Showbiz Hàn: Những vụ tự tử đau lòng gây bàng hoàng vì ma túy!

Showbiz Hàn: Những vụ tự tử đau lòng gây bàng hoàng vì ma túy!

Các ngôi sao Hàn Quốc đang chọn cách tự kết thúc cuộc đời với một giải pháp cực đoan khi bị dính líu đến ma túy Một số may mắn đã qua khỏi, nhưng cũng có những người phải ra đi vĩnh viễn

Sao Hàn bàng hoàng khi Lee Sun Kyun ra đi: "Mỗi người đều xứng đáng được tha thứ cho lỗi lầm của mình"

Nam diễn viên Lee Sun-kyun đã được phát hiện tử vong trong chiếc xe hơi đóng cửa. Cảnh sát đã phát hiện dấu vết của than bị đốt trên ghế hành khách. Mặc dù vụ việc vẫn đang được điều tra, công ty quản lý và cảnh sát chưa đưa ra thông báo chính thức, nhưng kết quả khám nghiệm sơ bộ đang nghi ngờ rằng "ảnh đế" này có thể tự tử.

Showbiz Hàn: Những vụ tự tử đau lòng gây bàng hoàng vì ma túy!

Lee Sun-kyun qua đời ở tuổi 48, có nghi vấn về việc tự tử do áp lực trong cuộc điều tra bê bối ma túy.

Vợ của Lee Sun-kyun đã thông báo với cảnh sát rằng sau khi để lại lá thư giống như một thư tuyệt mệnh, chồng cô đã rời khỏi nhà. Thông tin này càng làm tăng nghi ngờ về hành vi cực đoan có thể do áp lực trong cuộc điều tra về tội sử dụng ma túy mà Lee Sun-kyun đang bị đối diện.

Dù kết quả xét nghiệm ma túy của Lee Sun-kyun là âm tính nhưng tranh luận vẫn diễn ra liên tục từ lời khai của các bên và của nam diễn viên này.

Anh đã thừa nhận đã hít thuốc ngủ qua mũi mà anh nghĩ là thuốc. Anh tin rằng anh bị lừa và kẻ lừa đảo đã cố tình làm thế để tống tiền anh.

Trong khi cuộc điều tra đang diễn ra, Lee Sun-kyun đã qua đời. Thông tin này khiến công chúng Hàn Quốc chia thành hai luồng ý kiến, hầu hết chỉ trích nam diễn viên vô trách nhiệm và không quan tâm đến gia đình và vợ con. Một số người cho rằng áp lực từ dư luận quá lớn đã khiến những ngôi sao vướng bê bối phải đối mặt với sự chọn lựa giải pháp cực đoan.

Trước Lee Sun-kyun, nam ca sĩ kiêm diễn viên T.O.P - cựu thành viên nhóm Big Bang, cũng từng nhập viện trong tình trạng hôn mê do quá liều dùng thuốc trong lúc bị điều tra về bê bối cần sa.

Showbiz Hàn: Những vụ tự tử đau lòng gây bàng hoàng vì ma túy!

T.O.P thú nhận đã cố gắng tự tử sau scandal ma túy vào năm 2017 nhưng không thành công

Showbiz Hàn: Những vụ tự tử đau lòng gây bàng hoàng vì ma túy!

Anh đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê sau khi dùng quá liều thuốc

T.O.P nhập ngũ vào tháng 2-2017 nhưng đến tháng 7-2017, anh bị buộc tội sử dụng ma túy cùng một nữ thực tập sinh. Sau khi điều tra, T.O.P đã thừa nhận tội và bị kết án 2 năm quản chế cùng mức phạt hành chính nhỏ, sau đó tiếp tục thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Vào năm 2022, 5 năm sau vụ việc sử dụng ma túy, T.O.P đã bày tỏ cam kết tự tử vào năm 2017 trong một cuộc phỏng vấn trên một tạp chí.

Sau này tôi nhận ra rằng hành động của mình gây tổn thương cho người thân, gia đình và người hâm mộ xung quanh. T.O.P may mắn khi được cứu và chữa lành bằng âm nhạc.

Không như T.O.P, nam diễn viên Kim Sung-min đã qua đời sau khi treo cổ trong nhà tắm. Nổi tiếng từ các bộ phim như Tối nay ăn gì?, Vinh quang gia tộc..., Kim Sung-min từng bị tù vì sử dụng ma túy vào năm 2011. Sau đó, anh lại tái phạm và bị tù vì ma túy vào năm 2013. Sung-min được phóng thích vào đầu năm 2016.

Showbiz Hàn: Những vụ tự tử đau lòng gây bàng hoàng vì ma túy!

Kim Sung-min mất sự nghiệp vì ma túy

Showbiz Hàn: Những vụ tự tử đau lòng gây bàng hoàng vì ma túy!

Anh chọn treo cổ sau bao dằn vặt, đau khổ

Khi lần đầu bị tù vì ma túy, sự nghiệp của anh tan thành mây khói. Anh bị công chúng lãnh đủ, cơ hội trong ngành giải trí trở nên hiếm hoi. Sự đau khổ kết hợp với tiền sử trầm cảm khiến nam diễn viên gặp phải những rắc rối lớn, trở nên u sầu, mất hết niềm tin. Anh quyết định chấm dứt cuộc sống.

Hầu hết những người nổi tiếng rơi vào vòng xoáy ma túy đều chấm dứt sự nghiệp, chỉ một số ít hiếm hoi có thể nỗ lực vực dậy.