Siêu hót! Bị tống tiền sau cuộc gọi video khỏa thân với bạn trai quen trên mạng

Siêu hót! Bị tống tiền sau cuộc gọi video khỏa thân với bạn trai quen trên mạng

Gọi video khỏa thân với bạn trai trên mạng, cô gái trẻ bị tống tiền Cô bị đe dọa sẽ tiết lộ những hình ảnh và clip nhạy cảm mà đối tượng đã ghi lại trong quá trình liên lạc

Siêu hót! Bị tống tiền sau cuộc gọi video khỏa thân với bạn trai quen trên mạng

Công an tỉnh Kon Tum thông báo vào ngày 21/6 rằng, cùng với Công an TP.Kon Tum, Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã triệu tập và tiến hành làm việc với đối tượng L.Đ.Q. (sinh năm 1995, trú tại xã An Nhơn, Bình Định). Đối tượng này đã có hành vi đe doạ và tống tiền bằng cách tung clip chứa hình ảnh nhạy cảm của một cô gái trẻ.

Vào đầu tháng 4, thông qua mạng xã hội Facebook, một tài khoản với tên là "Trần Thành" đã tiếp cận và bắt đầu quen biết chị Y. Sau một thời gian trò chuyện, đối tượng này đã yêu cầu chị Y. gọi video để khoe thân hình của mình, và chị Y. đã đồng ý mà không có bất kỳ nghi ngờ nào. Tuy nhiên, trong quá trình gọi video, đối tượng "Trần Thành" đã chủ động quay lại và lưu giữ những hình ảnh nhạy cảm của chị Y.

Để thể hiện sự lo sợ của mình, chị Y. đã đồng ý gửi cho nam thanh niên này một số tiền là 500 nghìn đồng. Tuy nhiên, Q. không dừng lại ở đó mà tiếp tục tống tiền chị Y.. Ngoài ra, đối tượng còn tạo ra hàng chục tài khoản mạng xã hội giả mạo để liên tục đe dọa và yêu cầu chị Y. cung cấp hình ảnh nhạy cảm.

Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an thành phố Kon Tum đã thông báo vào ngày 20/6 rằng đơn vị đang tiến hành hoàn tất các thủ tục để ra quyết định khởi tố đối với đối tượng L.Đ.Q. về hành vi cưỡng đoạt tài sản.