Spoilers Chú Nguyền (Chap 251): Tình tiết mới đầy bất ngờ

Spoilers Chú Nguyền (Chap 251): Tình tiết mới đầy bất ngờ

Anh em vào hóng tình tiết mới trong Chú Nguyền chap 251 cùng với sự xuất hiện của Maki Zenin và những diễn biến không ngờ tới.

Sự Hóng Chờ Tình Tiết Mới

Với việc thông tin mới nhất về Chú Nguyền chap 251 đã được xác nhận sẽ không có tuần nghỉ, anh em fan anime đang rất háo hức chờ đợi tình tiết tiếp theo của bộ truyện. Dự kiến sẽ phát hành vào Thứ Hai, ngày 19 tháng 2, 2024 vào lúc 12AM giờ chuẩn Nhật Bản, các fan hy vọng rằng những spoilers sẽ được tiết lộ trước ngày này.

Tuy nhiên, thông tin rò rỉ về Chú Nguyền chap 251 có thể không đáng tin cậy như trước do việc bắt giữ gần đây về việc rò rỉ thông tin của Shonen Jump. Mặc dù tuần trước vẫn thấy quá trình rò rỉ thông tin diễn ra bình thường, điều này không hẳn là một bằng chứng về sự tin cậy trong tương lai dưới hoàn cảnh hiện tại.

A post on Tweeter (X)

Dự Đoán Tình Tiết Sẽ Xuất Hiện

Trong Chú Nguyền chap 251, dự kiến sẽ hé lộ việc Yuta sử dụng kỹ năng Cleave để giúp Maki xuất hiện một cách không bị phát hiện. Điều này tạo ra một tình huống hồi hộp khi Maki Zenin sẽ tham gia vào trận đấu với Ryomen Sukuna, có thể là mục tiêu mà Yuta Okkotsu đã chuẩn bị từ trước.

Các spoilers chính để mong đợi trong Chú Nguyền chap 251 là việc Sukuna trở nên tức giận và mất kiểm soát khi nhận ra rằng Yuta đã sao chép được Kỹ Năng Nguyền của mình. Maki Zenin sẽ cố gắng tấn công Sukuna từ phía sau với thanh kiếm Split Soul Katana, tuy nhiên liệu cô có thành công hay không vẫn còn là ẩn số.

A post on Tweeter (X)

Cốt Truyện Đầy Bất Ngờ

Chú Nguyền chap 251 dự kiến sẽ bắt đầu ngay từ nơi mà chap trước kết thúc, với Sukuna bắt đầu phát hiện ra Yuta đã sao chép Kỹ Năng Nguyền của mình. Sukuna sẽ tức giận và mất kiểm soát, tấn công Yuta một cách hoang dã mà không suy nghĩ.

Trong khi đó, Maki Zenin sẽ xuất hiện trên chiến trường và cố gắng tấn công Sukuna từ phía sau, nhưng sẽ gặp khó khăn trong việc này. Sukuna sẽ nhận ra âm mưu của họ và rút lui một cách tạm thời để đánh giá tình hình. Với sự thông minh của mình, Sukuna dễ dàng nhận ra rằng thanh kiếm của Maki là một phương tiện khác để tách linh hồn của mình từ cơ thể của Megumi.