Sentry: Nhân Vật Có Vai Trò Quan Trọng Trong Thunderbolts Của Marvel

Sentry: Nhân Vật Có Vai Trò Quan Trọng Trong Thunderbolts Của Marvel

Sentry, nhân vật được đồn đại sẽ có vai trò quan trọng trong bộ phim Thunderbolts của Marvel, đã tạo nên sự chú ý lớn từ cộng đồng fan hâm mộ. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng về sự xuất hiện của nhân vật này trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác nhận chính thức từ Marvel Studios.

Ngôi Sao Steven Yeun và Vai Diễn Sentry

Steven Yeun đã được tái phỏng vấn cho vai diễn Sentry trong Thunderbolts của Marvel. Ban đầu, nam diễn viên được cast cho một vai diễn bí mật trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Tuy nhiên, Robert Kirkman, đồng nghiệp lâu năm của Yeun trong The Walking Dead và Invincible, đã tiết lộ rằng Yeun sẽ tham gia câu chuyện Thunderbolts của Marvel một cách quan trọng, đóng vai Sentry và thậm chí đã có buổi thử trang phục cho vai diễn.

Tuy nhiên, sau đó, Yeun đã rời khỏi Thunderbolts do xung đột lịch trình. Theo Deadline, Lewis Pullman, ngôi sao trong Top Gun: Maverick, đã tham gia vào dàn diễn viên của Thunderbolts. Pullman được tiết lộ từ trước rằng anh được xem xét cho vai diễn này. Việc xác nhận Pullman tham gia diễn viên đến vào lúc đó cũng đồng thời đánh mất một thành viên khác của Thunderbolts, khi Ayo Edebiri từ bộ phim The Bear rời khỏi bộ phim và nhân vật bí ẩn của cô được tái cast với Geraldine Viswanathan từ Miracle Workers.

Những Điều Kỳ Vọng Từ Sentry Trong Thunderbolts Của Marvel

Marvel Studios vẫn chưa chính thức công bố rằng Sentry sẽ xuất hiện trong Thunderbolts. Tuy nhiên, đã có một số tin đồn chi tiết về những gì người hâm mộ có thể mong đợi từ sự xuất hiện của nhân vật mới này trong bộ phim năm 2025. Trong truyện tranh, Bob Reynolds, còn được biết đến với tên Sentry, gặp phải vấn đề với bản năng bóng tối của mình. The Void là một thực thể bóng tối đã liên kết với Reynolds khi anh trở thành Sentry.

Thunderbolts có thể mang đến cho Sentry của Pullman một vai trò kép rất thú vị, theo những tin đồn. Nhân vật có thể trước tiên gia nhập đội Thunderbolts với tư cách Sentry, đóng vai trò một cường nhân của đội. Tuy nhiên, Reynolds có thể thua cuộc trong trận chiến nội tâm với The Void, làm cho thực thể bóng tối này chiếm lấy anh giống như đã xảy ra trong truyện tranh. Nếu Thunderbolts của Marvel chọn con đường mạnh mẽ này với Sentry, đội sẽ đối mặt với một vấn đề lớn.