Song Luân bàn về vụ cưỡng hôn Minh Trang: Mâu thuẫn với tập quán đạo đức

Song Luân bàn về vụ cưỡng hôn Minh Trang: Mâu thuẫn với tập quán đạo đức

Song Luân chia sẻ về cảnh cưỡng hôn Minh Trang trong phim Yêu Trước Ngày Cưới: Trái với tập tục đạo đức, diễn viên đã đối mặt với nhiều khó khăn và tranh cãi

Song Luân chia sẻ về đoạn cưỡng hôn của nhân vật Minh Trang trong phim Yêu Trước Ngày Cưới, tiết lộ rằng cảnh quay này là một thách thức lớn. Khác với các bộ phim khác, Yêu Trước Ngày Cưới mang đến một cảm giác đầy táo bạo và đi ngược lại truyền thống văn hóa. Để thể hiện được cảm xúc trong cảnh quay này, ê-kíp đã phải tưởng tượng rất nhiều. Song Luân cũng nói thêm rằng, anh luôn đánh giá nhân vật dựa trên quan điểm cá nhân và thường gặp khó khăn khi diễn cảnh như vậy, nhưng tất cả đều phải tin tưởng và đem cảm xúc của nhân vật ra một cách trọn vẹn nhất.

Song Luân bàn về vụ cưỡng hôn Minh Trang: Mâu thuẫn với tập quán đạo đức

Song Luân đấu tranh vì việc cưỡng hôn Minh Trang trái với đạo đức

Nhận xét về hành động của Huy Hoàng (Song Luân) khi cưỡng hôn Nhật Phương (Minh Trang) khi cô vắng nhà 10 năm và chồng sắp cưới của Nhật Phương, Song Luân cho biết: "Hành động này hoàn toàn không phù hợp với truyền thống và đạo đức. Không thể nào người yêu của mình trong 10 năm lại hôn người khác, đặc biệt là khi chồng sắp cưới của cô ấy đang hẹn hò với bạn gái mình. Phim hơi không logic khi có tình tiết này. Tuy nhiên, với diễn viên, mình tin rằng họ phải thể hiện chân thành. Thực sự lúc đó, mình đã cãi nhau và tranh luận rất nhiều với đạo diễn. Nhưng mình tin rằng nhân vật phải hành động theo quan điểm của mình và mình tin rằng đó là đúng".

Dưới quan điểm của nhân vật, Song Luân chia sẻ: "Đó là lần đầu tiên hôn nhau. Căn nhà ấy chứa đựng những tầng cảm xúc khác nhau, nụ hôn thể hiện chính xác cảm xúc và khát khao của nhân vật. Họ tìm thấy nhau, nhận ra tình cảm của đối phương. Luân và Trang tập luyện nhiều, từ trao hôn đến rút lui, để tạo ra cảnh phim mà mọi người đã xem."

Yêu Trước Ngày Cưới phản ánh sự phức tạp của tình yêu và quan hệ hiện đại. Hành động của Nhật Phương và Minh Anh trong Yêu Trước Ngày Cưới, nếu xem xét từ góc độ hy sinh cho người mình yêu, có thể gây ra nhiều tranh cãi. Một mặt, có thể coi đó là hành động hy sinh vì mong muốn mang lại điều tốt đẹp cho người yêu của mình.

Ngoài ra, việc này cũng có thể xem là vi phạm những nguyên tắc đạo đức cơ bản trong mối quan hệ, như sự trung thành và tôn trọng. Hy sinh trong tình yêu không chỉ đơn giản là làm điều gì đó lớn lao cho người khác, mà còn cần xem xét liệu hành động đó có thể phản ánh sự tôn trọng và chăm sóc đối với cả bản thân và người kia hay không.