Silent Hill 2 Remake: Hành Động Ma Quái Trên Màn Ảnh

Silent Hill 2 Remake: Hành Động Ma Quái Trên Màn Ảnh

Một bản trailer gameplay mới của Konami về phiên bản remake Silent Hill 2 đã hé lộ nhiều kẻ thù biểu tượng, bao gồm cả Mannequin.

Bản Trailer Gameplay Mới

SILENT HILL 2 - Combat Reveal Trailer (4K:EN/PEGI) | KONAMI

Một bản trailer gameplay mới của Silent Hill 2 Remake đã được giới thiệu trong sự kiện State of Play của Sony, cho chúng ta một cái nhìn chi tiết về nhiều kẻ thù ma quái trong trò chơi, trong đó có những quái vật biểu tượng được gọi là Mannequin.

Silent-hill-mannequin-1

Silent-hill-mannequin-1

Trong khi đoạn video này đã tiết lộ rất nhiều địa điểm và quái vật trong trò chơi, thì ngày phát hành chính thức của Silent Hill 2 vẫn là một bí ẩn. Tuy nhiên, đoạn video đã chia sẻ nhiều thông tin về chất lượng và tiến độ đạt được, cũng như những gì người hâm mộ của series này có thể mong đợi từ công nghệ mới.

Quái Vật Đáng Sợ

Quái vật trong Silent Hill đã khiến người chơi kinh sợ ngay cả với những engine cũ. Một số fan có thể cho rằng Silent Hill 2 sở hữu những thiết kế quái vật kỳ quái và tốt nhất trong series. Những hình dạng kỳ quái của nhiều sinh vật giống con người là điều khiến ác mộng thành hiện thực.

Nếu những hình dạng hơi vuông vức và texture mờ mờ trên PS2 đã làm cho những con quái vật này trở nên kỳ quái, thì Silent Hill 2 sắp tới dường như đã nâng tầm độ kinh dị lên một bậc cao hơn.

Trải Nghiệm Chiến Đấu Mới

Đoạn video gameplay cho phiên bản remake của Silent Hill 2 đã cho thấy cảnh chiến đấu chi tiết đầu tiên với những kẻ thù ma quái của Silent Hill 2, với nhân vật chính James Sunderland đương đầu với những quái vật đáng sợ.

Một số quái vật xuất hiện trong đoạn video bao gồm Bubble Head Nurse, Flesh Lips, và những Mannequin biểu tượng — mà một số fan thường gọi là quái vật chân dài.

Những Chi Tiết Kinh Dị

Theo huyền thoại của Silent Hill 2, những kẻ thù này dựa trên tâm lý của nhân vật chính, mặc dù vẫn có thiết kế mơ hồ do nhân vật cố gắng quên đi một số chi tiết về quá khứ của mình.

Trong khi Bubble Head Nurse trông đáng sợ vì hình dạng giống con người hơn, Mannequin lại nổi bật hơn với thiết kế chân dài trên chân. Không kể đến một cảnh mà Pyramid Head tương tác với Mannequin đã in sâu trong ký ức của nhiều fan.

Kỳ Vọng Tương Lai

Nhắc đến Pyramid Head của Silent Hill, đoạn video dường như đã cho chúng ta một cái nhìn qua loa về quái vật nổi tiếng nhất trong series. Thật không may, đoạn video đột ngột cắt trước khi hiển thị một cái nhìn chi tiết hơn về quái vật này.

Người hâm mộ cũng có thể đang chờ đợi xem tất cả những sinh vật này sẽ làm thế nào để làm đầy thế giới của Silent Hill khi trò chơi ra mắt. Các chi tiết nhỏ về hình dạng của mỗi quái vật có thể cho thêm thông tin về thiết kế đáng sợ của chúng trong môi trường HD mới này.