Siêu phẩm: Anh em dân cày xây thành phố khổng lồ trong Palworld gây sốt

Siêu phẩm: Anh em dân cày xây thành phố khổng lồ trong Palworld gây sốt

Một game thủ Palworld nhiệt huyết đã xây dựng một thành phố khổng lồ đến mức gây ra phản ứng từ sự khen ngợi đến sự hoàn toàn không tin vào mắt mình.

Khám phá thành phố khổng lồ

Một game thủ Palworld với tên người dùng Reddit Commercial_Neck8986 đã có một thành tích đáng kinh ngạc khi xây dựng một thành phố vô cùng lớn trên một phần lớn của bản đồ của game. Thành tựu đáng kinh ngạc này đã khiến cộng đồng Palworld phải phát ngôn từ sự khen ngợi đến sự không tin vào mắt mình.

Palworld - Plateau Of Beginnings Overhead View

Palworld - Plateau Of Beginnings Overhead View

Palworld ban đầu đã gặp khó khăn trong việc thoát khỏi cái mác 'Pokemon với súng' mà một số fan gắn vào ngay khi nó được tiết lộ vào năm 2021. Tuy vậy, tựa game mới nhất của Pocketpair thực sự gần gũi hơn với thể loại game sinh tồn như Ark: Survival Evolved. Do đó, việc xây dựng các cấu trúcthiết bị khác nhau là một phần không thể thiếu của trải nghiệm chơi game nói chung. Tuy nhiên, cơ chế xây dựng hiện tại vẫn còn một chút chưa hoàn thiện và gặp lỗi, đó là lý do tại sao nhiều game thủ cho đến nay vẫn chưa tham gia vào việc xây dựng ngoài việc cần thiết tối thiểu.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Thành phố khổng lồ

Nhiều game thủ Palworld đã ngạc nhiên trước thành tích này, trong khi một số người khác chọn bày tỏ sự không tin vào việc ai đó sẽ mất công làm điều này. 'Xây dựng trong game này cảm giác thực sự chưa hoàn thiện,' viết người dùng Reddit dougan25, kết luận họ gặp khó khăn khi tưởng tượng tại sao ai đó lại dành nhiều thời gian 'chiến đấu' với cơ chế xây dựng của game chỉ để họ có thể xây dựng một thành phố khổng lồ.

Thành phố khổng lồ này nhanh chóng xuất hiện trên trang chủ của subreddit có số lượng thành viên đông đảo nhất của game sinh tồn, thu hút hàng ngàn upvote và hàng trăm bình luận. Và trong khi nhiều game thủ Palworld đứng trước sự kinh ngạc trước thành tích này, người khác chọn bày tỏ sự không tin vào việc ai đó lại mất công làm điều này.

Thành phố khổng lồ được tạo ra hoàn toàn không cần mods

Commercial_Neck8986, không chia sẻ lý do động viên cho dự án này. Và trong khi người chơi cũng không tiết lộ thời gian toàn bộ quá trình diễn ra nhưng họ xác nhận rằng thành phố khổng lồ này được tạo ra hoàn toàn không cần mods giúp tăng tốc quá trình như loại bỏ giới hạn dung lượng của Palworld hoặc mở khóa tài nguyên không giới hạn.

Thay vào đó, người chơi chỉ tập trung vào việc tích trữ đá, sau đó họ sử dụng đá đó để xây nền nhà - mỗi bức tường chỉ cần 3 viên đá - đồng thời chặt hạ bất kỳ cây nào họ cần cho mái nhà. Có thể họ đã thiết lập tỷ lệ phân hủy dưới Customize World Settings về 0, vì bất kỳ con số nào cao hơn con số đó sẽ khiến nhiều tòa nhà của họ dần biến mất.