Spoilers Chú Nguyền Kaisen (Chap 253): Cuộc đấu bất ngờ giữa Maki và Sukuna

Spoilers Chú Nguyền Kaisen (Chap 253): Cuộc đấu bất ngờ giữa Maki và Sukuna

Nếu bạn là fan của Jujutsu Kaisen, không thể bỏ lỡ bài viết này! Cuộc đấu giữa Maki và Sukuna đã đến hồi kết thúc đầy bất ngờ, bạn đoán đúng chưa?

Cuộc Đấu Bất Ngờ Giữa Maki và Sukuna

Những tình tiết mới trong Jujutsu Kaisen chapter 253 đã khiến fan hâm mộ không khỏi ngạc nhiên. Trận chiến giữa MakiSukuna tiếp tục gay cấn, với những diễn biến không ai có thể đoán trước.

Sukuna và Kusakabe gặp nhau tại Shibuya (Hình ảnh qua MAPPA)

Sukuna và Kusakabe gặp nhau tại Shibuya (Hình ảnh qua MAPPA)

Theo những spoilers của Jujutsu Kaisen chapter 253, MakiSukuna đang chiến đấu quyết liệt trong một không gian đầy đổ nát. Mặc dù Maki né tránh cú đâm của Sukuna nhưng bị một chiếc ô tải rơi trúng. Sukuna cố tấn công Maki trong lúc lộn xộn, nhưng Ino đã can thiệp kịp thời.

Kusabake's "Batto: Quick Draw" (Hình ảnh qua MAPPA) - Kusabake's "Batto: Quick Draw" (Hình ảnh qua MAPPA)

Kusabake

Khi Sukuna đánh Ino xa, anh nhận ra mình không còn thanh kiếm của Nanami. Kusakabe tấn công Sukuna bằng thanh kiếm của Nanami và kỹ thuật 7:3 bên trong, nhưng Sukuna dễ dàng đánh bật vì đã đoán được kế hoạch của họ. Maki nhận ra rằng ngay cả khi Yuta sống sót, họ không thể kéo dài trận chiến với Vua lời nguyền, vì vậy cô quyết định kết thúc nhanh chóng.

Twitter article posted by kai

Sự Bất Ngờ và Hồi Hộp

Theo những spoilers của Jujutsu Kaisen chapter 253, narrations tiết lộ rằng mặc dù Kashimo, Higuruma và Yuta đều ấn tượng, Sukuna luôn mong đợi trận đấu với Maki nhất sau Gojo, vì cô đã từ chối chính thức Jujutsu. Maki nhận ra rằng Sukuna đã ngừng tự chữa lành bằng RCT, nhưng anh nói rằng cơ thể anh chỉ còn là da thịt.

Maki là người được tạo ra từ linh hồn và bản chất vì sự tồn tại của cô một mình đã phủ nhận Jujutsu. Cô là 'hư vô thật sự', không phải là một nửa vật như Yuji. Trận chiến giữa Sukuna và cô sẽ quyết định điều gì quan trọng hơn, Jujutsu hay cơ thể vật lý. Sukuna hào hứng khi nghĩ rằng lần này trận đấu của anh đánh dấu nhiệm vụ đầu tiên của anh đối với thế giới Jujutsu và đánh Maki với Black Flash.

Kết Luận

Theo những spoilers của Jujutsu Kaisen chapter 253, chương này kỷ niệm 6 năm của manga bằng việc công bố cuộc thi bình chọn phổ biến thứ 4. Chương cũng chứa một trang màu của Maki đâm Sukuna. Và bìa Volume 26 với hình ảnh Gojo.

Jujutsu Kaisen cũng được đề cử trên bìa của Weekly Shonen Jump Issue 15, với hình ảnh của Yuji, Yuta và Sukuna. Theo những spoilers, manga sẽ nghỉ một tuần sau đó và quay trở lại trong Weekly Shonen Jump Issue 17.

Twitter article posted by Masked_saiyan101