Sơn Tùng M-TP: Hành trình trở lại với ca khúc Chúng Ta Của Tương Lai

Sơn Tùng M-TP: Hành trình trở lại với ca khúc Chúng Ta Của Tương Lai

Sau khi bị chê bai về giọng hát và ngoại hình, Sơn Tùng M-TP đã hé lộ ca khúc mới. Hãy khám phá hành trình trở lại của nam ca sĩ này trong bài viết dưới đây.

Bước Đi Mới Của Sơn Tùng M-TP

Sau những lời chỉ trích về giọng hát và ngoại hình, Sơn Tùng M-TP quyết định trở lại với một ca khúc mới, mang tên 'Chúng Ta Của Tương Lai'. Trước khi ra mắt chính thức, nam ca sĩ đã đăng tải video chơi đàn piano và khoe giọng hát mộc mạc, tiết lộ một phần giai điệu của bài hát này. Tuy nhiên, phản ứng của người hâm mộ không như ý định của Sơn Tùng, khi họ phản ứng trước giọng hát mỏng yếu và ngoại hình khác lạ của anh.

Sơn Tùng chơi đàn piano tiết lộ ca khúc mới

Sơn Tùng chơi đàn piano tiết lộ ca khúc mới

Sự Trở Lại 'Nghệ Thuật' của Nam Ca Sĩ

Trong video, Sơn Tùng M-TP tự tay đệm những nốt piano nhẹ nhàng trước khi hát đoạn highlight của ca khúc mới. Dù thể hiện khả năng chơi đàn và phiêu theo nhạc 'nghệ', nhưng giọng hát của anh vẫn chưa thực sự ổn định và mạnh mẽ như mong đợi. Việc chưa thể thể hiện được độ hoàn thiện về mặt giọng hát khiến cho người nghe cảm thấy không hài lòng.

Sơn Tùng trên sân khấu

Sơn Tùng trên sân khấu

Kỳ Vọng vào 'Chúng Ta Của Tương Lai'

Sơn Tùng M-TP dự kiến trở lại với ca khúc 'Chúng Ta Của Tương Lai' vào 00:00 ngày 8/3/2023. Những teaser nhá hàng đầu tiên đã gây tranh cãi khi nam ca sĩ tiếp tục mang chi tiết tình ái vào để làm quân cờ truyền thông, thay vì tập trung vào chất lượng sản phẩm. Bích Phương, Suboi và Hà Trần cũng sẽ cùng tham gia trong 'trận chiến' comeback lớn nhất tháng 3 của Vpop. Mong rằng Sơn Tùng M-TP sẽ có một sự trở lại mạnh mẽ và ấn tượng, đồng thời cải thiện giọng hát để khắc phục những phản ứng tiêu cực từ khán giả.