Siêu Sao Đổ Bộ Tại FWD Music Fest 2023: Hứng Cảm Hoàn Hảo!

Siêu Sao Đổ Bộ Tại FWD Music Fest 2023: Hứng Cảm Hoàn Hảo!

Đón chờ loạt nam thần nổi tiếng khiến fan không thể ngồi yên tại FWD Music Fest 2023! Bộ ba GenZ, với tài năng và ngoại hình cuốn hút, sẽ mang đến một trải nghiệm âm nhạc đáng nhớ cho người hâm mộ đông đảo

Trong vài năm gần đây, Vpop đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ thuộc thế hệ GenZ với phong cách âm nhạc và cá tính độc đáo. Những nghệ sĩ trẻ này đã nhanh chóng chứng tỏ tài năng và sức ảnh hưởng của mình bằng việc có một đám đông fan hâm mộ dù họ vẫn còn mới mẻ trong nghề. Jack-J97, HIEUTHUHAI và MONO là ba cái tên hàng đầu được cho là "cây hút fan" của Vpop hiện nay.

Nổi danh như một hiện tượng âm nhạc vào năm 2019 với bài hát Hồng Nhan, không ai ngờ rằng trong thời gian chưa đến 1 năm, Jack-J97 đã nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của làng nhạc Việt. Các MV như Bạc Phận, Sóng Gió,... cũng nhanh chóng đạt mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau 1 đến 2 tháng ra mắt.

Siêu Sao Đổ Bộ Tại FWD Music Fest 2023: Hứng Cảm Hoàn Hảo!

Jack-J97 xuất hiện tại sự kiện sinh nhật của nam ca sĩ do fan tổ chức.

Jack-J97 không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm âm nhạc chất lượng mà còn có cộng đồng fan hùng hậu, được gọi là Đom Đóm. Đom Đóm được coi là fandom đáng kinh ngạc nhất trong làng nhạc Việt, thường xuyên đầu tư quảng cáo ngoài trời, tổ chức "roadshow" bằng xe buýt và xe đạp, trình diễn Led Building để quảng cáo những sản phẩm mới của thần tượng. Đom Đóm cũng rất hoạt động từ thiện, đã quyên góp hàng tỉ đồng cho các hoạt động cộng đồng.

Người tiếp theo xứng đáng được gọi là "hút fan" chính là HIEUTHUHAI - chủ nhân của loạt hit đình đám như Cua, Ngủ Một Mình, Vệ Tinh,… Ngay từ khi xuất hiện trên sàn đấu King Of Rap, HIEUTHUHAI đã gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài điển trai và âm nhạc "cool ngầu", độc đáo. Vì thế, anh còn được gọi là "Hoàng tử nhạc rap", "chồng quốc dân".

Siêu Sao Đổ Bộ Tại FWD Music Fest 2023: Hứng Cảm Hoàn Hảo!

"Hoàng tử nhạc rap" HIEUTHUHAI

Sau khi tham gia các cuộc chơi trong các chương trình truyền hình thực tế và khám phá sự tài năng "mầm non giải trí", sự nổi tiếng của HIEUTHUHAI đã trở nên ngày càng lớn mạnh. Bất kể xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào, nam rapper thuộc thế hệ GenZ này đều trở thành trung tâm chú ý của đám đông. Mỗi lần anh chàng quay video trực tiếp, hàng chục nghìn người xem đã đổ về, thậm chí khi nam rapper này mất ngủ trên sóng trực tiếp, hơn 3.000 người vẫn thức cùng để "canh chừng".

Cuối cùng, MONO - "Tân binh khủng long" của Vpop, không thể thiếu. Mặc dù gặp phải sự phản ứng trái chiều vào những ngày đầu tiên của sự ra mắt, nhưng MONO vẫn thu hoạch nhiều thành công và ngày càng được khán giả yêu mến với tài năng và bản lĩnh của mình.

Siêu Sao Đổ Bộ Tại FWD Music Fest 2023: Hứng Cảm Hoàn Hảo!

Fan thân thiết MONO trong buổi gặp gỡ

Note: The provided text has been rewritten below:

Cuối cùng, không thể thiếu MONO - người được coi là "Tân binh khủng long" của Vpop. Mặc dù đã gặp phải sự phản ứng trái chiều trong những ngày đầu tiên "debut", nhưng nhờ tài năng và lòng gan dạ của mình, MONO đã thu hoạch được nhiều thành công và ngày càng được khán giả yêu mến.

Trong năm 2022, bài hát Quên Anh Đi của MONO nhanh chóng lên "Top 1 trending" trên YouTube, còn ca khúc Waiting For You cũng gây sốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Sự đam mê trong âm nhạc cùng vẻ ngoài thu hút đã giúp MONO có một lượng fan đông đảo. Đám đông fan hâm mộ hò reo và hét "ú òa" mỗi khi MONO biểu diễn, là bằng chứng rõ ràng nhất cho sự ủng hộ lớn của nam ca sĩ này.

Các nghệ sĩ hàng đầu cũng xác nhận sẽ tụ hội trên sân khấu FWD Music Fest 2023, khiến các fan hâm mộ không ngồi yên.

Là một trong những sự kiện âm nhạc được khao khát nhất trong năm, FWD Music Fest - Đại nhạc hội định kỳ của FWD Insurance sẽ chính thức diễn ra vào ngày 9/9 tới đây. "Làm mưa làm gió" hơn bao giờ hết, bộ ba tài năng của nền âm nhạc bao gồm Jack-J97, HIEUTHUHAI và MONO đã xác nhận rằng họ sẽ biểu diễn trên sân khấu của FWD Music Fest 2023.

Siêu Sao Đổ Bộ Tại FWD Music Fest 2023: Hứng Cảm Hoàn Hảo!

HIEUTHUHAI, Jack-J97 và MONO đều là 3 trong tổng số 10 nghệ sĩ sẽ góp mặt tại FWD Music Fest 2023.

Cả 3 nghệ sĩ sẽ mang đến sự kiện năm nay những ca khúc nổi tiếng của mình, được phối lại theo cách mới mẻ. Mỗi người mang một cá tính, phong cách biểu diễn riêng biệt, hứa hẹn tạo thành một buổi trình diễn âm nhạc đa màu sắc, đa cảm xúc.

Không chỉ dừng lại ở đó, với sự hâm mộ của mình, ngay khi thông tin về dàn line-up được tiết lộ, đã tạo ra một cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội. Khán giả không chỉ bất ngờ mà còn trở nên hào hứng, tranh nhau để có cơ hội tham gia sự kiện và gặp gỡ thần tượng.

Siêu Sao Đổ Bộ Tại FWD Music Fest 2023: Hứng Cảm Hoàn Hảo!

Dàn sao Vpop sẽ mang đến một buổi tiệc âm nhạc sống động, đầy cảm xúc tại FWD Music Fest 2023.

Ngoài Jack-J97, HIEUTHUHAI và MONO, sự kiện còn có những tên tuổi đình đám khác như Hoàng Thùy Linh, Trung Quân Idol, Anh Tú, Phương Ly, DJ Albee, VJ Trần Anh Huy và MC Thiên Vũ. Đặc biệt, để kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn FWD, nhà tổ chức đã đầu tư một sân khấu hiện đại hình dạng 360 độ cho sự kiện này, cho phép khán giả có thể nhìn thấy thần tượng của mình từ khoảng cách gần.

FWD Music Fest 2023 đã được xác định sẽ diễn ra tại Nhà Thi đấu TDTT Phú Thọ, TP.HCM vào ngày 9/9/2023. Hãy theo dõi fanpage FWD Vietnam để cập nhật thêm các thông tin hấp dẫn về sự kiện này.