Sơn Tùng M-TP và HIEUTHUHAI hội ngộ cùng dàn sao nổi tiếng tại TPBank 2in1 Concert

Sơn Tùng M-TP và HIEUTHUHAI hội ngộ cùng dàn sao nổi tiếng tại TPBank 2in1 Concert

TPBank 2in1 Concert - nhạc hội Trọn trải nghiệm mang đến không chỉ âm nhạc đỉnh cao mà còn chuỗi hoạt động trải nghiệm đa sắc màu ngoài trời Đây là nơi các bạn trẻ tự do bùng nổ chất Tôi, tự tin khoe cá tính Cùng Sơn Tùng M-TP, HIEUTHUHAI và dàn sao đình đám, hãy tham gia để có một trải nghiệm tuyệt vời!

Dàn ca sĩ tham gia đêm nhạc đã được tiết lộ, quy tụ những tên tuổi nổi tiếng nhất làng nhạc như Sơn Tùng M-TP, Justatee, Phương Ly, HIEUTHUHAI, Pháo, Double2T, Phương Mỹ Chi, Obito, VSTRA, DJ KS, MC Quang Bảo.

TPBank, ngân hàng của GenZ, đã được khách hàng yêu mến nhờ sự hiểu biết sâu sắc về tâm lý và theo kịp xu hướng của giới trẻ. Trong những năm gần đây, TPBank đã tổ chức những buổi tiệc nhạc sôi động và phù hợp với sở thích của khách hàng. Với phong cách trẻ trung, tự do và độc đáo, cùng thông điệp tích cực về sống đam mê và tự tin thể hiện bản thân, các đêm nhạc của TPBank luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ hàng ngàn khán giả tham dự.

Đến dịp này, TPBank tiếp tục "dự định" tổ chức TPBank 2in1 Concert - sự kiện âm nhạc đặc biệt cho giới trẻ, diễn ra vào ngày 25/11 tại sân KTX A Đại học Quốc gia, TP.Thủ Đức, TP.HCM. Chương trình mang đến sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Justatee, Phương Ly, HIEUTHUHAI, Pháo, Double2T, Phương Mỹ Chi, Obito, VSTRA, DJ KS, MC Quang Bảo.

Sơn Tùng M-TP và HIEUTHUHAI hội ngộ cùng dàn sao nổi tiếng tại TPBank 2in1 Concert

Lấy cảm hứng từ dòng thẻ Flash 2in1 thời thượng, nhạc hội Bank Tím năm nay thông minh sáng tạo bằng cách kết hợp yếu tố 2 trong 1 vào từng chi tiết. Dòng thẻ Flash 2in1 là sản phẩm độc đáo kết hợp thẻ tín dụng và ghi nợ trong một chiếc thẻ duy nhất, cho phép khách hàng tự do lựa chọn nguồn tiền, ưu đãi và trải nghiệm theo ý thích của mình.

TPBank 2in1 Concert cam kết sẽ mang đến những màn trình diễn âm nhạc và ánh sáng tuyệt vời, kết hợp vốn nghệ thuật độc đáo cùng cá tính của các nghệ sĩ được khán giả yêu mến. Sự kết hợp này tạo ra những buổi diễn bùng nổ trên sân khấu 2in1 Concert không giống ai.

Một buổi hòa nhạc, hai đạo diễn - Bạn và TPBank.

TPBank là người tiên phong sáng tạo những trải nghiệm mới lạ, "chiều lòng" khách hàng trẻ, với TPBank 2in1 Concert - một nhạc hội trọn trải nghiệm. Ngân hàng trao cho khách hàng trẻ của mình quyền làm tổng đạo diễn chương trình. Khán giả có thể tham gia bình chọn và quyết định thiết kế sân khấu, ghép cặp ca sĩ, chọn ca khúc, chọn hình ảnh trình chiếu và có tác động trực tiếp tới các trải nghiệm tại đêm nhạc. Chỉ cần có ý tưởng, TPBank sẽ thực hiện.

Chuỗi minigame "Made by Bạns" và Bank Tím đã tạo nên sự hứng thú quanh TPBank 2in1 Concert và trở thành tâm điểm trong các cuộc thảo luận trên mạng xã hội. Hàng nghìn bạn trẻ đã nhanh chóng "bắt trend" và háo hức cùng TPBank đóng góp ý tưởng cho nhạc hội. Chắc chắn với sự hỗ trợ của các bạn trẻ, TPBank 2in1 Concert sẽ mang khán giả đi qua những bất ngờ và ấn tượng với những ý tưởng độc đáo.

Sơn Tùng M-TP và HIEUTHUHAI hội ngộ cùng dàn sao nổi tiếng tại TPBank 2in1 Concert

Sơn Tùng M-TP và HIEUTHUHAI hội ngộ cùng dàn sao nổi tiếng tại TPBank 2in1 Concert

Trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, cảm nhận sự hoành tráng

Ngoài buổi tiệc âm nhạc đặc sắc do Bạn và Bank biên soạn, TPBank 2in1 Concert sẽ đưa bạn trên hành trình trọn chất với một trải nghiệm không thể nào sánh bằng.

Qua chuỗi hoạt động lựa chọn trải nghiệm với những sản phẩm cá nhân hóa thú vị, TPBank 2in1 Concert tạo ra không gian sáng tạo để các bạn trẻ tự tin thể hiện cá tính khác biệt và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc. Dù bạn là ai, ước mơ của bạn là gì, TPBank tôn vinh những đặc điểm riêng của bạn và luôn đồng hành cùng bạn trên con đường thể hiện "trọn chất Tôi". Chúng tôi sẵn sàng ủng hộ bạn sống hết mình vì đam mê, dám nghĩ dám làm, và cất lên tuyên ngôn riêng.

Hãy cùng theo dõi mọi chuyển động của TPBank 2in1 Concert - nhạc hội trải nghiệm đặc biệt và tham gia minigame, nhận quà ngay hôm nay tại đây: https://fb.me/e/43unxYcX1

Mọi ý tưởng của bạn đều được lắng nghe và TPBank hẹn bạn tại 2in1 Concert ngày 25/11 để cùng chứng kiến những điều kỳ diệu "Made by Bạns" và Bank Tím.