Sốc: Sao nam Vbiz phải đền bù gần 100 triệu đồng vì scandal 'vạ miệng' trong phim Trấn Thành

Sốc: Sao nam Vbiz phải đền bù gần 100 triệu đồng vì scandal 'vạ miệng' trong phim Trấn Thành

Sao nam Vbiz hoàn tiền vé vì ồn ào vạ miệng liên quan phim của Trấn Thành Cam kết của sao đã được thực hiện khi họ trả lại tiền vé cho khán giả cảm thấy uổng tiền sau khi xem Đất Rừng Phương Nam

Trong thời gian gần đây, bộ phim Đất Rừng Phương Nam đã thu hút sự chú ý lớn với những thông tin xoay quanh nó. Một trong số đó là việc nam diễn viên Hồng Thanh tuyên bố sẽ hoàn lại tiền vé gấp đôi nếu có ai chê hoặc cho rằng việc xem bộ phim của Trấn Thành không đáng giá tiền.

Cộng đồng mạng xã hội đã truy cập vào trang cá nhân của Hồng Thanh để thể hiện sự bất mãn khi anh khen ngợi quá mức bộ phim của Trấn Thành. Chính Hồng Thanh đã có phản ứng như thế nào đối với điều này?

Sau khi gặp nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả về phát ngôn này, vào ngày 22/10, trên trang cá nhân, Hồng Thanh đã chính thức đăng một bài viết thông báo rằng anh đã hoàn lại số tiền vé với tổng số là hơn 110 triệu đồng. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng đã gửi lời xin lỗi đến khán giả và hy vọng mọi sự việc sẽ kết thúc ở đây.

Sốc: Sao nam Vbiz phải đền bù gần 100 triệu đồng vì scandal 'vạ miệng' trong phim Trấn Thành

Sau vụ việc "vạ miệng" gây tranh cãi của phim Đất Rừng Phương Nam, Hồng Thanh đã chi trả hơn 100 triệu đồng để hoàn lại tiền vé.

Cụ thể, Hồng Thanh nói: "Xin chào mọi người, tôi đây! Đầu tiên, tôi muốn nói về sự cố 'vạ miệng', khi xem phim tôi đã như đắm chìm trong cảm xúc và đã lời qua lại không đúng chỗ, không có ý đồ gây phiền toái hoặc ủng hộ ai khác, đó chỉ là cảm xúc của riêng tôi. Từ sự việc này, tôi đã học được bài học và sẽ suy nghĩ bảy lần trước khi nói bất cứ điều gì.

Thứ hai, đối với tôi, xin lỗi phải đi kèm với hành động, nói là làm. Vì vậy, tôi đã hoàn lại đúng giá vé cho tất cả khán giả ưng ý và không yêu cầu trả lại vé cứng, tổng số tiền là 110.372.091 VNĐ. Tôi thành thật xin lỗi quý vị khán giả. Tôi hy vọng sự việc này sẽ kết thúc ở đây. Tôi xin chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều".

Trước đó, Hồng Thanh đã đăng một bài viết nêu các yêu cầu cần thiết để được hoàn lại tiền. Nam diễn viên cũng cho biết trong thời gian gần đây, anh đã cố gắng thống kê các ý kiến chê phim từ mọi người. "Tui nè ai nói tui trốn, mấy hôm nay lo thống kê tin nhắn với bình luận 'phim dở, uổng tiền quá' để tặng tiền cho mấy bạn nè, cứ bình tĩnh từ từ nha. Nhiều lắm... tui nói là tui làm nha", Hồng Thanh chia sẻ.

Sốc: Sao nam Vbiz phải đền bù gần 100 triệu đồng vì scandal 'vạ miệng' trong phim Trấn Thành

Hồng Thanh nhận "gạch đá" sau khi xảy ra tranh cãi liên quan đến phát ngôn phim của Trấn Thành

Trở thành quán quân của cuộc thi Cười Xuyên Việt, Hồng Thanh đã trở thành một cái tên quen thuộc với khán giả. Với sự thành công ban đầu, anh có được nhiều cơ hội mới. Hồng Thanh cũng đã đóng vai trong một số bộ phim nổi tiếng. Về mặt tình cảm, anh đã nắm tay DJ Mie và được nhiều người ngưỡng mộ.