Sentry: Siêu anh hùng đầy bí ẩn trong Vũ trụ Marvel

Sentry: Siêu anh hùng đầy bí ẩn trong Vũ trụ Marvel

Sentry - một trong những nhân vật mạnh mẽ và đầy bí ẩn của Marvel, có thể thay thế cho Superman, đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong bộ phim Thunderbolts.

Truyện tranh Marvel và bí ẩn của Sentry

Trong vũ trụ truyện tranh Marvel, Sentry là một nhân vật đặc biệt với cả hai mặt: anh hùng và ác quỷ. Với phần ác quỷ của mình gọi là The Void, Sentry trở thành một mối đe dọa lớn. Khả năng giết chết một vị thần một cách dễ dàng đã chứng minh sức mạnh của The Void. Nếu Thunderbolts bị gửi đến đấu với Sentry, có khả năng rằng nhiệm vụ của họ sẽ kết thúc bằng cái chết.

Sentry với điện bao quanh anh ấy trước một đám bụi trong truyện tranh Marvel - Thunderbolts' Suicide Mission Could Explain Sentry In The MCU

Sentry với điện bao quanh anh ấy trước một đám bụi trong truyện tranh Marvel - Thunderbolts

Sentry và sức mạnh đáng sợ trong Vũ trụ Marvel

Mặc dù Thunderbolts không có sức mạnh bằng Avengers, nhưng họ cũng không phải là hoàn toàn bất lực. Bucky, John Walker, và Red Guardian đều là những binh sĩ siêu năng, còn Yelena và Taskmaster là những chiến binh tài năng. Xem một nhóm anh hùng và kẻ phản diện trước đây bị Sentry hạ gục một cách dễ dàng sẽ cho khán giả thấy anh ta thực sự là một mối đe dọa lớn.

Hình ảnh cắt censored của Sentry xé Ares làm đôi - Sentry Killing The Thunderbolts Would Make Him A Bigger MCU Threat

Hình ảnh cắt censored của Sentry xé Ares làm đôi - Sentry Killing The Thunderbolts Would Make Him A Bigger MCU Threat

Kế hoạch đầy dũng cảm của Thunderbolts

Việc Marvel giới thiệu Sentry và cho anh ta giết chết các nhân vật chính sẽ là một màn rủi ro lớn, nhưng cũng là một cú nảy lớn và hấp dẫn. Marvel hiếm khi giết chết các nhân vật chính, vì vậy việc giết cả Bucky và Yelena trong một bộ phim sẽ là một điều chưa từng có. Một bước đi mạnh mẽ như vậy từ Marvel có thể làm mới lại sự quan tâm đối với MCU.

Steve Rogers trong cảnh cuối nghẹt thở của Avengers Infinity War - Thunderbolts' Original Plan Is Braver Than Marvel Has Been In Years

Steve Rogers trong cảnh cuối nghẹt thở của Avengers Infinity War - Thunderbolts