Siêu mẫu Anh Thư 41 tuổi bất ngờ khoe nhan sắc mãn nhãn: Bí quyết trẻ đẹp như gái đôi mươi được hé lộ!

Siêu mẫu Anh Thư 41 tuổi bất ngờ khoe nhan sắc mãn nhãn: Bí quyết trẻ đẹp như gái đôi mươi được hé lộ!

Siêu mẫu, diễn viên Anh Thư tuổi 41: Sở hữu vẻ đẹp trẻ trung như gái đôi mươi Tự tôn giá trị gia đình, Anh Thư chỉ muốn có con khi tình yêu thực sự đồng ý và thích người đó

Từ khi còn học lớp 12, Anh Thư đã có thu nhập hàng tháng lên đến mấy chục triệu đồng.

Anh Thư là một người sinh năm 1982. Vào năm Anh Thư học lớp 12, trường đã tổ chức cuộc thi hoa khôi và Anh Thư đã tham gia sau khi nhận được động viên từ thầy cô và bạn bè. Mặc dù thực sự cô nên nhận danh hiệu hoa khôi, nhưng do tính nhút nhát và thiếu tự tin, cô chỉ nhận được giải á khôi.

Siêu mẫu Anh Thư quyết định ly hôn với chồng doanh nhân sau khi con trai nói một câu.

Thay vì cho hoa khôi tham gia cuộc thi với các trường khác, trường đã chọn Anh Thư và một lần nữa, cô đã đạt giải á khôi trong cuộc thi giữa các trường trung học phổ thông. Sau cuộc thi, cô tham gia nhóm người mẫu Hoa học đường.

Sau khi tham gia nhóm người mẫu Hoa học đường, Anh Thư đã được tạp chí Mốt chọn để đăng lên trang bìa. Mặc dù còn thiếu kinh nghiệm, nhưng Anh Thư liên tục nhận được lời mời tham gia các show diễn.

Trong quá trình làm người mẫu, Anh Thư đã bắt đầu phát triển sự đam mê với điện ảnh. Vai diễn đầu tiên của cô là một vai nhỏ trong phim Sương gió biên thùy. Tại đây, Anh Thư đã gặp được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và tham gia casting cho phim Những cô gái chân dài.

Ban đầu, Anh Thư chỉ tham gia diễn cảnh để vui chơi vì không tự tin vào khả năng diễn xuất của mình, đặc biệt khi chưa từng được đào tạo chuyên sâu. Tuy nhiên, sau nhiều cuộc thử vai, Anh Thư đã được đạo diễn và nhà sản xuất tin tưởng giao cho cô vai diễn chính.

Siêu mẫu Anh Thư 41 tuổi bất ngờ khoe nhan sắc mãn nhãn: Bí quyết trẻ đẹp như gái đôi mươi được hé lộ!

Người mẫu diễn viên Anh Thư.

Bộ phim vượt xa sự mong đợi đã đưa danh tiếng của Anh Thư lên một tầm cao mới không chỉ trong ngành người mẫu mà còn trong nghề diễn viên. Sau đó, cô tiếp tục để lại ấn tượng đáng chú ý qua các bộ phim Tuyết nhiệt đới, Mười, Con ma nhà họ Hứa, Biệt thự trắng…

Trên chương trình Nguyên Khang show, siêu mẫu - diễn viên Anh Thư chia sẻ: "Tôi rất may mắn trong sự nghiệp của mình, nhưng lại không có đủ thời gian để làm việc. Khi đó, kiếm tiền thật dễ dàng, mỗi ngày chỉ cần tham gia 3, 4 show."

hơn 20 năm trước tôi đã kiếm được một số tiền lớn. Khi đó, giá một chỉ vàng chỉ khoảng 500.000 đồng. Tôi đã làm người mẫu xuất hiện trong các MV ca nhạc và quay karaoke rất nhiều. Mỗi ngày quay một số bài hát đã mang về lương hơn 1 triệu đồng, và vào buổi tối tôi còn đi biểu diễn thời trang.

Sự nghiệp đang thịnh vượng, Anh Thư bất ngờ biến mất trong một thời gian dài. Lý do mà Anh Thư tiết lộ là vì lúc đó, cô cảm thấy "lạc loài". Bạn bè của cô đã lập gia đình và định cư ở nước ngoài. Trong lĩnh vực công việc của mình, có nhiều người trẻ nổi lên và cách làm việc khác biệt đã gây ra nhiều sự cố, làm mất đi năng lượng của cô.

Vì vậy, Anh Thư đã từ chối tất cả các lời mời tham gia show diễn. Cho đến khi đại dịch Covid-19 qua đi, NTK Minh Châu tổ chức một buổi trình diễn thời trang mang tên Hồi sinh và Anh Thư đã bị mời làm người mẫu đầu tiên bởi NTK Minh Châu. Cô đã miễn cưỡng chấp nhận lời mời đó. Không ngờ rằng, đó lại là cơ hội để Anh Thư trở lại công việc sau nhiều năm vắng bóng.

Siêu mẫu Anh Thư 41 tuổi bất ngờ khoe nhan sắc mãn nhãn: Bí quyết trẻ đẹp như gái đôi mươi được hé lộ!

Anh Thư (áo xanh dương) trở lại làng giải trí với vai trò huấn luyện viên The Face 2023.

"Đây là định mệnh, cảm xúc của tôi trào dâng. Sau bao nhiêu năm xa cách sân khấu, trong ngày trở lại, tôi đã nhận thấy khán giả thực sự quyến rũ, sân khấu thật tuyệt vời và mình cũng có một bộ trang phục cực kỳ đẹp... Khi đó, tôi thấy rằng, đây là nơi thuộc về tôi, nơi tôi được sống, còn những ngày tháng trôi qua đều chỉ là những ngày trống rỗng."

Dù vậy, tôi vẫn không có ý định trở lại nghề. Ngày hôm sau, trên mạng mọc lên nhiều video về Anh Thư và mọi người đều khen ngợi, điều đó thúc đẩy đam mê nghệ thuật trong tôi.

Tôi được mời tham gia diễn xuất trong phần 2 của bộ phim Mười. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng mời tôi làm huấn luyện viên trong một chương trình truyền hình thực tế. Do những lời mời này liên tiếp, tôi đã quyết định quay lại", Anh Thư đã chia sẻ về việc tái xuất showbiz sau nhiều năm ẩn mình trong chương trình Nguyên Khang show.

Độc thân ở tuổi 41: Con trai khuyên mẹ tái hôn, còn mình về ở với bà ngoại.

Anh Thư đã sớm kết hôn. Chồng của cô cũng là người đầu tiên trong trái tim. Hy vọng vào một hôn nhân hạnh phúc mãn nguyện nhưng cuối cùng nó đã đổ vỡ.

Anh Thư từng là người vui vẻ và hài hước, nhưng có một thời điểm không lâu trước đó, cô đã quên đi niềm vui. Đó là thời gian mà cô cảm thấy lo lắng về tình hình hôn nhân của mình và không biết nên tiếp tục hay chấp nhận ly hôn.

"Khi đó, tôi rất buồn nhưng tôi đã đặt lợi ích của con lên hàng đầu, để cho con có cuộc sống tốt nhất có thể. Một thời gian sau đó, con hỏi: "Tại sao mẹ không cười nữa?". Khi nghe con hỏi, tôi không kiềm chế được nước mắt. Tôi bắt đầu tự hỏi bao lâu rồi tôi không cười. Tôi muốn giữ lại tổ ấm cho con, nhưng liệu nó có ấm áp không, hay chỉ là một nơi lạnh lẽo mà cả đứa trẻ 5, 6 tuổi cũng cảm nhận được.

Siêu mẫu Anh Thư 41 tuổi bất ngờ khoe nhan sắc mãn nhãn: Bí quyết trẻ đẹp như gái đôi mươi được hé lộ!

Con trai khuyên Anh Thư lấy chồng, trong khi mình về ngoại sống.

Ly hôn, con là người bị tổn thương nhiều nhất. Vì thế, làm sao để con có thể sống đúng trong tình huống này và nhận đủ tình yêu thương là vấn đề mà tôi cần quan tâm nhiều.

Tôi hỏi con, giữa việc ba mẹ ở chung nhà và cãi nhau nhiều, và việc ba mẹ ở hai nhà gần nhau mà không cãi nhau, con chọn cách nào? Con chọn ở hai nhà. Từ đó cho đến khi tôi chính thức độc thân cách đây 7, 8 năm", Anh Thư kể trong chương trình Nguyên Khang show.

Sau khi ly hôn, Anh Thư nuôi con. Cho đến khi chồng cũ lập gia đình mới, con trai cậu bỗng nhiên thúc giục mẹ đi lấy chồng. Cậu bé nói "mẹ hãy lấy chồng đi, con sẽ về ở với bà ngoại". Câu nói của con khiến Anh Thư không thể kiềm nén nước mắt.

Siêu mẫu và diễn viên Anh Thư chia sẻ quan điểm: "Theo tôi, dù có lấy chồng thì cũng cần có con đi kèm. Con phải đồng ý và yêu người đó, tôi mới đồng ý".