SOOBIN: Nếu có cơ hội, tôi sẽ thay đổi vị trí với một người trẻ khác!

SOOBIN: Nếu có cơ hội, tôi sẽ thay đổi vị trí với một người trẻ khác!

SOOBIN: Khi một bạn trẻ thay vị trí của tôi, tôi cũng đã trở thành người khác! - Hãy khám phá những bí mật độc đáo và cảm xúc sâu sắc của SOOBIN qua cuộc trò chuyện đầy thú vị này

Trong năm 2023, SOOBIN đã có một năm làm việc năng suất, thể nghiệm với nhiều dòng nhạc và phong cách khác nhau. Anh ngày càng thăng hoa, tự do và đam mê với hoạt động âm nhạc, và đã ra mắt MV HEYYY với phần tạo hình độc đáo và dòng nhạc chuẩn "dân chơi".

Dù là "dân chơi", SOOBIN vẫn là "đồng chí" Nguyễn Huỳnh Sơn với nhiều chiêm nghiệm cá nhân sau nhiều năm hoạt động, cũng như những trải nghiệm hoàn toàn mới khi tham dự chương trình Sao Nhập Ngũ. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện thú vị với SOOBIN để lắng nghe anh chia sẻ về rất nhiều câu chuyện chất chứa trong lòng.

SOOBIN: Nếu có cơ hội, tôi sẽ thay đổi vị trí với một người trẻ khác!

SOOBIN: Nếu có cơ hội, tôi sẽ thay đổi vị trí với một người trẻ khác!

Chào các bạn, mọi người đã như thế nào chưa? MV lần này có vẻ “sặc sỡ và phóng khoáng” lắm, chắc chắn ngân sách cũng không ít đâu nhỉ?

HEYYY là sản phẩm của sự hợp tác giữa tôi và 2pillz từ tháng 7. Đây là một trong những ca khúc trong dự án âm nhạc của Soobin trong năm nay và năm sau. Tôi, 2pillz và toàn bộ thành viên trong SpaceSpeakers Label rất hào hứng với sản phẩm này, vì vậy đã quyết định phát hành ca khúc trong năm nay. HEYYY mang đến sự thoải mái và năng lượng tích cực với thông điệp “tuổi trẻ vẫn phải sống trọn vẹn”. Đó chính là ý tưởng mà mọi người cùng đóng góp. Ca khúc dành cho những người luôn lạc quan, yêu thích cuộc sống và có thể nghe bất cứ lúc nào.

Với tôi, làm việc cũng phải biết đến thời gian vui chơi, không phân biệt độ tuổi. Ví dụ như trong MV, tôi thể hiện hình ảnh người vừa về nhà sau một ngày làm việc cũng có thể giảm stress bằng việc đi chơi. Tôi đã trải qua giai đoạn làm việc rất chăm chỉ, nhưng tôi không muốn bản thân luôn luôn sống trong cái căng thẳng. Việc làm liên tục sẽ khiến cho ý tưởng cạn kiệt, hạn chế mối quan hệ bên ngoài và tạo cảm giác như bản thân bị giam giữ trong những ràng buộc. Vì vậy, tôi luôn dành thời gian để thư giãn, vui chơi cùng bạn bè. Đó là chu kỳ của tôi trong nhiều năm. Khi viết bài hát này, tôi luôn đặt mình vào tâm trạng thoải mái, nghĩ gì viết đó.

SOOBIN: Nếu có cơ hội, tôi sẽ thay đổi vị trí với một người trẻ khác!

Về vấn đề kinh phí, hàng năm, tôi luôn nhắc nhở bản thân rằng cần đầu tư cho sự nghiệp và hình ảnh của bản thân. Quan điểm của tôi từ lâu vẫn là hình ảnh của mình luôn phải được đặt lên hàng đầu vì nó quan trọng như đứa con của mình. Tôi không muốn đứa con của mình phải thiếu thốn, không được chăm sóc tử tế. Đôi khi khi tôi làm không đúng, sẽ có người hỏi tại sao sản phẩm không được chu đáo, tại sao lại không đầu tư, hoặc tại sao cái tên của tôi lại liên quan đến một sản phẩm như thế này?

Lần này MV kết hợp với 2pillz và SlimV. Có lẽ SpaceSpeakers cần "outsource" sản phẩm để kết hợp với các producer bên ngoài, không chỉ làm việc với ekip thuộc SpaceSpeakers nữa.

Mọi người luôn nghĩ SpaceSpeakers chỉ làm việc với anh em, nhưng thực tế là label âm nhạc rất open và chào đón đồng nghiệp, nghệ sĩ và người hâm mộ âm nhạc. Tôi muốn hợp tác với mọi người, đây là trải nghiệm thoải mái và nhận được sự hỗ trợ từ các anh em trong SpaceSpeakers.

Duyên làm việc với 2pillz là điều tình cờ. Chúng tôi thấy hợp nhau và quyết định làm việc cùng nhau, cũng nhận được sự giúp đỡ từ anh SlimV. Anh ấy đã cho chúng tôi nhiều lời khuyên về âm nhạc để hoàn thiện bài hát. Tôi rất may mắn khi được làm việc cùng những người giỏi như vậy.

Nội dung MV HEYYY không thực sự mới lạ, có vẻ hơi giống với nhiều MV của SpaceSpeakers. Trong khi xã hội hiện nay ưa chuộng những thông điệp đơn giản, sâu lắng và nhẹ nhàng hơn. Thậm chí, có những ca khúc hiện nay không cần MV hoành tráng. SOOBIN có nghĩ rằng nội dung MV này đang trở nên lặp đi lặp lại không?

Trước đây, tôi đã có nhiều bài hát với lời trữ tình và sâu sắc. Với dòng nhạc này, tôi không muốn điều gì quá sâu xa hoặc ẩn dụ để mọi người phải suy nghĩ quá nhiều. Âm nhạc đơn giản để thưởng thức và thoải mái, tôi không muốn sử dụng ngôn ngữ học thuật, làm khó khán giả cảm nhận bài hát. Với melody mà tôi rất ưa thích, tôi muốn đơn giản hóa mọi thứ trong phần lời.

SOOBIN: Nếu có cơ hội, tôi sẽ thay đổi vị trí với một người trẻ khác!

Với HEYYY, câu chuyện xuyên không được đạo diễn Khánh Nguyễn chứa đựng. Tôi rất vui vì câu chuyện mà Khánh đã thể hiện trong MV vì tôi cũng muốn tạo ra một MV tích cực và vui vẻ. Nếu chú ý, câu "Em say anh nhưng mà anh say heyyy" sẽ hé lộ những ý nghĩa sâu sắc và hình ảnh cũng đã làm nổi bật cho bài hát. Nội dung là về một chàng trai đam mê âm nhạc, qua nhiều năm chơi đêm và nhảy múa, xung quanh anh có rất nhiều người theo đuổi, rất nhiều cô gái xung quanh. Nhưng anh ta luôn bỏ qua mọi thứ và chỉ tận hưởng âm nhạc. Đó là ý nghĩa mà tôi muốn truyền tải qua bài hát. Chàng trai này chỉ yêu âm nhạc, không phải các cô gái xung quanh. Mọi người có thể chú ý đến chi tiết đấy.

Bản thân tôi đã có một khoảng thời gian lên bar cùng với những người bạn đam mê âm nhạc. Chúng tôi lên club, nghe nhạc hiphop, nhạc house và luôn để ý đến những bài hát mới. Mọi người đều tận hưởng âm nhạc trên club, rất vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, tôi không để ý đến những thứ khác. Đó là cảm nhận của tôi và đã được chuyển thể thành bài hát HEYYY. Tức là chúng tôi chỉ lên bar để tận hưởng âm nhạc. Mục đích của chúng tôi khi lên bar là để nghe nhạc vì chúng tôi là những người yêu âm nhạc.

Dường như sau ca khúc Beautiful Monster hợp tác cùng Binz, SOOBIN đã cho ra mắt không ít sản phẩm mới. Tuy nhiên, khi xem tỷ lệ xem và tương tác, có vẻ hơi ngạc nhiên: sản phẩm cao nhất chỉ khoảng 1 triệu lượt xem, và sản phẩm gần đây chỉ khoảng 700 nghìn lượt xem. Liệu SOOBIN có đang bận rộn với âm nhạc? Hay anh ấy đang ở giai đoạn không cần quan tâm đến chỉ số, lượt xem, chỉ cần sáng tạo thoải mái là được?

Tôi không phủ nhận rằng lượt xem rất quan trọng vì không ai làm sản phẩm mà không mong muốn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tôi phải liên tục chăm chú vào chỉ số lượt xem. Nếu tôi quá phụ thuộc vào lượt xem và chỉ tập trung vào việc tạo ra nhạc để thu hút lượt xem, tôi sẽ không làm như vậy. Đọc các comment, tôi nhận thấy sự mong đợi từ mọi người, nhưng tâm trí và triết lý làm nhạc của tôi luôn hướng đến sự sáng tạo, khám phá, học hỏi và đem đến những điều mới mẻ. Vậy nên, không ai có thể ngăn cản tôi tạo ra những sản phẩm âm nhạc như vậy, và có thể còn điên đến hơn nữa. Tôi đã làm nghề này suốt gần 10 năm, trải qua mọi thể loại âm nhạc và luôn cảm thấy hứng thú với việc đó.

SOOBIN: Nếu có cơ hội, tôi sẽ thay đổi vị trí với một người trẻ khác!

Tôi không chọn việc làm nhạc chỉ để thu hút lượt xem. Ngược lại, chỉ cần có 1-2 bài hit trong 10 bài mà tôi làm thì đã thành công rồi. Hiện tại, việc một bài hát thu hút nhiều lượt xem không chỉ phụ thuộc vào người nghệ sĩ và người làm nhạc nữa, vì một bài hát có thể trở thành hit nhờ rất nhiều yếu tố khác nhau. Quan trọng nhất ở đây là tôi phải cống hiến hết mình cho sản phẩm của mình, không quan trọng nó có trở thành hit hay không.

Tuy nhiên, tôi vẫn cố gắng hết sức vì nếu một bài hát không thành công, tôi cũng sẽ không hối tiếc vì đã cống hiến hết mình. Tôi tin rằng nếu tôi không sản xuất nhạc, người ta sẽ quên mất tôi, nên tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ. Trên thế giới này, có rất nhiều nghệ sĩ sản xuất rất nhiều bài hát, có những bài không ai biết đến, có những bài mà khán giả chưa từng nghe nhưng họ vẫn tiếp tục sản xuất. Bởi vì đó chính là nghề nghiệp của họ, và đam mê không thể bị ngăn cản. Tôi rất vui mỗi khi mọi người mong chờ phát hành mới của tôi, đó chính là điều tôi luôn muốn làm. Trong số các sản phẩm phát hành, có những bài sẽ hấp dẫn được từng đối tượng khán giả khác nhau, vì vậy số lượt xem không quan trọng bằng việc người ta thực sự yêu thích âm nhạc của mình. Ví dụ, có một đối tượng khán giả yêu thích dạng nhạc như bài hát HEYYY, họ đã phản hồi tích cực và yêu thích bài hát của tôi.

Trước khi ra mắt EP The Playah và chuỗi sản phẩm phái sinh, cùng với live session đi kèm, SOOBIN đã tự định hình mình là một "play boy" và đã đạt được thành công. Tuy nhiên, hiện tại, anh có vẻ đang phân vân trong việc chọn một hình tượng và phong cách phát triển tiếp theo.

Không có sự thống nhất vì tất cả các bài hát SOOBIN cho ra mắt trong năm nay đều là single nên không có ổn định trong hình tượng. Tuy nhiên, bắt đầu từ bài hát "HEYYY" và các dự án sắp tới đều nằm trong một chuỗi lớn, khiến cho khi dự án kia được ra mắt, mọi người sẽ thấy được sự liên kết của chúng. Từ bài "HEYYY" trở đi, mọi người sẽ sớm thấy một hình ảnh mới của SOOBIN, với một hình ảnh trẻ trung, tóc rẽ ngôi, sau đó biến hóa thành một hình ảnh của một người già. Đây là sự thay đổi trong hình ảnh và dấu ấn của SOOBIN, vì vậy mọi người hãy chờ đợi cho những sản phẩm tiếp theo.

Thế hệ Gen Z đang nổi lên, SOOBIN có cảm thấy mình đang bị các đàn em vượt qua. Liệu có "playboy" và "hoàng tử ballad" thay thế bạn không? Bạn đánh giá thế nào về thế hệ nghệ sĩ Gen Z hiện tại?

Mỗi nghệ sĩ đều có vùng làm nhạc riêng của mình. Tôi không muốn đánh giá bản thân. Tôi đã làm việc với nhiều nghệ sĩ trẻ và luôn cảm nhận được năng lượng tích cực từ họ. Sự thành công của các nghệ sĩ Gen Z và công chúng ủng hộ sản phẩm của họ là điều tuyệt vời. Điều này làm tôi cảm thấy vui mừng vì nghệ thuật ở Việt Nam có tương lai rất sáng sủa. Các bạn trẻ rất giỏi và đã thành công từ rất sớm, điều này là tín hiệu tích cực. Bây giờ, thị trường âm nhạc cũng đã phát triển rất nhiều, hỗ trợ các nghệ sĩ trẻ tiếp cận khán giả một cách hiệu quả hơn.

Những nghệ sĩ thuộc thế hệ Gen Z có mối kết nối rất tốt với nhau. Cộng đồng của họ rõ ràng và mạch lạc hơn, giọng điệu của họ cũng rõ ràng và không bị rụt rè, không có rào cản nào. Họ được tự do sáng tạo, thể hiện bản thân mình và âm nhạc của họ cũng được nâng cấp đáng kể. Từ âm thanh, thu âm đến mix master, mọi thứ đều được chỉn chu hơn và tiến bộ hơn so với trước đây. Họ nhanh chóng tiếp cận công nghệ và cập nhật thông tin thông qua workshop, tài liệu trên mạng, YouTube. Điều này giúp họ tạo ra âm nhạc chất lượng hơn và mang đến nhiều chủ đề mới lạ. Nếu những người trẻ có thể thay thế vị trí của tôi, đó cũng là điều tốt, tôi cũng có thể thay thế vị trí của người khác. Bây giờ họ có thể thay vị trí của SOOBIN, nhưng có thể SOOBIN cũng sẽ thay thế vị trí của người khác.

SOOBIN: Nếu có cơ hội, tôi sẽ thay đổi vị trí với một người trẻ khác!

Có kế hoạch nào cho ra mắt một bản ballad trong tương lai không, SOOBIN? Việc anh hát ballad luôn là điều mà khán giả quan tâm, dù anh đã thay đổi hình ảnh và dòng nhạc từ lâu?

Chắc chắn! Bởi vì tôi cảm nhận được nỗi buồn và làm thể hiện chúng qua âm nhạc. HEYYY chẳng hạn, là kết quả của sự cảm xúc và sự sôi động của tôi cùng với 2pillz. Lúc đó, tôi đang rất cảm xúc và cảm thấy phấn khích với âm nhạc, và bài hát tự nhiên được sáng tác. Nhưng khi tôi ở một mình hoặc gặp phải những khó khăn trong cuộc sống, những điều buồn buồn khiến tôi cảm thấy mệt mỏi, tôi chắc chắn không thể sáng tác nhạc vui vẻ được. Vì tôi cũng là một người bình thường, cũng có cảm xúc, nên tôi vẫn đang tìm cơ hội để phát hành những bài ballad đầy cảm xúc vào một thời điểm thích hợp.

SOOBIN: Nếu có cơ hội, tôi sẽ thay đổi vị trí với một người trẻ khác!

Mới đây, SOOBIN đã tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ. Quá trình ghi hình đã diễn ra như thế nào? Từ việc là một chàng trai "cậu ấm" đến việc tham gia một show khá khắc nghiệt, bạn có những ngày đầu bị "sốc văn hóa" chăng? SOOBIN có thể chia sẻ về những kỉ niệm bạn có trong hành trình tham gia Sao Nhập Ngũ?

Chương trình Sao Nhập Ngũ đã liên hệ với tôi từ rất lâu, họ đã mời tôi lần này là lần thứ ba. Hai lần trước, một năm vào 2017 hay 2018 tôi cũng không nhớ rõ nhưng lúc đó tôi cảm thấy bản thân còn yếu. Thời điểm đó, tôi chỉ có 59kg nên tôi nghĩ mình vào chương trình chạy 3 vòng sân là tôi đã không chịu nổi. Tôi cảm thấy điều kiện sức khỏe của mình không cho phép nên tôi từ chối chương trình. Đến năm nay, chương trình lại gửi lời mời và tôi cảm thấy bản thân đã có sức khỏe tốt, tôi đã tập luyện và có chế độ ăn uống khỏe mạnh nên tôi quyết định tham gia.

SOOBIN: Nếu có cơ hội, tôi sẽ thay đổi vị trí với một người trẻ khác!

Tất cả các anh đều không “thiên vị” với bất kỳ ai. Khi tôi và 7 đồng đội còn lại tham gia chương trình thì giống như 8 quân nhân ở trong quân đội thực sự. Tất cả mọi người đều ăn ngủ, tuân thủ điều lệnh, tác phong đều phải đúng như bộ đội Việt Nam. Vậy nên khi trở về và kể cho mọi người nghe, tôi cảm thấy bồi hồi. Những ngày đầu tiên, tôi cảm giác như mình không thể chịu nổi nữa. Có lúc tôi đã rơi nước mắt vì quá mệt, tôi đã nghĩ là mình có thể bỏ cuộc nhưng cuối cùng nhờ có sự động viên của các đồng chí, đồng đội ở trong quân ngũ đồng thời bản thân tôi cũng tự nói với mình là ý chí rất quan trọng. Vậy nên cuối cùng tôi cũng vượt qua được 8 ngày ở trong chương trình.

Tôi có rất nhiều vết thương trên cơ thể và đặc biệt là tư duy, tâm lý của bản thân cũng được nắn chỉnh rất nhiều để có thể tham gia chương trình. Bởi vì chương trình rất nặng, khi tôi tham gia các thử thách chương trình về cũng bị dập móng chân, bầm tím chân, da cháy nắng và mặt tôi cũng đen hơn. Tôi còn bị trật khớp vai nhưng những vết thương đó đổi lại những cái trải nghiệm mà tôi có 8 ngày trong quân ngũ thì rất đáng. Bởi trong cuộc sống bình thường như thế này, chắc chắn tôi không bao giờ có những trải nghiệm như thế và tôi thấy nó rất quý giá.

SOOBIN: Nếu có cơ hội, tôi sẽ thay đổi vị trí với một người trẻ khác!

Theo tôi, Sao Nhập Ngũ là một chương trình truyền hình thực tế đặc biệt vì nó đưa ra cái nhìn sâu hơn về cuộc sống và khó khăn khi phục vụ trong quân ngũ. Tôi đã phải đối mặt với những ngày căng thẳng về thể chất, buộc phải tuân theo lịch trình nghiêm ngặt, phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ trong một ngày và đôi khi phải chịu sự trách mắng. Những khía cạnh tiêu cực của bản thân tôi cũng đã được tiết lộ ra ngoài, đôi khi khiến tôi cảm thấy xấu hổ và không thoải mái. Điều này thực sự là một thử thách lớn với tôi.

SOOBIN: Nếu có cơ hội, tôi sẽ thay đổi vị trí với một người trẻ khác!

Sau chương trình, anh chắc chắn có thêm rất nhiều người anh em mới, đúng không?

Trong đội quân, cả 8 chiến sĩ đều thân thiết với nhau. Thời gian ở đó đã làm cho chúng tôi nhận ra sự quan trọng của tình đồng chí và đồng đội, và tôi thấy tình đồng chí thực sự đáng quý. Nhưng nó khác biệt so với tình bạn bên ngoài vì tình đồng chí trong quân ngũ còn khăng khít hơn rất nhiều. Kể cả khi bạn đau, ốm, hay đi tắm, có bất cứ vấn đề gì, luôn có đồng chí ở đằng sau để giúp đỡ bạn. Đó là điều khác biệt lớn.

Trước đây tôi đã quen biết 16 Typh và chúng tôi thân hơn những người còn lại. Nhưng khi gia nhập quân ngũ, tôi cảm nhận được tất cả những tình cảm mà mọi đồng chí dành cho nhau. Tôi nhớ một kỷ niệm với đồng chí Tuấn Trần. Khi đó, chúng tôi cùng tham gia một tiểu phẩm về võ thuật trong một hội thao. Đó là lần đầu tiên tôi được diễn cùng với một diễn viên chuyên nghiệp. Từ đồng chí Tuấn Trần, tôi học được rất nhiều về sự nghiêm túc và tinh thần khi nhập vai diễn. Vì vậy, tôi rất ngưỡng mộ đồng chí Tuấn. Tuy nhiên, tôi thường bị buồn cười khi diễn, nhưng tôi phải cố gắng kiềm chế mình để không làm cho đồng chí phân tâm. Bởi nếu đồng chí thấy tôi cười, chắc chắn đồng chí cũng sẽ cười theo và cả hai sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ. Vì vậy, tôi cố gắng hết sức có thể để hoàn thành hội thao võ thuật.

Với đồng chí Hoàng (Mono) tôi có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Hoàng là một đồng chí nhỏ tuổi nhưng rất tình cảm, suy nghĩ tr

SOOBIN: Nếu có cơ hội, tôi sẽ thay đổi vị trí với một người trẻ khác!

Tôi không nhớ tôi đã bán chiếc xe đó cho ai. Tôi không biết chiếc xe ở đâu nhưng tôi sẽ không quên hình dáng của nó và số tiền tôi nhận được khi bán xe. Tôi bán xe để có tiền vào Sài Gòn lập nghiệp. Khi mua, giá xe là 66 triệu nhưng khi bán chỉ được 25 triệu nhưng tôi cũng chấp nhận vì tôi cần tiền. Tôi ở nhờ nhà em họ ở Quận 7 từ khi tới Sài Gòn.

Về tài sản hiện tại, tôi không biết vì tôi không giỏi về tài chính. Tôi nói với bạn bè rằng SOOBIN chỉ nên làm nghệ thuật. Tôi rất chậm trong việc tính toán tài chính, viết nhạc thì nhanh, nhưng tính toán giá cả là một vấn đề khó. Ngày xưa, mẹ tôi luôn giúp đỡ tôi, bây giờ tôi có công ty và họ hỗ trợ tôi rất nhiều. Tập trung vào làm nhạc trong khi mọi vấn đề tài chính sẽ được công ty giải quyết.

SOOBIN: Nếu có cơ hội, tôi sẽ thay đổi vị trí với một người trẻ khác!

Các thành viên trong SpaceSpeakers hiện nay đều đã ổn định cuộc sống gia đình, chỉ còn SOOBIN chưa kết hôn?

Tôi thường không thích công khai vấn đề cá nhân. Tôi đã theo đuổi điều này suốt nhiều năm qua vì tôi muốn giữ những chuyện riêng tư cho bản thân mình và không muốn đưa lên mạng xã hội hoặc truyền thông. Bởi vì tôi muốn giữ cho tình cảm của chúng tôi được bình yên và tự nhiên nhất có thể. Nếu có vấn đề gì xảy ra giữa chúng tôi, không bị bàn tán nhiều sẽ giúp cho cả hai đều nhẹ nhàng hơn. Tôi đã xác định điều này từ lâu.

Còn vấn đề "yên bề gia thất" thì mẹ tôi giục rất nhiều. Mẹ tôi thường gửi ảnh em bé cho tôi và bảo là nhìn muốn có cháu nội. Tôi rất thương mẹ nhưng với tần suất công việc, hoạt động nghệ thuật ở hiện tại để tôi lập gia đình cũng khá khó và cũng hơi sớm. Tôi vẫn muốn cống hiến và tôi vẫn muốn để cho đầu óc được bay bổng. Vậy nên vài năm nữa tôi mới lập gia đình. Ngày xưa tôi có viết một cái status vui mà các bạn hâm mộ vẫn còn chọc tôi đến bây giờ. Lúc 27 tuổi, tôi có viết là năm 30 tuổi tôi sẽ lấy vợ. Còn bây giờ tôi đã 31 tuổi nhưng vẫn chưa lấy vợ. Khoảng thời gian này tôi vẫn ưu tiên công việc, việc yêu đương cũng có nhưng để lập gia đình thì tôi chưa nghĩ đến!

SOOBIN: Nếu có cơ hội, tôi sẽ thay đổi vị trí với một người trẻ khác!

SOOBIN chia sẻ về sản phẩm mới - HEYYY