Shoppertainment: Mở ra cơ hội đột phá cho KOL, KOC và thương hiệu Mẹ & Bé

Shoppertainment: Mở ra cơ hội đột phá cho KOL, KOC và thương hiệu Mẹ & Bé

Shoppertainment - Kênh mới cho KOL, KOC và thương hiệu Mẹ & Bé phát triển mạnh mẽ, tạo cơ hội bùng nổ doanh số Bắt kịp xu hướng Meetup, mùa Mega Sale sẽ mang lại thành công cho ngành này

1. Shoppertainment thu hút sự tham gia của các KOL, KOC và thương hiệu ngành Mẹ & Bé

Thị trường mua sắm trực tuyến ở Việt Nam đang trở nên đa dạng với nhiều xu hướng mới, một trong số đó là shoppertainment. Không chỉ giới hạn ở các hoạt động như livestream trên mạng xã hội, sàn thương mại điện tử hay gamification, xu hướng này còn phát triển mạnh mẽ nhờ sự xuất hiện của các KOL, KOC nổi tiếng.

Trong lĩnh vực Mẹ & Bé, shoppertainment mang lại những trải nghiệm độc đáo và thú vị, thu hút được sự quan tâm của các phụ huynh tham gia mua sắm trực tuyến - kênh mua sắm quan trọng nhất của họ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các thương hiệu gia tăng doanh số. Đồng thời, đây cũng là cơ hội vàng cho các KOL, KOC đã tạo được uy tín để chiếm lĩnh thị trường Mẹ & Bé thông qua vai trò giữ vai trò là người kết nối giữa phụ huynh và các nhãn hàng.

Shoppertainment: Mở ra cơ hội đột phá cho KOL, KOC và thương hiệu Mẹ & Bé

Để nắm bắt xu hướng Shoppertainment, nhiều Hot Mom và Hot Dad đã thành công trên thị trường này. Sự hợp tác giữa thương hiệu và các KOC, KOL đã tạo ra những buổi livestream thú vị và các buổi quảng cáo tương tác hấp dẫn. Rất nhiều video với hàng triệu lượt xem đã thu hút sự tham gia của các bậc phụ huynh, bao gồm Gia đình Đậu Đậu và hot mom Changmakeup...

Shoppertainment mang đến cho khách hàng cơ hội hiếm có để xem và tương tác với sản phẩm một cách trực quan và sinh động nhất. Đặc biệt, sự phát triển của các sàn thương mại điện tử như Shopee và TikTok Shop đã tạo ra một môi trường thích hợp để thương hiệu tiếp cận và tương tác với khách hàng.

2. Chuỗi Meetup: Bắt kịp xu hướng Shoppertainment - Bùng nổ doanh số ngành Mẹ & Bé mùa Mega Sale

Với tiềm năng của Shoppertainment trong lĩnh vực Mom & Kid, các doanh nghiệp có cơ hội tiếp thêm động lực để tăng doanh số bán hàng và xây dựng thương hiệu của mình theo một góc nhìn mới. Dự báo cho thấy Shoppertainment sẽ tiếp tục phát triển và có thể đạt được mức giá trị 1 nghìn tỷ USD tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

2. Chuỗi Meetup: Bắt kịp xu hướng Shoppertainment - Bùng nổ doanh số ngành Mẹ & Bé mùa Mega Sale

Không chỉ đơn thuần là xu hướng tạm thời, Shoppertainment đã trở thành một trào lưu tỏa sáng có sự ảnh hưởng mạnh mẽ đối với thị trường tiêu dùng, đặc biệt trong lĩnh vực Mom & Kid. Realize the potential of this trend, VCCorp/ Admicro đã tổ chức một chuỗi Meetup với sự tham gia của các chuyên gia, với chủ đề là Bắt kịp xu hướng Shoppertainment - Bùng nổ doanh số trong lĩnh vực Mom & Kid trong thời gian khuyến mãi Mega Sale. Các buổi Meetup sẽ mang đến nội dung hấp dẫn, trực quan, gồm:

Báo cáo về ngành hàng Mẹ và bé trên các sàn thương mại điện tử Quý 3/2023

Chân dung & Insight khách hàng ngành Mom & Kid

Giải pháp Shoppertainment - Xu hướng kết hợp mua sắm + giải trí hot nhất hiện nay

Đối thoại 1-1 cùng Hot mom, chuyên gia đầu ngành

Đặc biệt, khách hàng đăng ký để lại thông tin về bài toán truyền thông cần giải sẽ có cơ hội nhận ngay Voucher sử dụng sản phẩm dịch vụ của VCCORP lên tới 100 triệu đồng!

Shoppertainment: Mở ra cơ hội đột phá cho KOL, KOC và thương hiệu Mẹ & Bé

Buổi Meetup sẽ diễn ra vào thứ Năm, ngày 19/10/2023, do những chuyên gia hàng đầu và KOC nổi tiếng trong lĩnh vực dẫn dắt:

Mr. Phạm Bảo Trung - Sales Co-Director Metric

Mr. Lương Hồng Phúc - Phó giám đốc Afamily

Ms Dung - Event Manager Athena CM Center

Mr. Nguyễn Thanh Tùng - CEO công ty truyền thông y dược Wephar

Ms. Nguyễn Như Anh - Trưởng phòng CONTENT SOLUTION & CREATIVE CAMPAIGN

Mr. Trần Đức Nguyên - Product Solution Manager

Mr. Nguyễn Hoàng Vinh - Social Commerce Campaign Manager

Ms. Đinh Thị Thu Phương - IMC Manager, Healthcare Division - VCCorp

Thành công của đấng sinh thành xinh đẹp, Thùy Nhiên

Đây là một cơ hội vàng để các nhãn hàng cập nhật những báo cáo thống kê mới nhất về lĩnh vực Chăm sóc Mẹ và Bé trên các nền tảng thương mại điện tử và đồng thời hiểu sâu hơn về xu hướng và hành vi của độc giả hiện tại.