Những giọng ca huyền thoại cháy hết mình tại FWD Music Fest 2023

Những giọng ca huyền thoại cháy hết mình tại FWD Music Fest 2023

Hoàng Thùy Linh, HIEUTHUHAI, Mono, Jack - J97, Anh Tú, Phương Ly… mang đến màn trình diễn sôi động, nóng bỏng đốt cháy sân khấu FWD Music Fest 2023 tại Nhà Thi đấu TDTT Phú Thọ, TPHCM ngày 9/9

Những giọng ca huyền thoại cháy hết mình tại FWD Music Fest 2023

Không gian sân khấu FWD Music Fest tràn đầy sôi động

Sau thành công ngoạn mục của FWD Music Fest trong các năm trước đó, FWD Insurance sẽ đem đến một lễ hội âm nhạc ấn tượng hơn bao giờ hết vào năm 2023, khi sân khấu sẽ được đánh thức bởi dàn sao hạng A của làng nhạc V-Pop với những ca khúc "gây bão" không ngừng. Đặc biệt hơn, sự kiện còn đánh dấu cột mốc đáng nhớ 10 năm thành lập Tập đoàn FWD - một thập kỷ mang đến sự bảo vệ và truyền cảm hứng "sống đúng nghĩa" cho 10 triệu khách hàng trên 10 thị trường Châu Á.

Với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ hàng đầu cùng nhiều sáng tạo mới trong tổ chức, FWD Music Fest 2023 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phần biểu diễn âm nhạc đặc sắc.

Dàn sao V-Pop hàng đầu sẽ "thổi bay sân khấu" bằng những màn trình diễn đỉnh cao.

Một trong số những nghệ sĩ được mong chờ nhất phải kể đến là Hoàng Thùy Linh, người được gọi là "bà hoàng sân khấu", đang gây sốt trên toàn thế giới với ca khúc hit "See Tình". Trung Quân Idol, nam ca sĩ với giọng hát đầy nội lực, hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm cảm xúc tinh tế và sâu lắng nhất.

Một cái tên đáng chú ý khác trong line-up năm nay là Jack - J97. Mặc dù không tham gia biểu diễn thường xuyên, nhưng mỗi khi lên sân khấu, Jack - J97 luôn tạo nên sự "sốt" với những phối mới và được sự ủng hộ nhiệt tình từ một đám đông fandom rất đông đảo.

Những giọng ca huyền thoại cháy hết mình tại FWD Music Fest 2023

Jack - J97 đã khiến fan không ngừng lo lắng với những bản phối mới

Không thể phủ nhận rằng HIEUTHUHAI và Mono đang là những gương mặt trẻ thành công ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh việc thống trị các bảng xếp hạng với loạt sản phẩm chất lượng, cả hai người bạn trẻ này còn chứng tỏ họ là những nghệ sĩ đa tài khi thành công trong nhiều lĩnh vực khác như truyền hình thực tế và thời trang.

Những giọng ca huyền thoại cháy hết mình tại FWD Music Fest 2023

Mono đem đến những ca khúc hot nhất

Anh Tú và Phương Ly cũng là hai nghệ sĩ vô cùng ấn tượng, với giọng hát và hình ảnh xuất sắc. Sự xuất hiện của anh chàng đến từ Thái Bình cùng những màn trình diễn "hết ruột gan" và cô nàng "vợ quốc dân" - người sáng tạo ra hit "Thichthich" - sẽ chắc chắn mang lại những khoảnh khắc thú vị cùng âm nhạc cho cả fanboy và fangirl.

Những giọng ca huyền thoại cháy hết mình tại FWD Music Fest 2023

Anh Tú đã thể hiện cảm xúc sống động trên sân khấu của FWD Music Fest.

Không chỉ có vậy, FWD Music Fest 2023 còn mang đến cho khán giả sự xuất hiện đặc biệt của DJ Albee, VJ Trần Anh Huy với những buổi biểu diễn EDM đầy sôi động cùng MC Thiên Vũ cùng việc điều phối toàn bộ chương trình.

Sự trở lại của "tiệc âm nhạc" với những đổi mới thú vị

Lễ hội âm nhạc FWD lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM vào năm 2018, sau đó đã diễn ra tại nhiều tỉnh thành khác nhau như Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Cần Thơ, ghi dấu ấn mạnh mẽ với chất lượng âm nhạc, quy mô sự kiện và độ chuyên nghiệp trong tổ chức.

Điểm đặc biệt của sự kiện năm nay không thể không đề cập đến sân khấu 360 độ được giới thiệu lần đầu tại lễ hội âm nhạc FWD. Khán giả sẽ được tận hưởng việc ngắm nhìn thần tượng ở khoảng cách gần hơn, mang đến cho họ trải nghiệm thú vị hơn.

Những giọng ca huyền thoại cháy hết mình tại FWD Music Fest 2023

FWD mang đến một cuộc lễ hội âm nhạc thực sự bùng nổ.

Sự trở lại của FWD Music Fest năm nay tại TP. HCM đang tạo thành một làn sóng bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội bởi dàn line-up ấn tượng. Giống như mọi năm, FWD Music Fest 2023 sẽ không bán vé. Hãy theo dõi fanpage FWD Vietnam để cập nhật thông tin và có cơ hội nhận vé tham dự chương trình.