Blue Lock: Episode Nagi - Cuộc chiến bóng đá đầy kịch tính

Blue Lock: Episode Nagi - Cuộc chiến bóng đá đầy kịch tính

Trên đường đua với nhịp điệu sôi động, bộ anime Blue Lock: Episode Nagi đã chính thức tiết lộ rằng nhóm nhạc J-Pop AAA's Nissy và Sky-Hi sẽ thể hiện bài hát chủ đề của bộ phim, Stormy.

Nhóm AAA và Sứ mệnh Stormy

Vào Chủ Nhật, ngày 4 tháng 2 năm 2024, đội ngũ chính thức đứng sau Blue Lock: Episode Nagi đã tiết lộ rằng nhóm nhạc J-Pop AAA's NissySky-Hi sẽ trình diễn bài hát chủ đề của bộ phim, Stormy. Bản nhạc sẽ được ra mắt vào ngày 17 tháng 4 năm 2024, ngay trước khi bộ phim ra mắt vào ngày 19 tháng 4 năm 2024 tại Nhật Bản.

Seishiro Nagi, as seen in the anime (Image via 8Bit Studios)

Seishiro Nagi, as seen in the anime (Image via 8Bit Studios)

Blue Lock: Episode Nagi movie dựa trên series manga phụ của tác giả Muneyuki Kaneshiro và họa sĩ Kota Sannomiya cùng tên. Manga bóng đá bắt đầu được phát hành vào tháng 6 năm 2022, hiện đã có ba tập sách. Bộ phim sẽ tập trung vào tài năng, Seishiro Nagi, và những chiến công của anh như một cầu thủ bóng đá.

Seishiro Nagi looks determined in the anime (Image via 8Bit Studios)

Seishiro Nagi looks determined in the anime (Image via 8Bit Studios)

A post on Tweeter (X)

Hậu trường và Các nghệ sĩ

Trang web chính thức và tài khoản X (trước đây là Twitter) của Blue Lock: Episode Nagi đã công bố tên các nghệ sĩ tham gia vào bài hát chủ đề của bộ phim vào Chủ Nhật, ngày 4 tháng 2 năm 2024. Theo thông báo mới nhất, NissySky-Hi sẽ biểu diễn bài hát chủ đề của bộ phim hoạt hình về bóng đá, Stormy.

youtube-cover

youtube-cover

Thú vị thay, cả NissySky-Hi đều là những ngôi sao nổi tiếng trong ngành J-Pop khi là thành viên của nhóm AAA. Nissy, nổi tiếng với tên Takahiro Nishijima, là ca sĩ chính của nhóm, trong khi Sky-Hi còn gọi là Mitsuhiro Hidaka, là một rapper/ca sĩ của cùng một ban nhạc.

Dàn diễn viên và Nhân sự

Blue Lock: Episode Nagi có sự trở lại của dàn diễn viên và nhân sự từ bộ anime gốc Blue Lock. Shunsuke Ishikawa đạo diễn bộ phim tại studio sản xuất 8Bit, với Taku Kishimoto giám sát kịch bản của series.

Ngoài họ, Kaneshito từ manga giám sát câu chuyện của bộ phim, trong khi Nomura được liệt kê là nhà thiết kế nhân vật. Jun Murayama chịu trách nhiệm về việc soạn nhạc cho bộ phim.