Song Joong Ki chia sẻ câu chuyện gian nan với các dự án quốc tế

Song Joong Ki chia sẻ câu chuyện gian nan với các dự án quốc tế

Song Joong Ki chia sẻ thẳng thắn về việc bị từ chối trong nhiều dự án quốc tế, không ngại thừa nhận sự khó khăn trong việc thử vai cho các bộ phim quốc tế

Trong lần phỏng vấn gần đây, Song Joong Ki đã đề cập đến những yếu tố quan trọng khi chọn dự án trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, cũng như chia sẻ về những trải nghiệm thử vai của anh.

Song Joong Ki chia sẻ câu chuyện gian nan với các dự án quốc tế

(Ảnh: TVN)

Cá nhân tôi luôn cố gắng tránh tái diễn những điều đã từng làm trước đây. Song Joong Ki đã chia sẻ về tiêu chí lựa chọn các dự án phim của mình, "Tôi có một ý muốn đặc biệt. Nếu không hứng thú, tôi không giả vờ khiêm tốn. Tôi không thể làm điều đó vì năng suất của tôi sẽ bị ảnh hưởng".

Sau đó, Song Joong Ki cũng chia sẻ về lòng khao khát khám phá các văn hóa khác nhau để không cảm thấy nhàm chán trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Đó cũng là lý do ông bố trẻ đã tham gia thử diễn xuất cho nhiều dự án ở nhiều quốc gia khác nhau. Dù là một ngôi sao hàng đầu tại Hàn Quốc, nam diễn viên vẫn không tránh khỏi việc bị từ chối trong nhiều dự án.

Sau khi hoàn thành việc phát hành bộ phim Hopeless, tôi đã quyết định đi ra nước ngoài và thử tham gia vào một số dự án diễn xuất. Tôi luôn gặp phải sự từ chối, vì vậy hy vọng rằng lần này tôi sẽ thành công. Mục tiêu của tôi là được trải nghiệm diễn xuất trong các môi trường văn hóa khác nhau với những câu chuyện phát triển đa dạng", Song Joong Ki tiết lộ.

Mặc dù đã trải qua nhiều lần thất bại trong việc thử vai, ngôi sao 38 tuổi khẳng định không sợ thất bại. Ngược lại, anh hướng đến việc mở rộng tầm nhìn và tham gia vào nhiều thách thức diễn xuất hơn trong tương lai.