Sơn Tùng tái xuất Vietnam Idol, lôi cuốn dàn nghệ sĩ và khiến người hâm mộ xao xuyến, đặc biệt nhờ sự gợi nhớ về nhạc sĩ Huy Tuấn

Sơn Tùng tái xuất Vietnam Idol, lôi cuốn dàn nghệ sĩ và khiến người hâm mộ xao xuyến, đặc biệt nhờ sự gợi nhớ về nhạc sĩ Huy Tuấn

Sơn Tùng M-TP tái xuất tại Vietnam Idol, mang tới một màn trình diễn sôi động và cuốn hút Với sự xuất hiện này, dàn nghệ sĩ không thể ngồi yên và nhạc sĩ Huy Tuấn cũng không khỏi xúc động

Vào tối ngày 21/10, chương trình chung kết Vietnam Idol 2023 đã diễn ra với nhiều tiết mục ấn tượng từ các thí sinh và khách mời. Đặc biệt, một trong những phần có được chờ đợi nhất là sự trở lại của Sơn Tùng M-TP.

Đây là lần thứ ba Sơn Tùng M-TP tham gia Vietnam Idol với vai trò khách mời, đồng thời cũng là lần tái xuất sau 10 năm kể từ năm 2013. Để kỷ niệm cột mốc này, Sơn Tùng M-TP đã quyết định trình diễn lại ca khúc Em Của Ngày Hôm Qua như một món quà dành cho khán giả của Vietnam Idol.

Sơn Tùng M-TP đã xuất hiện tại Vietnam Idol 2023 với bài hát Em Của Ngày Hôm Qua.

Trong suốt tiết mục biểu diễn, sự nhiệt huyết của Sơn Tùng M-TP đã khiến không chỉ khán giả mà cả ban giám khảo và các nghệ sĩ có mặt tại chương trình cũng không thể ngồi yên. Dưới dãy ghế khán giả, các nghệ sĩ như Lam Trường, Phạm Quỳnh Anh, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, Hoàng Tôn... đã không ngừng cổ vũ và vỗ tay theo từng giai điệu của Sơn Tùng M-TP. Thậm chí cả hai giám khảo là nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng đã phải nhún nhảy với những câu hát mà Sơn Tùng M-TP trình bày.

Các nghệ sĩ Lam Trường, Phạm Quỳnh Anh, Hứa Kim Tuyền, Hoàng Tôn,... nhún nhảy theo những giai điệu của Sơn Tùng M-TP làm cho khán giả ngồi phía dưới không thể giấu được sự hào hứng.

Cả hai giám khảo là nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đều vui mừng nhún nhảy theo từng câu hát của Sơn Tùng M-TP, trong khi nhận được những tràng pháo tay ấn tượng và sự tán thưởng từ các nghệ sĩ khác.

Đặc biệt, đây cũng là lần gặp lại giữa Sơn Tùng M-TP và nhạc sĩ Huy Tuấn. Vì vậy, trong phần giao lưu, nam ca sĩ không quên bày tỏ lòng biết ơn đến người đàn anh đã hướng dẫn anh từ những ngày đầu tiên: "Trong khoảnh khắc này, Tùng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến một trong những người anh, người thầy đầu tiên trong cuộc đời của Tùng, đó là nhạc sĩ Huy Tuấn. Nếu không có anh, chắc chắn không bao giờ có Sơn Tùng M-TP như ngày hôm nay. Tôi rất cảm ơn anh".

Sơn Tùng M-TP trân trọng gửi lời cảm ơn đến nhạc sĩ Huy Tuấn.

Anh khẳng định không có nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ không có Sơn Tùng M-TP của ngày hôm nay