyền.

Những Tình Tiết Mới Hấp Dẫn

Những spoilers của chương 250 dự kiến sẽ làm rõ Yuji là mối đe dọa thực sự đối với Sukuna.

Trang đầu tiên của chương 250 dự kiến sẽ nhanh chóng dẫn dắt người đọc vào hành động và cho thấy Yuta và Yuji bắt đầu cuộc tấn công kế hoạch vào Sukuna. Cũng giống như vậy, các cảnh mở đầu của vấn đề sẽ tập trung vào việc Yuta chọn kỹ lưỡng kỹ năng chú nguyền nào sử dụng vào Sukuna khi, đồng thời đồng bộ với các cử động của Yuji. Yuji có thể đã bắt đầu tham gia vào cuộc chiến tay đôi với Sukuna ở thời điểm này.

Chương 250 của Chú Nguyền có thể thấy Sukuna ưu tiên Yuta như một đối thủ vì đó là Domain mà nhóm đang chiến đấu. Tương tự, nếu Sukuna có thể phá hủy Domain của Yuta và đưa nó ra khỏi hoạt động trong một khoảng thời gian kéo dài, một con đường đến chiến thắng sẽ mở ra trước mắt anh.

A post on Tweeter (X)

Hóng Tình Tiết Mới

Tuy nhiên, ngay khi Sukuna chuẩn bị tấn công Yuta, có thể sẽ được tiết lộ rằng Maki Zenin đã ẩn nấp trong Domain của Yuta suốt thời gian hoạt động của nó. Cô và Yuta có thể sẽ có mâu thuẫn tại đây về sự xuất hiện của cô, tiết lộ rằng cô đã được thiết lập để là một phần của kế hoạch dự phòng và tương tự không tham gia cho đến khi thực sự cần thiết.

Chương 250 của Chú Nguyền có thể thấy Maki giải thích rằng cô cảm thấy hoặc thấy điều gì đó từ cố gắng tấn công Yuta của Sukuna đã buộc cô phải hành động, có thể tiết lộ một điểm yếu trong phòng thủ hoặc kế hoạch của Yuta. Trong mọi trường hợp, Maki có thể bắt đầu tấn công Sukuna thay cho Yuji, cho phép Yuta tiếp tục ném bom anh ta bằng các Kỹ Năng Chú Nguyền đã sao chép.

Yuji có thể sẽ quay trở lại trận đấu ngay sau đó, thiết lập Maki và Yuji chiến đấu gần gũi với Sukuna trong khi Yuta cung cấp sự hỗ trợ. Chương sẽ kết thúc với Vua Của Lời Nguyền khen ngợi và hoan hô họ vì đã mang lại một trận chiến thực sự, có thể dự đoán một cuộc phản công khác đang đến.

A post on Tweeter (X)