Soundpeats Clear: Thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến, thời lượng pin 40 giờ

Soundpeats Clear: Thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến, thời lượng pin 40 giờ

Tai nghe SoundPEATS Clear mới với thiết kế trong suốt đỉnh cao, công nghệ hiện đại và pin lên đến 40 giờ, đã ra mắt để đối thủ ghen tị Sự kết hợp tuyệt vời giữa kiểu dáng và chất lượng âm thanh đặc biệt, đảm bảo mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời cho người dùng

Thị trường tai nghe cuối năm vẫn đang sôi động với sự ra mắt của nhiều mẫu mã mới. Trong số đó, các tai nghe trong suốt đang làm mưa làm gió trong cộng đồng True Wireless và không thể bỏ qua. SoundPEATS đã nắm bắt được xu hướng này và tung ra phiên bản tai nghe trong suốt - SoundPEATS Clear, với nhiều tính năng đặc biệt. Thiết kế của sản phẩm tinh tế và ấn tượng.

Soundpeats Clear: Thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến, thời lượng pin 40 giờ

Tai nghe SoundPEATS Clear tạo ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế trong suốt thịnh hành nhưng không hề nhàm chán và trùng lặp. SoundPEATS Clear kết hợp giữa 4 phiên bản màu Đen, Trắng, Be, Xanh và vỏ ngoài trong suốt, vừa tạo điểm nhấn vừa giúp tai nghe bắt mắt hơn.

Case sạc của tai nghe cũng được thiết kế độc đáo hơn với kiểu dáng vát chéo. Bên trên case được làm trong suốt hoàn toàn và bên dưới được kết hợp với gam màu chủ đạo. Vỏ case của SoundPEATS Clear có đầy đủ nút reset, cổng sạc type-C và đèn Led báo pin.

Soundpeats Clear: Thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến, thời lượng pin 40 giờ

Tai nghe được thiết kế dạng In-ear và đi kèm với 3 tip tai. Kiểu dáng nhỏ gọn của tai nghe phù hợp với khuôn tai người Châu Á, mang lại cảm giác thoải mái khi đeo. Sự kết hợp giữa thiết kế trong suốt, logo chữ S độc đáo và dòng chữ "Hear Your Imagination" là điểm nhấn đặc biệt của tai nghe SoundPEATS Clear. Tất cả tạo nên vẻ ngoài hấp dẫn, ấn tượng và độc đáo mà các mẫu tai nghe SoundPEATS trước đây chưa từng có.

Tai nghe sử dụng công nghệ Bluetooth tiên tiến.

Năm 2023 được xem là năm của công nghệ Bluetooth 5.3, với nhiều ưu điểm vượt trội so với những công nghệ trước đó. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi thương hiệu SoundPEATS nổi tiếng đã trang bị công nghệ Bluetooth này trên sản phẩm mới của mình, như tai nghe SoundPEATS Clear. Mức giá chỉ hơn 700.000 VNĐ cũng là một điểm mạnh của sản phẩm này, được đánh giá cao.

Với công nghệ Bluetooth hiện đại, tai nghe SoundPEATS Clear mang lại trải nghiệm kết nối tốt hơn, giảm độ trễ đáng kể và tiêu thụ pin ít hơn so với nhiều phiên bản tai nghe Bluetooth cũ.

Driver màng sinh học cải tiến

Soundpeats Clear: Thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến, thời lượng pin 40 giờ

SoundPEATS Clear được trang bị Driver Dynamic màng sinh học 12mm, cho khả năng tái tạo âm thanh tinh tế và sống động. Với việc tập trung vào công nghệ màng loa, SoundPEATS tự tin rằng đây sẽ là phiên bản tai nghe đáng tin cậy mà không ai có thể chối từ.

Đồng thời, với khả năng tái tạo âm thanh tốt và âm lượng cao, người dùng có thể tận hưởng các bài hát yêu thích của mình hoàn toàn trong mọi không gian.

Mic kép ENC mang đến cuộc trò chuyện rõ ràng.

Tai nghe Bluetooth SoundPEATS Clear được trang bị 2 mic kép ENC chống ồn môi trường trong quá trình đàm thoại để lọc tiếng ồn và tạp âm khi trò chuyện ở nơi đông người. Giọng nói của bạn sẽ được tái tạo chi tiết và trong trẻo trước khi truyền tải đến bên kia. Dù ở bất kỳ môi trường nào, cuộc gọi khi sử dụng SoundPEATS Clear luôn rõ ràng. Pin của nó cũng rất khủng lên đến 40 giờ.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, SoundPEATS Clear có thể cung cấp thời gian sử dụng liên tục lên đến 40 giờ khi kèm theo hộp sạc và 7 giờ khi sử dụng đơn lẻ. Mặc dù có kích thước nhỏ gọn, tai nghe SoundPEATS Clear trang bị một viên pin lớn hơn nhiều so với các tai nghe cùng phân khúc.

Soundpeats Clear: Thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến, thời lượng pin 40 giờ

Tai nghe SoundPEATS Clear đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng thoải mái suốt cả ngày dài, từ xem phim, chơi game cho đến nghe nhạc... Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những người trẻ làm việc văn phòng dùng tai nghe suốt ngày và cả những ai cần tai nghe trong những chuyến đi xa.

Với giá cực kỳ hợp lý, tai nghe SoundPEATS Clear đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng tai nghe cơ bản. Với thiết kế nổi bật, SoundPEATS Clear hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho tai nghe không dây vào cuối năm 2023 này.

Tai nghe Bluetooth SoundPEATS Clear được Phương Linh JSC phân phối chính hãng tại Việt Nam và bán lẻ trên các sàn TMĐT như Shopee, Tiki, Lazada cũng như các cửa hàng bán lẻ như Chúng tôi, Hoàng Hà Mobile, Phong Vũ... Tất cả sản phẩm đều được bảo hành chính hãng 12 tháng 1 đổi 1 cho các lỗi do nhà sản xuất. Lưu ý: Sản phẩm xách tay hoặc mua từ các đại lý không được ủy quyền bởi Phương Linh JSC sẽ không được bảo hành.