Bí Mật Phía Sau Sức Mạnh Phi Thường của Maki Zen'in trong Jujutsu Kaisen

Bí Mật Phía Sau Sức Mạnh Phi Thường của Maki Zen'in trong Jujutsu Kaisen

Khám phá về sức mạnh của Maki Zen'in không giống ai trong thế giới Jujutsu Kaisen và những bí mật về Heavenly Restriction của cô ấy.

Sức Mạnh Bí Ẩn của Maki Zen'in

Trên thế giới Jujutsu Kaisen, không ai có thể phủ nhận rằng hệ thống chiến đấu của bộ anime này vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Và Maki Zen'in chính là một trong những ví dụ xuất sắc nhất cho sự linh hoạt của hệ thống này.

Maki and Toji Zen'in are often grouped together (Image via Shueisha).

Maki and Toji Zen'in are often grouped together (Image via Shueisha).

Điều đặc biệt thu hút về Maki đó chính là cô ấy hoàn toàn nằm ngoài hệ thống chiến đấu đã được thiết lập liên quan đến Cursed Energy, điều này đã làm nổi bật bản chất của nhân vật trong suốt nhiều năm qua.

A post on Tweeter (X)

Bí Mật Của Heavenly Restriction

Lý do khiến Maki mạnh mẽ như vậy chính là do Heavenly Restriction của cô ấy, một yếu tố độc đáo trong toàn bộ series Jujutsu Kaisen. Heavenly Restriction có nghĩa là một người trong gia tộc phù thủy sinh ra mà không có Cursed Energy, nhưng thường được bù đắp bằng những yếu tố khác, như trong trường hợp của Maki là những phẩm chất siêu năng lực thể thao.

Heavenly Restriction có thể hoạt động theo nhiều cách khác nhau, ví dụ tốt nhất là Kokichi Muta, học sinh Kyoto, còn được biết đến với tên Mechamaru, có một Heavenly Restriction khiến cơ thể của anh bị suy yếu cực kỳ và được bù đắp bằng khả năng sử dụng Cursed Energy và kỹ năng với phạm vi rộng lớn.

Vai Trò của Maki Zen'in trong Jujutsu Kaisen

Không ai phủ nhận rằng Maki là một trong những nhân vật phổ biến nhất trong Jujutsu Kaisen, với rất nhiều fan khen ngợi tính cách, kỹ năng chiến đấu và cốt truyện với gia tộc của cô ấy.

Tuy nhiên, mặc dù nhiều người khen ngợi cốt truyện của Maki với gia tộc, một số fan cảm thấy rằng sự giống nhau giữa cô và Toji, thậm chí đến mức có kiểu tóc mới giống với lính đánh thuê trước đây và cầm thanh kiếm của mình, đã làm giảm giá trị của nhân vật cô ấy một phần.