Sơn Tùng M-TP khiến Vietnam Idol trở nên lung linh với nụ cười tươi tắn!

Sơn Tùng M-TP khiến Vietnam Idol trở nên lung linh với nụ cười tươi tắn!

Sơn Tùng M-TP khiến cho chung kết Vietnam Idol 2023 trở nên đặc biệt hơn với màn xử lý tài tình, tỏa sáng với nụ cười tươi tắn

Tối ngày 21/10, Sơn Tùng M-TP đã xuất hiện làm khách mời trong đêm chung kết Vietnam Idol 2023. Sau một thời gian dài vắng bóng, nam ca sĩ trở lại sân khấu cuộc thi âm nhạc này và tái hiện vẻ ngoài của chính mình 10 năm trước. Anh thể hiện ca khúc Em Của Ngày Hôm Qua. Tiết mục biểu diễn đầy sôi động của Sơn Tùng đã không chỉ làm mãn nhãn khán giả, các nghệ sĩ có mặt mà còn khiến giám khảo cũng không ngừng vũ đạo theo từng giai điệu. Tuy nhiên, do quá hào hứng, Sơn Tùng M-TP đã không may gặp sự cố khi cao trào cao nhất.

Sơn Tùng M-TP biểu diễn tại Vietnam Idol 2023 sau 10 năm

Cụ thể ở câu hát "Người cứ xa rồi", Sơn Tùng M-TP đã biểu diễn một cách không hoàn hảo và bị chỉ trích. Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc ngắn, nam ca sĩ đã xoay chuyển tình huống bằng việc khen ngợi khán giả và nhấn mạnh rằng họ đã khiến anh xao xuyến. Màn xử lý thông minh này đã làm cho mọi người không còn chú ý đến sự mắc lỗi mà chỉ tập trung vào lời nói ngọt ngào của anh chàng. Sau khi chương trình kết thúc, cộng đồng mạng cũng ngợi khen cách Sơn Tùng M-TP đã xử lý tình huống một cách duyên dáng.

Sơn Tùng M-TP “oét" nốt trên sóng trực tiếp

Và xử lý bằng nụ cười tươi với câu nói ngọt lịm: “Hát hay thế chết trái tim tôi mất"