Solo chào đón, Jungkook không thể thiếu sân khấu cùng BTS

Solo chào đón, Jungkook không thể thiếu sân khấu cùng BTS

Jungkook, sau khi ra mắt với dự án âm nhạc solo, vẫn khao khát trình diễn cùng BTS để thể hiện tình đoàn kết và tình yêu dành cho nhóm

Solo chào đón, Jungkook không thể thiếu sân khấu cùng BTS

Trong cuộc phỏng vấn với Brady từ đài 103.5 Kiss FM Chicago nhằm quảng bá cho bài hát mới, Jungkook - thành viên của nhóm nhạc BTS - thừa nhận rằng anh nhớ những thời gian biểu diễn cùng các thành viên khác.

"Mỗi thành viên đều có cái riêng của họ, vì vậy tôi có thể nói ra những gì tôi nhớ về từng người. Nhưng trên hết, khi tôi làm việc trên dự án solo, tôi thật sự nhớ tất cả những khoảnh khắc chúng tôi đã chia sẻ với nhau", Jungkook ghi nhớ về sáu thành viên còn lại của BTS.

"Chẳng hạn như khi đang ngồi chờ đợi ở phòng chờ, dù chúng tôi đều đang làm việc riêng rẽ, chúng tôi vẫn ở chung một chỗ", nam thần tượng tiếp tục, "Lúc tôi tham dự concert của Suga và biểu diễn solo, tôi luôn muốn được tham gia sân khấu cùng các thành viên, hoặc đơn giản chỉ là ngồi chung với họ trong phòng chờ. Những khoảnh khắc bình thường như thế, tôi thực sự rất nhớ. Mong rằng ngày ấy sớm trở về".

Solo chào đón, Jungkook không thể thiếu sân khấu cùng BTS

(Ảnh: Bighit Music)

Ngay sau khi chia sẻ của Jungkook được đăng tải, các fan hâm mộ đã rất touched bởi tình cảm gần gũi giữa các thành viên.

Điều này không phải là lần đầu tiên Jungkook nhắc đến việc BTS sẽ tái hợp. Trước đó trong buổi phát thanh trực tiếp Live Lounge, nam idol sinh năm 1997 đã khẳng định rằng BTS sẽ trở lại với sức mạnh tổng hợp lớn hơn rất nhiều sau thời gian dừng hoạt động.

"Thật tuyệt vời khi mọi người trong chúng tôi đều có cơ hội để phát triển thông qua các dự án cá nhân, nhằm phản ánh cá nhân hóa và sở thích của từng thành viên", Jungkook chia sẻ, "Sau quá trình này, sức mạnh của chúng tôi sẽ được kích hoạt mạnh mẽ hơn khi tái hợp như một nhóm. Tôi mong được chứng kiến điều đó sớm thật sự".