Sơn Tùng M-TP vây kín giữa Hà Nội, cúi xin fan hâm mộ không đẩy xô

Sơn Tùng M-TP vây kín giữa Hà Nội, cúi xin fan hâm mộ không đẩy xô

Sơn Tùng M-TP bị vây kín giữa Hà Nội khiến việc di chuyển của anh trở nên khó khăn dù có hàng chục vệ sĩ bảo vệ Anh phải liên tục cúi xin người hâm mộ đừng xô đẩy

Đêm 2/12, Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc ở phố đi bộ Hà Nội. Không khí tại trung tâm thủ đô rất tiếng tắc, với một lượng lớn người đổ về để thưởng thức đêm nhạc.

Dù được bảo vệ bởi khoảng 20 vệ sĩ, nhưng đoạn clip ghi lại trên tầm cao cho thấy Sơn Tùng M-TP phải vất vả di chuyển qua "biển" người hâm mộ khi rời sự kiện. Điều này khiến nhiều người choáng ngợp vì sự đông đúc.

Trong nhiều đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy Sơn Tùng M-TP ngay khi vừa xuất hiện đã bị bao vây bởi một “rừng" khán giả đứng chờ anh sau sự kiện. Thậm chí giọng ca Hãy Trao Cho Anh còn liên tục có hành động cúi người, chắp tay và được cho đang muốn gửi tín hiệu mong khán giả không chen lấn xô đẩy. Thế nhưng trong một vài khoảnh khắc, Sơn Tùng M-TP vẫn nở nụ cười và cúi người chào như một sự tri ân khán giả đã luôn ủng hộ và dành tình cảm cho anh nhiều đến vậy.

Sơn Tùng rất khó khăn để di chuyển khi bị vây kín

Góc quay này cho thấy Sơn Tùng bị bao vây bởi hàng nghìn khán giả có mặt

Nam ca sĩ liên tục cúi người, chắp tay để tri ân khán giả

Khi xuất hiện tại sự kiện, Sơn Tùng đã có 20 vệ sĩ bảo vệ để di chuyển tới sân khấu. Trung tâm thủ đô tối 2/12 đã quá tải bởi sự đổ bộ đông đảo khán giả tới theo dõi đêm nhạc với sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP.