Siêu phẩm iPhone 15 sắp ra mắt: Sản xuất hàng loạt màn hình OLED bắt đầu!

Siêu phẩm iPhone 15 sắp ra mắt: Sản xuất hàng loạt màn hình OLED bắt đầu!

Samsung, nhà cung cấp màn hình OLED hàng đầu cho Apple, đã được chấp thuận sản xuất hàng loạt màn hình OLED cho tất cả 4 mẫu trong dòng iPhone 15

Theo thông tin từ tờ The Elec, có trụ sở tại Hàn Quốc, Samsung Display đã được cấp phép sản xuất màn hình OLED cho iPhone 15 vào ngày 1/8, trước LG Display và BOE.

Có tin đồn cho biết iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ có viền mỏng hơn so với iPhone 14 Pro, và việc giảm kích thước viền này đang gây khó khăn trong quá trình sản xuất. LG Display gặp trở ngại trong việc triển khai viền nhỏ hơn, và cả LG và BOE đều gặp khó khăn trong việc cung cấp các phần cắt cho Dynamic Island. Do vậy, các nhà cung cấp màn hình có thể bỏ lỡ số lô hàng trong thời gian còn lại của năm. BOE đã phải chuyển giao lô hàng màn hình OLED ban đầu cho Samsung. Dự kiến Samsung sẽ đạt được số lượng lô hàng cao hơn vào năm 2023 so với dự kiến trước đó.

Thông tin đa dạng cho biết, việc giới thiệu iPhone 15 được dự tính sẽ diễn ra vào tháng 9 như đã kế hoạch. Trái ngược với năm trước, khi iPhone 14 phải đối mặt với sự chậm trễ do đại dịch, Apple đã lên kế hoạch ra mắt và phát hành dòng iPhone 15 trong thời gian dự kiến.

Gần đây, chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg đã tuyên bố rằng Apple sẽ áp dụng một công nghệ mới vào màn hình của các phiên bản iPhone 15 Pro và Pro Max để tạo ra một chiếc 'iPhone trong mơ' thực sự với màn hình toàn diện.

Những chiếc iPhone sắp ra mắt dự kiến sẽ sử dụng chip A16 được cải tiến trên quy trình 3nm, giúp cải thiện hiệu suất. Dự đoán, giá bán của các mẫu Pro có thể tăng thêm 200 USD.

Do iPhone gây ra, quý 3 tài chính của Apple trở nên yếu kém.