Nhã Phương và Song Luân tái ngộ trong bộ phim ngoại tình hot nhất Đài Loan

Nhã Phương và Song Luân tái ngộ trong bộ phim ngoại tình hot nhất Đài Loan

Nhã Phương và Song Luân tái hợp trong phim ngoại tình nổi tiếng Đài Loan Yêu Trước Ngày Cưới là bản làm lại của bộ phim Chúng Ta Không Thể Làm Bạn, tác phẩm gây tiếng vang lớn nhất năm 2019 trong ngành công nghiệp phim xứ Đài

Chúng Ta Không Thể Làm Bạn (Trước Khi Chúng Ta Kết Hôn) là một bộ phim thể hiện đúng vấn đề ngoại tình vẫn đang làm mất lòng người dân hiện nay. Bộ phim chỉ gồm 13 tập nhưng đã hấp dẫn được rất nhiều khán giả từ Đài Loan, Ấn Độ, Malaysia, Philippines và đặc biệt nhận được sự quan tâm nồng nhiệt tại Việt Nam.

Phim đạt điểm đánh giá 8.1/10 trên MyDramaList, 7.3/10 trên IMDb và 9.1/10 trên Rakuten Viki. Bên cạnh đó, nữ diễn viên phụ Viên Ngải Phi (Phoebe Yuan) đã được đề cử giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim truyền hình dài tập tại Lễ trao giải Chuông vàng lần thứ 55.

Bản Việt mang tên "Yêu trước ngày cưới" được chỉ đạo và viết kịch bản bởi đạo diễn Thạch Thảo, người đã tạo nên thành công của hai bộ phim "Cây táo nở" và "Gạo nếp gạo tẻ". Đạo diễn nữ đã lựa chọn một cốt truyện phù hợp với khán giả Việt, sử dụng những câu thoại "bắt trend" và đặt chúng trong các tình huống hợp lý trong phim, để mang đến cho công chúng một cái nhìn mới về các bộ phim remake.

Đặc biệt, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng và được khán giả yêu mến như NSƯT Mỹ Duyên, Lê Khánh, Nhã Phương, Song Luân, Quốc Anh, Minh Trang, Sĩ Thanh, Hữu Vi...

Nhã Phương và Song Luân tái ngộ trong bộ phim ngoại tình hot nhất Đài Loan

Nhã Phương và Song Luân tái ngộ trong bộ phim ngoại tình hot nhất Đài Loan

Nhã Phương và Song Luân đảm nhận hai vai chính của bộ phim.

Trong đó, dàn diễn viên có kinh nghiệm với đặc trưng từng tham gia vào nhiều dự án quy mô lớn như: Song Luân, Hữu Vi và Cao Thái Hà đã từng hợp tác với nhau trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời; Nhã Phương, Song Luân, Minh Trang và Trịnh Thảo đã từng xuất hiện trong bộ phim Cây Táo Nở Hoa; Quốc Anh và Nhã Phương đã tham gia bộ phim Trạng Quỳnh...

Đến với Yêu trước ngày cưới, diễn viên đã hoà hợp nhịp nhàng, thể hiện cảm xúc và tính cách nhân vật rõ ràng.

Theo chia sẻ của đội ngũ sản xuất, đây là một thử thách lớn cho đạo diễn và diễn viên. Phim được tái hiện theo cách tinh tế hơn, phản ánh sâu sắc vấn đề xã hội quốc tế, đồng thời tương tự với tâm lý và văn hóa của người Việt Nam, phù hợp với cách sống của người dân Việt mà vẫn giữ được bản gốc.

Đạo diễn Thạch Thảo cũng hy vọng sẽ cùng dàn diễn viên “khủng” trở lại với một tác phẩm thành công như những dự án trước đó.