Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Hành trình từ Hậu Duệ Mặt Trời đến Baeksang 2024

Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Hành trình từ Hậu Duệ Mặt Trời đến Baeksang 2024

Khám phá hành trình gian nan và đầy biến động của cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng Song Joong Ki và Song Hye Kyo từ khi họ gặp nhau tại Hậu Duệ Mặt Trời đến sự kiện Baeksang 2024 gây xôn xao mạng xã hội.

Hành trình từ Hậu Duệ Mặt Trời

Khi Song Joong KiSong Hye Kyo gặp nhau trên phim Hậu Duệ Mặt Trời vào năm 2016, họ đã chứng minh được sức hút lớn đối với khán giả. Cuộc tình trong phim đã lan tỏa ra ngoài màn ảnh, khiến họ trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trong làng giải trí Hàn Quốc.

Hình ảnh 1

Hình ảnh 1

Sự kiện Baeksang 2024

Ngày 7/5, cả thế giới đều chú ý đến sự kiện lễ trao giải Baeksang lần thứ 60 tại Hàn Quốc. Cặp đôi Song Joong KiSong Hye Kyo đã góp mặt, thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông. Dù đã ly hôn từ lâu, Song Joong KiSong Hye Kyo vẫn khiến người hâm mộ xao xuyến khi thấy họ đứng cạnh nhau trên thảm đỏ.

Hình ảnh 2

Hình ảnh 2

Cuộc sống sau ly hôn

Sau khi chia tay, cả hai đã chọn cho mình những con đường riêng. Song Joong Ki đã tái hôn và có cuộc sống hạnh phúc bên nữ diễn viên Katy Louise Saunders. Trong khi đó, Song Hye Kyo tập trung vào sự nghiệp và giữ cho đời tư của mình kín đáo hơn. Dù đã từng có những kỷ niệm đẹp và đắng cay, cả hai vẫn được khán giả ghi nhớ và ủng hộ.

Hình ảnh 3

Hình ảnh 3