Spoilers Blue Lock Chapter 254: Sự Thay Đổi Bất Ngờ

Spoilers Blue Lock Chapter 254: Sự Thay Đổi Bất Ngờ

Bài viết sẽ đề cập đến sự thay đổi định hình của Bastard Munchen và trận đấu giữa Kunigami và Shidou trong Blue Lock Chapter 254.

Sự Thay Đổi Định Hình Trong Blue Lock

Trước khi Blue Lock Chapter 254 chính thức phát hành, những tình tiết mới đã lộ diện trên mạng. Trận đấu giữa Bastard Munchen và Paris X Gen đang đến gần với sự thay đổi định hình của đội bóng. Với việc Kunigami đảm nhận vai trò tiền vệ phòng ngự, các fan đang háo hức chờ đợi trận đấu giữa Kunigami và Ryusei Shidou.

Trước đó, Isagi và Hiori đã phân tích cách họ có thể tái hiện bàn thắng xuất sắc từ trận đấu trước. Noel Noa sau đó chỉ dẫn Kunigami đổi vị trí và yêu cầu anh ta ngăn chặn sự tự do của Shidou.

Kunigami as seen in Blue Lock (Hình ảnh qua 8bit)

Kunigami as seen in Blue Lock (Hình ảnh qua 8bit)

Twitter article posted by ★valeri★

Trận Đấu Giữa Kunigami và Shidou

Theo những spoilers cho Blue Lock chapter 254, trận đấu sắp tới sẽ được đặt tên 'Phong Cách Tự Thể/Thế Giới.' Đội hình của Bastard Munchen đã thay đổi từ 4-4-2 sang 4-2-3-1. Kunigami, người đang đóng vai trò Tiền Đạo Phải, đã chuyển sang Tiền Vệ Phòng Ngự cùng Raichi Jingo. Với việc Kaiser trở thành tiền đạo duy nhất của đội.

Trận đấu giữa Bastard Munchen và Paris X Gen tiếp tục sau một số lời nói xấu về màu tóc của Shidou. Khi trận đấu bắt đầu lại với Michael Kaiser và Alexis Ness, Isagi bắt đầu suy nghĩ về cách đạt đến hiệu suất cao nhất với Hiori. Isagi nhận ra rằng có hai loại cầu thủ, tự thể và thế giới thể, và cần thêm dữ liệu để phân biệt.

Hiori Yo as seen in the Blue Lock manga (Hình ảnh qua Kodansha)

Hiori Yo as seen in the Blue Lock manga (Hình ảnh qua Kodansha)

Khám Phá Của Kunigami Và Hiori

Trong khi đó, Zantetsu tấn công Alexis Ness, buộc Ness phải mất bóng. May mắn thay, Hiori đã cướp được bóng. Charles Chevalier xuất hiện từ phía sau Hiori và cướp bóng từ anh ta. Charles sử dụng Meta Vision của mình để tạo ra một đường chuyền dài cho Ryusei Shidou. Kunigami Rensuke sau đó dùng đầu để phá bóng và khiến Shidou bối rối.

Kunigami nhắc Shidou về quá khứ và gọi mình là 'anh hùng tầm thường,' giúp Shidou nhớ về anh. Với đó, Blue Lock Chapter 254 đã đặt sẵn trận đấu giữa Ryusei ShidouKunigami Rensuke.

Nhận Xét Cuối Cùng

Blue Lock chapter 254 đã đưa Kunigami Rensuke nhìn nhận lại quá khứ của mình và tạo cơ hội cho anh ta rửa mãi trong trận đấu với Shidou. Điều này hứa hẹn một trận đấu đầy kịch tính và sự cố gắng vượt qua bản thân của Kunigami.

Chú ý: Bài viết này chứa nhiều spoilers từ manga Blue Lock.

Twitter article posted by blue lock community