Những Game Yu-Gi-Oh Retro Sẽ Gợi Nhớ Kỷ Niệm 25 Năm Của Franchise

Những Game Yu-Gi-Oh Retro Sẽ Gợi Nhớ Kỷ Niệm 25 Năm Của Franchise

Konami đang mang lại một số tựa game Yu-Gi-Oh cổ điển trong một bộ sưu tập tái phát hành hoàn toàn mới, nhưng có một rào cản đặt ra.

Sự Trở Lại Đầy Hứa Hẹn của Game Yu-Gi-Oh

Anh em game thủ ơi, có tin vui đến từ Konami đây. Hãng game này đã công bố sẽ tái phát hành một số tựa game Yu-Gi-Oh cổ điển, tuy nhiên có vẻ như bộ sưu tập này hiện chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Franchise Yu-Gi-Oh sẽ bước qua tuổi 25 vào năm 2024, với Konami tổ chức kỷ niệm lễ kỷ niệm cho series game đã kéo dài lâu nay với những dự án mới.

Yami in Yu-Gi-Oh

Yami in Yu-Gi-Oh

Trong số những dự án đặc biệt này là một series anime dựa trên lịch sử của trò chơi bài, thêm nhiều lá bài mới, và cập nhật cho các game như Yu-Gi-Oh Master Duel. Có vẻ như Konami đang lục lại kho game cũ và mang trở lại một loạt tựa game retro để fan tha hồ thưởng thức.

Konami đã phát triển một thư viện đa dạng của các tựa game Yu-Gi-Oh trong suốt 25 năm qua. Điều này bao gồm các bản mô phỏng trực tiếp của trò chơi bài như Master Duel, các tựa game phụ thuộc khác như Falsebound Kingdom, và thậm chí là những game có câu chuyện gốc riêng dựa trên series phim, như Reshef of Destruction. Với một thư viện game phong phú như vậy, một số fan tự nhiên đang hoài niệm và hi vọng chúng sẽ được tái phát hành một ngày nào đó.

Twitter article posted by 【公式】遊戯王OCG

Sự Phấn Khích với Bộ Sưu Tập Yu-Gi-Oh! Early Days

Tin vui cho anh em gamer, một bộ sưu tập mới sắp ra mắt trên SwitchSteam vào năm 2024. Dựa trên thông tin từ bản dịch máy móc, bộ sưu tập này sẽ có tên Yu-Gi-Oh! Early Days Collection, và bao gồm các game phát hành trong giai đoạn đầu của franchise Yu-Gi-Oh.

Hai tựa game đầu tiên được tiết lộ trong bộ sưu tập này là Yu-Gi-Oh! Duel Monsters 4: Battle of the Great Duelist và Yu-Gi-Oh! Duel Monsters 6: Expert 2, phát hành trên Game Boy Color và Game Boy Advance tương ứng.

Dựa trên tiêu đề 'Early Days' và những game đã được tiết lộ trong bộ sưu tập này, fan có thể giả định rằng những tựa game video khác trong bộ sưu tập này sẽ từ các game Yu-Gi-Oh Duel Monsters trên Game Boy, với một bộ luật rất sớm được tạo ra trước khi Konami chính thức đơn giản hóa nó. Trong số tám tựa chính Duel Monsters trên Game Boy, phương Tây chỉ nhận được bốn, bảy, và tám tựa, được dịch là Dark Duel Stories, The Sacred Cards, và Reshef of Destruction.

Hy Vọng và Đồng Điệu với Fan Yu-Gi-Oh

Những tựa game đã được tiết lộ trong bộ sưu tập này trước đây chỉ phát hành ở Nhật trên các thiết bị Nintendo, điều này khiến cho khả năng bộ sưu tập Yu-Gi-Oh này được dịch sang các thị trường khác trở nên khó tin. Tuy nhiên, đây chỉ là sự suy đoán và fan vẫn nên đợi cho đến khi Konami nói gì đó liên quan đến việc dịch chuyển.

Có những fan hy vọng rằng những tựa game Yu-Gi-Oh kỳ lạ và độc đáo như Duelist of the Roses cũng sẽ được bao gồm trong bộ sưu tập retro này. Chờ xem, liệu những game thủ viêm màn túi sẽ phải bỏ tiền ra hay không để chiến đấu trong thế giới Yu-Gi-Oh huyền thoại?