Siêu phẩm smartphone gập của Samsung vượt trội và hạ gục đối thủ tại Better Choice Awards

Siêu phẩm smartphone gập của Samsung vượt trội và hạ gục đối thủ tại Better Choice Awards

Samsung Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 đã đạt cú đúp giải thưởng Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng và Thiết bị công nghệ sáng tạo dành cho công việc tại Better Choice Awards 2023 Đây là sự công nhận từ cả người dùng và giới chuyên môn về sự đột phá và hiệu suất vượt trội của những chiếc smartphone gập độc đáo này

Chiếc điện thoại gấp đầu tiên của Samsung đã được giới thiệu vào năm 2019 sau hơn 10 năm nghiên cứu. Đây là một bước ngoặt quan trọng, mở ra một ngành công nghiệp hoàn toàn mới. Trong năm 2020, Samsung tiếp tục ra mắt Galaxy Z Flip với thiết kế độc đáo, tăng thêm sức hút cho dòng điện thoại gập của họ.

Siêu phẩm smartphone gập của Samsung vượt trội và hạ gục đối thủ tại Better Choice Awards

Nhờ sự khác biệt và những cải tiến công nghệ liên tục trong suốt những năm qua, bộ đôi Galaxy Z Series đã giúp Samsung liên tục đạt được thành công và giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường điện thoại gập. Theo thống kê từ DSCC trên The Verge năm 2021, Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 đã giúp Samsung giành 87,8% thị phần điện thoại gập. Năm 2022, với dòng Galaxy Z Series thế hệ 4, Samsung đã nhận được gần 12 triệu đơn đặt hàng, chiếm ưu thế tuyệt đối trong tổng số 14,2 triệu điện thoại gập được sản xuất trên toàn cầu, theo báo cáo từ Financial Times.

Với Galaxy Z thế hệ thứ 5, Samsung tiếp tục đem đến những thiết bị mạnh mẽ, giúp người dùng trải nghiệm cuộc sống, khám phá tiềm năng mới và thể hiện cá nhân riêng của mình. Trong khi Galaxy Z Fold5 với "bút thần" S Pen và khả năng đa nhiệm mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu của người dùng trưởng thành, doanh nhân, thì Galaxy Z Flip5 mở ra không gian sáng tạo cho Gen Z và cộng đồng của họ với FlexCam và màn hình ngoài Flex Window độc đáo nhất trên thị trường.

Siêu phẩm smartphone gập của Samsung vượt trội và hạ gục đối thủ tại Better Choice Awards

 Điểm khác biệt lớn của Samsung so với đối thủ là cả hai thiết bị đều hướng đến đối tượng và ứng dụng riêng của mình. Galaxy Z Fold5 phục vụ cho người dùng trưởng thành và doanh nhân đang tìm kiếm một thiết bị sang trọng và đáng tin cậy cho công việc, trong khi Galaxy Z Flip5 hướng đến giới trẻ, những người luôn muốn tạo ra và dẫn đầu xu hướng. Đây cũng là lý do Galaxy Z Series đã giành được hai giải thưởng danh giá tại Better Choice Awards.

Dẫn đầu xu hướng, tiên phong với Galaxy Z Flip5

Galaxy Z Flip5 đã xuất sắc giành giải "Sản Phẩm Công Nghệ Kiến Tạo Xu Hướng" tại Giải Thưởng Lựa Chọn Tốt Hơn năm 2023 với tổng cộng 36.106 phiếu bình chọn. Sản phẩm này sở hữu nhiều yếu tố được xem là xu hướng trong tương lai, bao gồm thiết kế gập cao cấp và thân máy nhỏ gọn, mỏng nhẹ. Với kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đủ chứa trong túi, nó rất phù hợp với mọi phong cách trang phục và túi xách nhỏ đang rất thịnh hành hiện nay.

Siêu phẩm smartphone gập của Samsung vượt trội và hạ gục đối thủ tại Better Choice Awards

Có vẻ như những tính năng mới trên thiết bị này đều mang tính linh hoạt và mạnh mẽ, phục vụ tốt cho việc tạo ra trào lưu. Màn hình ngoài (Flex Window) của nó có kích thước hơn 3.4 inch, dễ sử dụng bàn phím và có thể thực hiện nhiều tác vụ, từ thanh toán điện tử đến mở khoá nhà... Ngoài ra, Galaxy Z Flip5 còn có Flexcam với nhiều góc độ độc đáo và hiệu năng mạnh mẽ nhờ chip Snapdragon 8 Gen 2, cùng hệ thống tản nhiệt tiên tiến. Điều này giúp giới trẻ thoải mái sáng tạo hình ảnh và livestream mà không gặp rào cản nào.

So với các thiết bị gập tương tự trên thị trường, Galaxy Z Flip5 cũng chứng tỏ "độ bền vượt trội" với khả năng chống nước IPX8, sử dụng vật liệu bền bỉ hàng đầu như kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2 và khung nhôm Armor.

Siêu phẩm smartphone gập của Samsung vượt trội và hạ gục đối thủ tại Better Choice Awards

Đặc biệt, Galaxy Z Flip5 còn truyền tải tinh thần "nghĩ ngược, làm được" đến các bạn trẻ GenZ thông qua nhiều hoạt động thú vị cùng Hội Linh Hoạt. Đáng chú ý là Galaxy Flip Town với Galaxy Flip Cafe tại Sài Gòn và hiện nay là chuỗi Galaxy Flip Studio phối hợp với các thương hiệu thời trang địa phương. Các địa điểm này trở thành điểm hẹn của những người sáng tạo từ nhiều cộng đồng, để cùng nhau tham gia các buổi workshop chia sẻ cảm hứng sáng tạo và khác biệt... Tất cả điều này đã làm cho Galaxy Z Flip5 trở thành biểu tượng sáng tạo ấn tượng của năm.

Khai phóng tiềm năng xử lý công việc cùng Galaxy Z Fold5.

Với 18.839 lượt bình chọn, Galaxy Z Fold5 đã chính thức đoạt giải "Thiết Bị Công Nghệ Sáng Tạo Dành Cho Công Việc" tại Better Choice Awards 2023. Trong số lượng đề cử gồm máy tính bảng và laptop, Galaxy Z Fold5 tỏ ra nổi bật khi là chiếc điện thoại duy nhất tham gia và cuối cùng giành chiến thắng. Sự thành công này đến từ việc tích hợp công nghệ hàng đầu, tối ưu hóa cho công việc mà không có thiết bị nào khác có thể sánh được.

Siêu phẩm smartphone gập của Samsung vượt trội và hạ gục đối thủ tại Better Choice Awards

Một trong những yêu cầu thực tế và không kém phần quan trọng trong công việc là đi công tác hoặc họp gặp đối tác. Đối với những tình huống như vậy, một thiết bị có thiết kế cuốn hút, sang trọng và di động sẽ tạo ấn tượng mạnh cho đối tác, thậm chí có thể là nguồn cảm hứng để khởi đầu một câu chuyện. Galaxy Z Fold5 hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu này với khả năng gập mở linh hoạt, cho phép thu gọn thiết bị gọn gàng và tiện lợi khi gấp lại, đồng thời mở ra những trải nghiệm tuyệt vời với màn hình lớn 7,6 inch. Thiết kế gập không có khe hở cao cấp và sự kết hợp tinh tế của các đường cong tạo nên cảm giác vừa tay cho thiết bị, gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Siêu phẩm smartphone gập của Samsung vượt trội và hạ gục đối thủ tại Better Choice Awards

Về khả năng hỗ trợ công việc, Galaxy Z Fold5 sở hữu tính năng mạnh mẽ và đa nhiệm vượt trội. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của bút S Pen, người dùng có thể thoải mái viết vẽ ý tưởng. Thiết bị cũng cho phép mở song song 3 cửa sổ ứng dụng trên màn hình và hỗ trợ Samsung DeX trên nền tảng chip Snapdragon 8 Gen 2, giúp kết nối dễ dàng với màn hình máy tính và tối ưu hoá thao tác phức tạp cũng như thuyết trình dễ dàng. Tương tự như Galaxy Z Flip5, Galaxy Z Fold5 cũng được nâng cấp độ bền với khả năng chống nước IPX8 và sử dụng các vật liệu bền bỉ hàng đầu trong ngành như kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2 và khung nhôm Armor.

Cú đúp giải thưởng tại Better Choice Awards tiếp tục khẳng định sự xuất sắc của dòng Galaxy Z Series trong suốt nửa thập kỷ qua. Đây là sự công nhận xứng đáng từ người dùng và các chuyên gia công nghệ về vị thế dẫn đầu và những nỗ lực đổi mới sáng tạo. Hành trình không ngừng cải tiến của Samsung đã giúp người dùng khai mở tiềm năng và thể hiện bản sắc của mình.