Lee Sun Kyun và sự sốc của cựu diễn viên: 4 tỷ vấn đề tống tiền

Lee Sun Kyun và sự sốc của cựu diễn viên: 4 tỷ vấn đề tống tiền

Nghi phạm tống tiền Lee Sun Kyun, cựu diễn viên táo bạo, đang gây sốc với số tiền gần 4 tỷ đồng Quá khứ đen tối của anh liên quan đến nhiều vụ lừa đảo và sự tội phạm

Kẻ tống tiền Lee Sun Kyun bị buộc tội lạm dụng trẻ em

Sau khi Lee Sun Kyun qua đời, cả 2 nghi phạm tống tiền tài tử quá cố đều đã bị cảnh sát khởi tố. Mới đây, YouTuber Caracular đã tiết lộ động cơ tống tiền của cựu diễn viên Park So Jeong, sinh năm 1995.

Lee Sun Kyun và sự sốc của cựu diễn viên: 4 tỷ vấn đề tống tiền

Theo đó, Park So Jeong đã đe dọa, yêu cầu tiền từ Lee Sun Kyun để sắp xếp một vụ lừa đảo khác. Ở thời điểm đó, cô gái này đang bị xét xử vì lừa đảo 91,5 triệu won (1,6 tỷ đồng). Park So Jeong không có khả năng chi trả do đã bị người bố giám đốc từ mặt. Vì vậy, cô gái này đã lên kế hoạch tống tiền tài tử Ký Sinh Trùng 200 triệu won (3,7 tỷ đồng), nhưng chỉ nhận được 50 triệu won (929 triệu đồng).

Nạn nhân của vụ lừa đảo đã tiết lộ với YouTuber Caracular rằng: "Tôi đã mất 91,5 triệu won (1,6 tỷ đồng) trong vụ lừa đảo này. Cô ấy đã sử dụng việc đầu tư kinh doanh để lôi kéo tôi vay tiền. Cô ấy còn đe dọa rằng sẽ không trả tiền nếu tôi đưa cô ấy ra tòa. Ban đầu cô ấy chỉ trả cho tôi 20 triệu won (370 triệu đồng) và hứa sẽ trả dần."

Theo những thông tin đã tiết lộ từ trước đó, Park So Jeong sinh năm 1995 tại Wonju, Gangwon, Hàn Quốc. Cô là con gái của một giám đốc doanh nghiệp bán lẻ, từng sở hữu nhà cửa xa hoa và hướng dẫn công việc kinh doanh của bố. Theo hồ sơ trên cổng thông tin Naver, Park So Jeong từng đảm nhận vai chính trong một bộ phim vào năm 2012 và đóng vai phụ trong một bộ phim khác vào năm 2015.

Bên cạnh việc bị khởi tố vì tống tiền Lee Sun Kyun, Park So Jeong còn bị Hiệp hội phòng chống lạm dụng trẻ em Hàn Quốc trình báo lên Sở cảnh sát Yeongdeungpo, Seoul về tội lạm dụng trẻ em. Theo Hiệp hội, Park So Jeong sử dụng con đầu lòng làm công cụ tống tiền, đồng thời đưa bé đến môi trường không phù hợp là phòng thẩm vấn trong sở cảnh sát.

Lee Sun Kyun và sự sốc của cựu diễn viên: 4 tỷ vấn đề tống tiền

Cô gái này còn bị tố cáo hành vi lạm dụng trẻ em

Nguồn: Kbizoom