Siêu xe sang và tiệc cưới hoành tráng của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Siêu xe sang và tiệc cưới hoành tráng của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My rời lễ cưới trong sự lộng lẫy trên một siêu xe bạc tỷ sau buổi tiệc tại khách sạn 5 sao Hà Nội, tạo nên một hình ảnh đầy ấn tượng và thu hút sự chú ý của mọi người

Vào lúc 22h30 tối ngày 26/11, Văn Hậu và Hải My thoải mái di chuyển từ phòng nghỉ xuống sảnh khách sạn sau lễ cưới. Văn Hậu đã cởi bỏ bộ vest lịch lãm của chú rể và anh diện sơ mi trắng đơn giản. Cô dâu Hải My đã thay váy cưới bằng một chiếc váy nhẹ nhàng và đơn giản hơn, không quên quàng khăn giữ ấm khi trời sương đêm xuống.

Cặp đôi lên chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition. Văn Hậu không quên lấy tay che cho bà xã tránh bị đụng đầu vào thành xe khi bước lên. Chiếc xe có trang trí bắt mắt này có giá khoảng 13 tỷ đồng.

Văn Hậu và Hải My rời tiệc cưới trên chiếc siêu xe G63, đưa vợ chồng Joyce Phạm - ái nữ đại gia Minh Nhựa - đến dự. Sau tiệc, họ cùng nhóm bạn di chuyển đến địa điểm mới trên siêu xe để chơi "tăng hai".

Trong buổi tiệc cưới diễn ra vào tối ngày 26/11, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã đón tiếp dàn sao của Đội tuyển Việt Nam và các ngôi sao showbiz đến tham dự. Trong số những gương mặt nổi tiếng có thể kể đến như đội cầu thủ Quang Hải, Đức Chinh, Đình Trọng, Văn Thanh, Tuấn Anh, Minh Vương, Tấn Tài, Tiến Dũng... Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao showbiz nổi tiếng như nữ ca sĩ Hoà Minzy, ca sĩ Tuấn Hưng, Khắc Việt, diễn viên Lã Thanh Huyền, Bình An, diễn viên hài Duy Nam, Dũng "Hớn",... Vợ chồng con gái đại gia Minh Nhựa cũng có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Văn Hậu - Hải My.

Siêu xe sang và tiệc cưới hoành tráng của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Trang phục của Văn Hậu - Hải My sau khi buổi tiệc cưới đã kết thúc