Minh Trang đối diện với tam giác tình yêu cùng Song Luân và Quốc Anh

Minh Trang đối diện với tam giác tình yêu cùng Song Luân và Quốc Anh

Minh Trang vướng vào “tam giác tình yêu” với 2 trai đẹp Song Luân và Quốc Anh trong bộ phim Yêu Trước Ngày Cưới sau thành công của dự án Cây Táo Nở Hoa

Bộ phim Yêu trước ngày cưới sẽ xoay quanh câu chuyện tình yêu của những người trẻ trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc trong cuộc sống và sự nghiệp. Trong bộ phim này, những diễn viên chính như Nhã Phương, Song Luân, Minh Trang, Quốc Anh, Sĩ Thanh và Hữu Vi sẽ tạo nên những mối quan hệ phức tạp và mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả.

Theo như lời tiết lộ từ Minh Trang, cô và Song Luân phải "làm quen lại từ đầu" để nhập vai và mang đến những cảm xúc mới cho nhân vật. Đối với cả hai diễn viên, việc thoát ra khỏi hình ảnh ngọt ngào trong bộ phim "Cây táo nở hoa" không hề dễ dàng. Từ một tiểu thư được nuông chiều trong gia đình giàu có, Minh Trang sẽ trở thành một cô gái công việc tự lập và siêu tiết kiệm trong bộ phim Yêu trước ngày cưới.

Minh Trang đối diện với tam giác tình yêu cùng Song Luân và Quốc Anh

Câu chuyện tình yêu của Song Luân - Nhã Phương – Minh Trang – Quốc Anh sẽ đưa khán giả vào một cuộc hành trình không có điểm dừng.

Chúng ta chưa thể phơi bày quá nhiều về nội dung của Yêu trước ngày cưới, nhưng mối quan hệ giữa Minh Trang – Song Luân sẽ rơi vào vòng xoáy khó khăn, gian nan, và đầy những trở ngại "uất ức" hơn. Đôi vợ chồng này sẽ mang đến những cảnh tình ái, thân mật mà khán giả không ngờ đến trong Yêu trước ngày cưới. Tuy nhiên, Minh Trang và Song Luân đã tuyên bố rằng, bộ phim sẽ không khai thác các cảnh "nóng bỏng" một cách quá đà. Thay vào đó, người xem sẽ có được cái nhìn về sự thay đổi tâm lý của nhân vật qua cử chỉ, hành động và tương tác với nhau.

Tứ giác tình yêu của Song Luân - Nhã Phương – Minh Trang – Quốc Anh sẽ đưa khán giả vào một cuộc sống không có hồi kết. Với những vấp ngã và sự lựa chọn sai lầm, nhân vật phải trưởng thành và đương đầu với những khó khăn. Nhật Phương đẩy Minh Trang vào một "thế khó" khi cô phải đối mặt với việc lựa chọn giữa hai người đàn ông hoàn toàn trái ngược nhau về xuất thân và bối cảnh. Đứng giữa một mối tình kéo dài 3 năm, một kế hoạch đã sẵn sàng và một người luôn xuất hiện đúng lúc, Nhật Phương phải quyết định như thế nào? Khán giả sẽ tìm thấy câu trả lời khi theo dõi sự phát triển của nhân vật Nhật Phương. Vì vậy, Minh Trang hy vọng vai diễn trong "Yêu trước ngày cưới" sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới và thú vị hơn.

Minh Trang nói: “Khán giả sẽ thấy rất nhiều "hình mẫu" trong phim. Có những người thành công nhưng phải chịu đựng áp lực lớn. Có người hi sinh cho người mình yêu mà quên mất cuộc sống của chính mình. Cũng có người mãi theo đuổi kế hoạch của bạn trai mà quên mất điều mình thực sự muốn".