Những Dự Đoán Hấp Dẫn Cho Tập 249 Của Blue Lock

Những Dự Đoán Hấp Dẫn Cho Tập 249 Của Blue Lock

Hóng ngay những dự đoán hấp dẫn cho tập 249 của Blue Lock. Lướt vào xem ngay bài viết này để biết tình hình diễn biến tại trận đấu giữa Bastard Munchen và Paris X Gen!

Tình Hình Trận Đấu

Tập 249 của Blue Lock dự kiến sẽ chứa đựng sự khởi đầu của trận đấu giữa Bastard Munchen và Paris X Gen. Đây là trận đấu cuối cùng trong chiến dịch Neo Egoist League, khi cả hai đội đều muốn kết thúc chiến dịch của mình bằng một chiến thắng.

Tập trước đã cho thấy Buratsuta hy vọng sẽ liên kết với BLTV trong kế hoạch World Cup U-20 của PIFA. Ngoài ra, đội hình xuất phát của Bastard Munchen và Paris X Gen cũng đã được tiết lộ. Và rồi, trận đấu chính thức bắt đầu.

A post on Tweeter (X)

Những Dự Đoán Và Diễn Biến

Theo những dự đoán của tập 249 của Blue Lock, tập sắp tới sẽ mang tiêu đề 'Bắt Đầu.' Tập này dường như mở đầu bằng cảnh Yoichi Isagi quan sát đội Paris X Gen. Trong khi đó, các cầu thủ Bastard Munchen đang chuẩn bị cho một đội hình tiêu chuẩn kép với chiến thuật tập trung vào Rin và Shidou, cả hai á quân đều xuất hiện trong đội hình xuất phát của Paris X Gen. Isagi thấy điều này rất thú vị và muốn đánh bại họ trong trận chung kết.

Trận đấu bắt đầu với quả ném bóng khởi động từ Bastard Munchen khi Alexis Ness chuyền bóng cho Michael Kaiser. Shidou Ryusei ngay lập tức phòng thủ Kaiser. Tuy nhiên, Kaiser đã vượt qua Shidou bằng cách thực hiện một quả chuyền bóng tư duy với Ness. Tuy nhiên, quả chuyền bóng tư duy đã bị Tabito Karasu ngăn chặn với một pha cướp bóng giữa không trung.

Chính khi mọi thứ dường như đã thuộc về Paris X Gen, Rensuke Kunigami lao vào Karasu và đá bóng ra khỏi tầm kiểm soát của anh. Thật không may, Kunigami đã không đẩy bóng về phía đồng đội mà thay vào đó đặt bóng vào một vị trí mà Zantetsu Tsurugi có thể tiếp cận. Khi nhận ra điều này, Raichi Jingo quay lại và đáng ngạc nhiên là anh đã đến bóng trước tiên.

Mặc dù bị đẩy ép từ Zantetsu, Raichi đã thành công chuyền bóng vào vị trí của Hiori Yo. Hiori đang đấu tranh trong một cuộc chiến về thể lực với Aoshi Tokimitsu, đó là lúc Nijiro Nanase cướp bóng từ anh. Ngay sau khi giành quyền sở hữu bóng, Nanase thực hiện một quả chuyền bóng chính xác đến Rin Itoshi. Chính khi cảm thấy như quả chuyền bóng sắp đến tay Rin, nó đã bị Yoichi Isagi cản phá và đẩy bóng ra xa bằng đầu.

Với việc đó, Yoichi Isagi tái khẳng định ý định của mình là đánh bại Rin Itoshi và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong Neo Egoist League. Với sự tranh chấp gắt gao như vậy trong tập 249 của Blue Lock, rõ ràng trận đấu sẽ rất hấp dẫn. Điều tương tự được chứng kiến bởi các fan trên toàn thế giới trên BLTV khi họ không thể tin vào tốc độ mà cả hai đội đang thi đấu.

A post on Tweeter (X)

Kết Luận

Nhìn chung, tập 249 của Blue Lock đã hé lộ trận đấu giữa Bastard Munchen và Paris X Gen. Như đã thấy từ những dự đoán, trận đấu rất căng thẳng khi cả hai đội liên tục cố gắng giành quyền sở hữu bóng. Xét về việc tập tiếp theo sẽ mang tiêu đề 'Tấn Công và Phòng Thủ trước Sự Bất Ngờ,' dường như tình hình căng thẳng tương tự có thể được mong đợi ở tập tiếp theo.