Son Ye Jin - Hyun Bin: Cả hai đều may mắn khi kết hôn

Son Ye Jin - Hyun Bin: Cả hai đều may mắn khi kết hôn

Son Ye Jin khiến công chúng bất ngờ với phản ứng mới nhất về mối quan hệ với Hyun Bin Tuyên bố của nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội

Vừa mang thai, người đẹp Vườn Sao Băng đã được người hâm mộ háo hức chờ đợi thông tin về việc gia nhập với cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin.

Tối 20/9, Son Ye Jin đã xuất hiện trên talk show của golf thủ chuyên nghiệp Lim Jin Han. Tại đây, người đẹp Hạ Cánh Nơi Anh không chỉ thể hiện khả năng chơi golf ấn tượng mà còn chia sẻ nhiều thông tin đáng chú ý về công việc và cuộc sống.

Trong buổi talkshow gần đây, một cuộc giao tiếp giữa nữ diễn viên có họ là Son và ngôi sao golf nổi tiếng đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ khán giả. Cụ thể, Lim Jin Han đã đề cập đến kỷ niệm trong lần dự hôn lễ của Son Ye Jin và Hyun Bin: "Anh đã đến dự đám cưới. Trong buổi lễ, có những người đàn ông nói rằng Hyun Bin đã rất may mắn khi được làm chồng của Son Ye Jin. Trong khi đó, những người phụ nữ lại nói rằng em đã rất may mắn khi được cưới Hyun Bin".

Không chờ đến khi Lim Jin Han hoàn thành câu nói, Son Ye Jin tỏ ra tự tin khi đáp lại: "Nhưng liệu anh ấy có thực sự may mắn hơn em một chút không?". Câu trả lời của nữ diễn viên hàng đầu này đã tạo nên sự thịnh soạn trên mạng xã hội, cho thấy sự tự tin của cô về bản thân và tạo được sự thiện cảm thông qua cách thể hiện khéo léo này.

Chia sẻ đầy tự tin của Son Ye Jin khiến netizen không khỏi thích thú

Son Ye Jin - Hyun Bin: Cả hai đều may mắn khi kết hôn

Lim Jin Han tới dự hôn lễ của Son Ye Jin - Hyun Bin hồi năm ngoái

Được hỏi trong chương trình talk show, Son Ye Jin chia sẻ rằng ông xã Hyun Bin đã hỗ trợ cô trong việc cải thiện khả năng chơi golf: "Trước khi tham gia chương trình này, tôi đã nhờ anh ấy chơi cùng và đưa ra một số lời khuyên hữu ích. Ông xã đã chỉ ra những điểm yếu của tôi và giúp tôi hoàn thiện kỹ năng".

Son Ye Jin tự hào về khả năng chơi golf xuất sắc của ông xã Hyun Bin.

Hyun Bin và Son Ye Jin đã tạo ra sự kết nối đặc biệt từ bộ phim thành công Hạ Cánh Nơi Anh. Sau 2 năm hẹn hò, họ đã chính thức đổi chung sống sau một đám cưới lộng lẫy vào tháng 3/2022. Vào ngày 27/11 cùng năm, cặp đôi đình đám đã đón chào em trai đầu lòng của họ. Kể từ khi sinh con, Son Ye Jin chỉ tham gia vài hoạt động hiếm hoi trong ngành giải trí.

Son Ye Jin - Hyun Bin: Cả hai đều may mắn khi kết hôn

Son Ye Jin - Hyun Bin: Cả hai đều may mắn khi kết hôn

Son Ye Jin và Hyun Bin là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất không chỉ ở Hàn Quốc mà trên toàn châu Á.

Nguồn: Twitter, Naver