Sơn Tùng M-TP và Câu Chuyện Khoa Học Viễn Tưởng Trên Màn Ảnh

Sơn Tùng M-TP và Câu Chuyện Khoa Học Viễn Tưởng Trên Màn Ảnh

Khám phá MV mới của Sơn Tùng M-TP và cảm nhận những liên tưởng đầy ấn tượng từ những bộ phim siêu anh hùng và khoa học viễn tưởng nổi tiếng

Sơn Tùng M-TP và Câu Chuyện Khoa Học Viễn Tưởng Trên Màn Ảnh

MV Chúng Ta Của Tương Lai vừa ra mắt của Sơn Tùng M-TP đã gây bão trên mạng xã hội với sự xuất hiện của 'bạn gái tin đồn' Hải Tú. Không chỉ về âm nhạc và ca từ, hình ảnh trong MV cũng khiến khán giả liên tưởng tới nhiều bộ phim đình đám. Sơn Tùng M-TP hóa thân thành chàng trai đang dấn thân vào cuộc hành trình vượt thời gian để tìm kiếm người yêu. Mỗi thế giới anh đến đều mang một mùa khác nhau, tạo nên bức tranh đầy mê hoặc và lôi cuốn.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP

Liên Tưởng Đến Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel

Với đề tài du hành không gian - thời gian, MV Chúng Ta Của Tương Lai đưa người xem đến với những trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn. Nhiều khán giả chỉ ra sự tương đồng giữa cảnh hố đen trong MV và bom tấn Interstellar, cùng những phân cảnh tan biến nhân vật giống như trong Avengers: Infinity War. Không chỉ dừng lại ở đó, cảnh giới thiệu ca khúc còn khiến người xem nhớ đến series Loki, tạo thêm sự phong phú và sáng tạo cho sản phẩm của Sơn Tùng M-TP.

Hố đen gợi nhớ Interstellar

Hố đen gợi nhớ Interstellar

Sự Gắn Kết Với Bảo Bối Doraemon

Không chỉ là những liên tưởng đến siêu anh hùng Marvel, MV Chúng Ta Của Tương Lai còn mang đến sự gắn kết đặc biệt với bảo bối Doraemon. Cảnh nhân vật chính mở cánh cửa để khám phá những chiều không gian mới giống như cánh cửa thần kỳ của Doraemon, tạo nên sự gần gũi và đầy hứng khởi cho khán giả. Ngoài ra, những phân đoạn tương tự như trong bộ phim nổi tiếng Eternal Sunshine of the Spotless Mind cũng khiến người xem cảm thấy quen thuộc và ấn tượng.

Cánh cửa thần kỳ của Doraemon

Cánh cửa thần kỳ của Doraemon

Với sự kết hợp tinh tế giữa âm nhạc, hình ảnh và đề tài khoa học viễn tưởng, MV Chúng Ta Của Tương Lai của Sơn Tùng M-TP đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ và khán giả. Một tác phẩm đầy sáng tạo và ấn tượng, khẳng định vị thế của Sơn Tùng M-TP trong làng giải trí Việt Nam.