Sơn Tùng - Ngôi vương Vpop vững chắc với 'Chúng ta của tương lai'

Sơn Tùng - Ngôi vương Vpop vững chắc với 'Chúng ta của tương lai'

Sau 1 tháng ra mắt MV, Sơn Tùng vẫn không có đối thủ trong làng âm nhạc Vpop.

Sơn Tùng - Ngôi vương Vpop vững chắc

Sau gần một tháng ra mắt MV 'Chúng ta của tương lai', Sơn Tùng M-TP vẫn tiếp tục giữ vững 'ngôi vương Vpop' mà không có đối thủ đứng đầu. Với hơn 41 triệu lượt xem và 834 nghìn lượt thích chỉ sau 1 tháng (tính đến tối 8/4), MV này đã tạo nên một cơn sốt không hồi kết. Không chỉ đạt vị trí top 1 trending trên YouTube trong 1 tháng liên tục, 'Chúng ta của tương lai' còn trở thành MV Vpop giữ vị trí này lâu nhất từ trước đến nay.

Tròn 1 tháng ra mắt MV 'Chúng ta của tương lai', Sơn Tùng vẫn giữ ngôi vương Vpop không có đối thủ! - Ảnh 2.

Tròn 1 tháng ra mắt MV

Dù nhận được nhiều ý kiến tiêu cực về phần hình ảnh đồ họa và âm nhạc, nhưng thành tích và sức ảnh hưởng của 'Chúng ta của tương lai' không thể phủ nhận. Ca khúc này đạt trạng thái 'perfect all-kill' trên các BXH nhạc số tại Việt Nam và đứng top trending tại nhiều quốc gia. Sơn Tùng đã biểu diễn live ca khúc này, chinh phục khán giả không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Cuộc cạnh tranh quyết liệt

Khi ra mắt 'Chúng ta của tương lai', Sơn Tùng đối diện trực tiếp với nhiều sản phẩm âm nhạc hot như 'Nâng chén tiêu sắu' của Bích Phương, 'Dâu thiên hạ' của Suboi và một số sản phẩm khác. Dù mong đợi vào cuộc 'đua top 1 trending' giữa các ca sĩ hàng đầu, nhưng thực tế cho thấy 'Chúng ta của tương lai' vẫn không thể bị lật đổ từ vị trí quán quân. Dù thị trường âm nhạc đang trở lại yên bình, những sản phẩm mới cũng không tạo ra sự chú ý lớn, 'Chúng ta của tương lai' vẫn tiếp tục giữ vững vị thế hàng đầu.

Tròn 1 tháng ra mắt MV 'Chúng ta của tương lai', Sơn Tùng vẫn giữ ngôi vương Vpop không có đối thủ! - Ảnh 3.

Tròn 1 tháng ra mắt MV

Dấu ấn của Sơn Tùng

Với thành công của 'Chúng ta của tương lai', Sơn Tùng đã vượt xa bản thân trong quá khứ. MV này tiếp tục phá vỡ kỷ lục về tốc độ tăng view, khi chỉ sau 1 tháng vẫn chưa chạm mốc 50 triệu view. Dù so với những thành công trước đó của Sơn Tùng như 'Có chắc yêu là đây' và 'Hãy trao cho anh' vẫn còn khoảng cách, nhưng sức hút và ảnh hưởng của 'Chúng ta của tương lai' vẫn không thể phủ nhận.

MV Chúng Ta Của Tương Lai - Sơn Tùng M-TP