Lo lắng về sức khỏe của Gege Akutami sau khi Jujutsu Kaisen chapter 252 xuất hiện các bức tranh chưa hoàn thiện

Lo lắng về sức khỏe của Gege Akutami sau khi Jujutsu Kaisen chapter 252 xuất hiện các bức tranh chưa hoàn thiện

Bức tranh chưa hoàn thiện trong Jujutsu Kaisen chapter 252 đã khiến anh em fan anime lo lắng về sức khỏe của Gege Akutami.

Anh em fan anime lo lắng về sức khỏe của Gege Akutami sau khi Jujutsu Kaisen chapter 252 xuất hiện các bức tranh chưa hoàn thiện

Bộ anime Jujutsu Kaisen đã trở thành một chủ đề cực kỳ hot trên mạng xã hội, cùng với việc trở thành một trong những manga được đọc nhiều nhất năm 2023. Không thể phủ nhận rằng Akutami đã làm việc cật lực để mỗi chapter trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn so với trước. Tuy nhiên, các fan bắt đầu bày tỏ lo ngại về sức khỏe của mangaka sau khi những spoilers của Jujutsu Kaisen chapter 252 được tiết lộ.

Bức tranh chưa hoàn thiện từ những spoilers gần đây đã khiến fan nhớ đến một sự cố tương tự xảy ra khi series tập trung vào cốt truyện của nhân vật Maki Zen'in. Lúc đó, Akutami đã phải gửi một số bức tranh với nét vẽ chưa hoàn thiện do một số vấn đề về sức khỏe.

Twitter article posted by Jujutsu Kaisen

Lo lắng của fan về sức khỏe của Gege Akutami (hình ảnh qua Sportskeeda)

Hầu hết các mangaka trong ngành thường phải chịu áp lực lịch làm việc khắc nghiệt, dẫn đến sự suy giảm sức khỏe của họ. Trong suốt những năm qua, đã có vô số trường hợp mangaka không thể hoàn thành series của mình do bị ốm đau nặng.

Một trong những trường hợp đó là khi mangaka của series nổi tiếng Hunter x Hunter, Yoshihiro Togashi, không thể tiếp tục làm việc trên manga của mình do sức khỏe kém, khiến cho series phải tạm nghỉ nhiều lần. Ông thậm chí đã từng tiết lộ một kết thúc dự phòng cho series của mình trong trường hợp ông không thể hoàn thành công việc do sức khỏe.

Twitter article posted by Baz

Hy vọng cho sức khỏe của Gege Akutami

Do đó, anh em fan không khỏi lo lắng về sức khỏe của Gege Akutami, với một số người thậm chí khuyên anh ấy hãy ưu tiên sức khỏe và nghỉ ngơi nhiều hơn. Xem xét rằng anh ấy cũng phải làm việc trên bìa Volume 26 sắp tới của manga Jujutsu Kaisen trong tháng này, anh em fan chỉ có thể hy vọng rằng anh ấy không tự gặp nguy hiểm bằng cách làm việc quá sức.

Sức khỏe của một mangaka không thể phủ nhận quan trọng hơn so với công việc của họ. Tuy nhiên, lịch làm việc gò bó thường khiến họ ưu tiên công việc hơn sức khỏe.

Hiện tại, anh em fan chỉ có thể cầu nguyện cho sức khỏe của Gege Akutami và hy vọng rằng anh ấy sẽ hoàn thành công việc mình mà không làm tổn thương sức khỏe của mình trong quá trình.

Hình ảnh liên quan: Anh em fan lo lắng về sức khỏe của Gege Akutami (hình ảnh qua Sportskeeda) - Anh em fan lo lắng về sức khỏe của Gege Akutami (hình ảnh qua Sportskeeda)

Twitter article posted by Jujutsu Kaisen